Công dụng đặc biệt của lightstick BTS mà không phải A.R.M.Y nào cũng biết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 16 / 01 / 2017

Công dụng đặc biệt của lightstick BTS mà không phải A.R.M.Y nào cũng biết

Nếu chưa nghĩ ra được, hãy để Jin chỉ thêm cho bạn nhé.

Trước nay, ở Kpop, gậy phát sáng (lightstick) luôn được xem là “đặc sản” của mỗi nhóm nhạc ở các concert, sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, các bạn đã biết hết công dụng của lightstick này? Đặc biệt, với các A.R.M.Y, fan ruột của BTS, liệu lightstick chỉ được dùng để cổ vũ cho idol chăng? Khoan vội nghĩ vậy, bởi chàng visual “xinh hơn hoa” kiêm anh cả “nhà chống đạn” Jin sẽ chỉ cho bạn một chiêu dùng lightstick cực kỳ hữu hiệu đấy.

Trước đây không lâu, Jin từng khiến các fan được một dịp vui mừng hớn hở với màn sử dụng lightstick để thắp sáng màn đêm trong chương trình “Law Of The Jungle”.

Và mới đây, anh lại phát minh ra thêm một công dụng mới của cây lightstick nhỏ mà có võ này. Trong tập phát sống ngày 13 tháng 1 năm 2017, những thành viên tham gia chương trình phải chịu cảnh lênh đênh trên một chiếc bè giữa đại dương. Nhiệm vụ của họ là phải xoay sở và tự tìm cách sống còn. Trong khi các thành viên khác tay xách nách mang lo lắng bao nhiêu thứ, Jin chỉ lẳng lặng mang theo bên mình một … lightstick của BTS. Anh nghĩ ngay đến việc dùng lightstick này để xâu lại cùng một số dụng cụ khác và bật lên dưới mặt nước nhằm thu hút sự chú ý của cá, mực. Quả là một ý kiến không tồi để phục vụ cho việc câu cá giữa màn đêm tối om!

Sáng hôm sau, Jin lại tiếp tục mang lightstick ra cặm cụi ngồi làm cần câu. Tuy nhiên lần này vận may lại không mỉm cười và Jin chẳng bắt được con cá nào cả. Thế nhưng, Jin vẫn rất kiên nhẫn và quyết tâm dùng hết lưới đến cần câu để thể hiện kỹ năng bắt cá của mình. Lightstick “Army Bomb” đầy tự hào của Jin lại một lần nữa được lấy ra làm cần câu một cách hiệu quả.

Các thành viên trong đoàn khá ngạc nhiên và khi được hỏi làm cách nào có thể nghĩ ra được cách câu cá “độc lạ” đến vậy, Jin liền lập tức đáp: “Em từng làm thế này rồi mà. Khi đi biển với gia đình trong một kỳ nghỉ em đã thử ngay cách này.”

Jin lại tiến ra rìa chiếc bè và ngồi vắt vẻo cùng chiếc cần câu cộp mác Army bomb. Anh gật gù tự mỉm cười thích thú và đưa ra nhận xét: “Army Bombs lúc nào cũng hữu dụng với mình cả.”

Với chiếc cần câu “độc lạ” không đụng hàng này, nhiều người phải nghi ngờ chẳng biết anh có thành công với món đồ này không. Dù đã rất ủng hộ Jin nhưng các thành viên khác khá mệt mỏi và không ai đủ kiên nhẫn đứng chờ “mẩu” BTS bắt cá cả. Tuy nhiên, khi mọi người đang thu dọn hành lý thì Jin đột ngột reo lên và hí hửng khoe cùng cả đoàn. Ai nấy đều tròn mắt ngạc nhiên hết cỡ và không thể giấu đi được sự thán phục dành cho anh chàng yêu A.R.M.Y bằng cả trái tim này.

Về phần Jin, anh khấp khởi vui sướng trước thành quả của mình. Jin líu lo khoe khoang: “Em thấy mọi thứ thật tuyệt vời! Em biết mình không có duyên với mực nhưng với cá thì có liên hệ đặc biệt luôn nha!”

Hành động của Jin tuy hài hước nhưng lại đáng yêu vô cùng. Chỉ bằng một cử chỉ nhỏ, anh đã cho thấy tình yêu và lòng tự hào vô bờ bến của anh với lightstick nhóm. Chẳng những vui mừng vì bắt được cá, thế nhưng cách câu 1-0-2 này của Jin cũng đã khiến các A.R.M.Y được một phen nức lòng cùng idol. Xin chúc mừng Jin cùng nỗ lực sống còn không thể cute hơn này!

 Chan Chan lược dịch



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày