Cư dân mạng Hàn Quốc vẫn không buông tha cho Yoochun với tin kết hôn mới nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Cư dân mạng Hàn Quốc vẫn không buông tha cho Yoochun với tin kết hôn mới nhất

Cả cô gái tội nghiệp chuẩn bị cưới anh cũng không được yên.

Tin tức chấn động nhất trong ngày hôm nay chắc chắn phải là chuyện kết hôn của Yoochun (JYJ). Thông tin này bất ngờ được một nguồn tin độc quyền từ truyền thông Hàn Quốc tiết lộ trong sáng nay, và ngay lập tức nó đã trở thành một chủ đề nóng hổi của làng giải trí nước này.

Yoochun kết hôn

Sau khi tin đồn bắt đầu được lan truyền, phía công ty quản lý đã lên tiếng cho biết họ cần thời gian để xác minh lại với Yoochun. Khoảng một tiếng sau đó, C-Jes Entertainment chính thức xác nhận thành viên JYJ sẽ kết hôn vào tháng 9. Và ngay lập tức, cộng đồng mạng lẫn đông đảo người hâm mộ gần như đã trở nên náo loạn vì không thể tin được vào những gì mình vừa nghe thấy. 

Không quá khó hiểu khi tin tức kết hôn của Yoochun được xem là một sự ngạc nhiên lớn đối với hầu hết mọi người, bởi công chúng vẫn chưa thể quên được scandal tình dục nghiêm trọng xảy ra hồi giữa năm ngoái của nam thần tượng này. Cụ thể, vào ngày 10 tháng 6 năm 2016, Yoochun bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ trong khi đang vui vẻ tại một quán bar người lớn.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng hơn khi sau đó, nhiều cô gái khác cũng lên tiếng tố cáo Yoochun với tội danh tương tự. Tổng cộng, có đến 5 đơn kiện được cảnh sát ghi nhận vào thời điểm đó. Tuy nhiên, khi cuộc điều tra chỉ vừa mới bắt đầu, cảnh sát lại tiết lộ rằng người phụ nữ đầu tiên đã nói dối, và cô gái này cũng đã bị kết án tù.

Yoochun kết hôn

Mới đây nhất, vào ngày 17 tháng 3 vừa qua, phía tòa án đã tuyên bố Yoochun hoàn toàn vô tội trong tất cả các vụ kiện. Thế nhưng, dù cho cơ quan điều tra đã trả lại sự trong sạch cho Yoochun thì trong mắt netizen Hàn, anh vẫn chỉ là một kẻ đáng khinh bỉ. Chính vì thế, tin tức kết hôn sáng nay của thành viên JYJ đối với cộng đồng mạng giống như một trò hề không hơn không kém.

Trên các trang báo lớn của Hàn Quốc, gần như không một bình luận nào gửi lời chúc mừng đến Yoochun như thông tin đám cưới của những người nổi tiếng khác. Netizen Hàn đồng loạt chế nhạo scandal cũ, đồng thời cũng cười cợt cả vợ sắp cưới của anh.

Yoochun kết hôn

- "Đám cưới chạy bầu hả?? ㅎ"

- "Quá nhiều chuyện không thể tin được xảy ra trong cuộc đời anh này ~"

- "Tôi là nhà thiết kế nội thất nhà vệ sinh, nhớ gọi cho tôi nhé"

- "Điều làm tôi bất ngờ nhất là gia đình cô gái vẫn chấp nhận cuộc hôn nhân này"

- "Có lẽ sẽ làm đám cưới ở bar người lớn chăng..."

- "Hul, vẫn có người tình nguyện kết hôn với một tên chuyên đến bar người lớn vui vẻ hả?"

- "Cô gái này hoặc là ngây thơ đến khờ dại, hoặc là cũng có đời sống dơ bẩn như hắn ta"

- "Wow... Cô này đúng là thánh mà"

- "ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đời tư của anh ta ㅋㅋㅋ có vẻ như anh ta phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời của rất nhiều phụ nữ đây"

- "Sao cô gái đó vẫn chấp nhận lấy anh ta sau khi biết được tất cả mọi chuyện vậy... mà vậy nghĩa là bao lâu nay anh ta vẫn có bạn gái hả??"

- "Cô này chắc cũng phải ăn gan hùm rồi nên mới dám lấy anh ta"

- " Scandal mới giải quyết xong chưa bao lâu mà... vậy là lúc đi vui vẻ với mấy cô gái khác anh ta đã có người yêu rồi hả??"

- "Hul ㅋㅋㅋㅋ Tôi thật lòng muốn biết cô gái kia nghĩ gì khi quyết định kết hôn với anh ta ㅋㅋㅋㅋ"

- "Vậy nghĩa là anh ta đã có bạn gái từ lâu và vẫn gây ra đống scandal đó? Chắc cô kia phải tệ y chang anh ta nên hai người mới kết hôn được"

- "Dự là cô này cũng điên không kém ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Dám chắc phòng tắm của họ được trang trí lung linh lắm ㅋㅋㅋ"

- "Sao lại có người muốn cưới một tên mắc chứng ám ảnh toilet vậy? À quên mất, anh ta giàu thế cơ mà"

Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ truyền thông Hàn, vợ sắp cưới của Yoochun có tên là Hwang Hana - cháu gái chủ tịch công ty Namyang Dairy Products. Được biết, cô gái này năm nay 27 tuổi, nhỏ hơn Yoochun 3 tuổi. Cả hai gặp nhau vào tháng 9 năm 2016. Và một tháng sau khi Yoochun hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tức là vào tháng 9 năm nay, họ sẽ tổ chức một lễ cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình hai bên và những người bạn thân thiết.

Yoochun kết hôn

Một nguồn tin trong ngành cho biết: "Vợ sắp cưới của Yoochun lúc đầu chỉ là một người bạn thân của anh, nhưng tình cảm của họ dần tiến triển hơn vào khoảng đầu năm nay. Cả hai gần đây đã quyết định tiến đến hẹn hò. Cô ấy đã ở bên cạnh Yoochun trong những thời điểm khó khăn nhất của anh. Nhờ sự ủng hộ của cô, Yoochun đã được tiếp thêm nhiều sức mạnh, và mối quan hệ của họ trở nên gần gũi hơn".

Sau khi danh tính cô dâu được tiết lộ, cư dân mạng lại tỏ ra bất ngờ hơn khi một gia đình chaebol lại chấp nhận gả con gái cho một nghệ sĩ nhiều tai tiếng như Yoochun. Những bình luận cười nhạo vẫn tiếp tục tràn ngập trên các bài báo có liên quan đến thành viên JYJ:

Yoochun kết hôn

- "Dù anh ta không cưỡng hiếp hay dính líu tới mại dâm, thì sự thật là anh ta vẫn bị bắt gặp quan hệ trong nhà vệ sinh của một quán bar người lớn. Cả đất nước đều biết điều đó... nhưng vẫn có người muốn cưới anh ta. Thật đáng kinh ngạc..."

- "Tôi đã tự hỏi cô gái nghèo khổ muốn kết hôn với Mr. Toilet là ai ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Nhưng hóa ra họ lại hợp nhau phết nhỉ ㅋㅋㅋ Chơi đùa vui vẻ trong nhà vệ sinh nhé ㅎㅎㅎ"

- "Chẳng phải công ty này cũng rất tai tiếng vì mấy vụ lạm dụng sao?"

- "Chắc gia đình cô này cũng thích nhà vệ sinh"

- "Đây là lý do nhiều người muốn trở thành người nổi tiếng ㅋㅋ gây ra một đống scandal rồi vẫn có thể kết hôn với con gái một gia đình chaebol ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Có vẻ như gia đình Namyang thực sự không thể tìm được một cậu con rể tốt hơn..."

- "Đúng như mong đợi từ một công ty khét tiếng vì những hành vi vô đạo đức ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Wow ㅋㅋㅋ tuyệt vời ㅋ ㅋㅋㅋ anh ta gây ra từng ấy scandal và cuối cùng lại kết hôn với cháu gái của một gia đình chaebol ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Namyang có ý định đầu tư vào lĩnh vực nhà vệ sinh không vậy?"

- "Tôi vẫn đang tẩy chay các sản phẩm của Namyang đây"

Mới đây nhất, cô gái được cho là hôn thê của Yoochun đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin về mối quan hệ của họ, khiến cho mọi chuyện đang trở nên rắc rối hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng báo chí đã có sự nhầm lẫn ngay từ đầu, và người mà Yoochun sẽ cưới không phải cháu gái gia đình chaebol nói trên mà chỉ là một người bình thường cùng có tên là Hwang Hana mà thôi.

Những thông tin tiếp theo liên quan đến chuyện kết hôn của Park Yoochun sẽ được cập nhật sớm nhất có thể!



Ai là nghệ sĩ bị "móm" đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Dong Wan (Shinhwa)

    Dong Wan (Shinhwa)

    0%
  • Eun Jung (T-ara)

    Eun Jung (T-ara)

    0%
  • U-Know (DBSK)

    U-Know (DBSK)

    0%
  • Jang Na Ra

    Jang Na Ra

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày