Những chàng Song tử phóng khoáng của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Những chàng Song tử phóng khoáng của Kpop

Cùng khám phá những nét tính cách đặc biệt của chàng trai Song tử bên trong cọn người của những nam thần Kpop nhé!

Thành viên của JYJ tên đầy đủ là Park Yoochun (sinh ngày 4 tháng 6 năm 1986). Song tử sinh ra vào ngày này thường là người đáng tin cậy, đáng yêu và linh hoạt. Họ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, sự hài hước, tấm lòng nhân hậu và cả một khả năng giao tiếp tuyệt vời.

Yoochun sở hữu vẻ ngoài điển trai

Yoochun sở hữu vẻ ngoài điển trai (nguồn: internet)

Yoochun đặt chân vào làng giải trí từ năm 2003 với vai trò là một thành viên của ban nhạc TVXQ. Anh vừa là một ca sĩ tài năng, vừa là một nhạc sĩ có khả năng sáng tác thần sầu.

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2010 và đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá nhờ khả năng diễn xuất thiên phú của mình như: Nam diễn viên xuất sắc, Diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên nổi tiếng do cư dân mạng bình chọn…

Yoochun được fan gọi yêu là Micky. Sở dĩ có biệt danh như thế là vì anh chàng cũng rất trẻ con. Yoochun thích làm trò chọc cười người khác, nhưng lại mít ướt nhất khi gặp chuyện xúc động. Anh chàng cực thích uống lag tok_tok (1 ngày 5 túi) và Soda (5 - 7 lon)... Ngoài ra anh chàng cũng rất hay hờn dỗi, nhất là mỗi khi bị ốm mà chẳng ai đến thăm. Anh chàng sở hữu một chú cún rất đáng yêu, bên cạnh đó anh còn muốn nuôi thêm một con rùa. Anh yêu rùa tới nỗi tự nhận rằng nếu được sinh ra lần nữa thì anh muốn làm một con rùa.

Nói về tính cách thì Yoochun đích thị là một chàng trai của gia đình. Khi bố mẹ li dị, Yoochun chỉ còn là một học sinh, anh bắt đầu vật lộn với cuộc sống, kiếm tiền lo cho em trai, tự học piano và theo đuổi đam mê ca hát.

Chàng trai Song tử này thường xuyên dính tin đồn tình ái với bạn diễn nữ của mình. Yoochun chia sẻ với fan: "Nếu tôi có bạn gái,tôi sẽ công khai việc hẹn hò với cô ấy".

Suho (EXO)

Suho tên khai sinh là Kim Joon Myun, sinh ngày 22 tháng 5 năm 1991 tại Seoul. Song tử sinh ra trong ngày này là những người tiêu biểu cho chòm sao Gemini. Họ có sức lôi cuốn, thuyết phục và trí tuệ cùng với sự linh hoạt. Họ sở hữu khả năng giao tiếp tốt nhưng có xu hướng giữ những suy nghĩ nội tâm của cho riêng mình. Họ cũng thường có một thái độ vô tư, rất nhiều tâm huyết và có tấm lòng nhân hậu.

Suho sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo

Suho sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo

Anh là thành viên chính thức thứ mười của EXO vào ngày 15 tháng 2 và ra mắt cùng nhóm vào ngày 8 tháng 4 năm 2012. Suho sở hữu một vẻ ngoài thu hút, gương mặt của anh được các bác sĩ thẩm mỹ phân tích là đạt tỉ lệ chuẩn, các đường nét hài hòa, hoàn hảo. Anh đứng đầu Top 5 mĩ nam đẹp trai nhất làng nhạc Hàn Quốc.

Thành công của nhóm nhạc EXO nói chung và trưởng nhóm Suho nói riêng là không thể bàn cãi. EXO hiện nay là nhóm nhạc nam có lượng fan khủng nhất Hàn Quốc và là một cơn bão thật sự ở toàn Châu Á.

Suho chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình ở nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình. Thậm chí, anh từng được nhận đề cử Nam diễn viên phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Suho chưa dính bất kì scandal tình ái nào. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng này chính là: mái tóc dài suôn mượt và tối màu; am hiểu về văn học để có thể cùng ngồi đọc sách với anh bên cửa sổ; thấp hơn anh ấy, màu da không quan trọng nhưng phải có mắt 2 mí. Chắc vì sở hữu đôi mắt quá to tròn nên anh chàng không muốn có bạn gái có mắt nhỏ hơn mình đây mà!!!

Lee Soo Hyuk

Lee Soo Hyuk sinh ngày 31 -5- 1988, Song Tử sinh ra vào ngày này thường cực thông minh, giao tiếp tốt và mang nét quyến rũ của một Gemini điển hình.

Anh là một nam thần sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhất Kpop ( nguồn: internet)

Anh là một nam thần sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhất Kpop (nguồn: internet)

Anh chàng này cũng không là ngoại lệ khi sở hữu chiều cao 1m84 lý tưởng và một gương mặt góc cạnh hoàn hảo. anh chàng này cũng không là ngoại lệ.

Chính nhờ ngoại hình ấy, anh bước chân vào showbiz không mấy khó khăn. Nhưng thứ làm anh thật sự “vụt lên” thành sao chính là ở tài năng diễn xuất và khả năng catwalk của mình. Ở Hàn Quốc, chuyện lấn sân của nghệ sĩ từ lĩnh vực này sang lĩnh vực kia là bình thường, nhưng để “đánh đâu thắng đó” như anh thì không phải ai cũng làm được.

Ở lĩnh vực người mẫu, chàng Hoàng tử Ma cà rồng đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt các thương hiệu cao cấp nhất tại Hàn Quốc, anh còn xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Thu Đông London và Tuần lễ thời trang Paris. Lee Soo Hyuk nằm trong top 5 siêu mẫu không thể bỏ qua khi nhắc đến làng thời trang Hàn Quốc. Ở mảng diễn xuất, Soo Huyk góp mặt trong nhiều drama phim đình đám và đóng chung MV với nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng.

Những người bạn của anh cũng toàn là những ngôi sao lớn, tiêu biểu là hai nam ca sĩ của nhóm Big Bang là Top và G-Dragon.

Dong Woon (Highlight)

Tên đầy đủ là Son Dong Woon, anh sinh ngày 6 tháng 6 năm 1991. Theo chiêm tinh học, những Song tử này thường tò mò, lạc quan, ngoại giao tốt và trực giác vô cùng nhạy bén.

Dong Woon gây ấn tượng bởi gương mặt phản phất nét Tây ( nguồn: internet)

Dong Woon gây ấn tượng bởi gương mặt phảng phất nét Tây (nguồn: internet)

Bước chân vào K-pop từ năm 2009 đến nay, anh chàng bỏ túi những thành công không hề nhỏ. Anh xuất hiện với vai trò là em út của nhóm nhạc nam đình đám Highlight, ngoải những hoạt động trong nhóm, sự nghiệp solo của anh chàng cũng vô cùng nổi bật.

Có rất nhiều lý do lý giải cho sự thành công của anh chàng, nhưng lý do đầu tiên phải kể đến, chính là anh chàng quá đa tài. Anh sành sỏi ba thứ tiếng Hàn, Trung, Anh. Anh sở hữu hai ngón đàn piano và violin cực điêu luyện. Anh vừa là ca sĩ mà lại vừa là vũ công chuyên nghiệp. Thỉnh thoảng anh còn tham gia một vài bộ phim và ngay lập tức được yêu mến bởi khả năng diễn xuất duyên dáng.

Về tính cách, Dong Woon được nhận xét là con người vui vẻ và khá “thừa năng lượng”. Trong Highlight, anh chàng không bao giờ ngồi im một chỗ và không làm gì, ánh ấy luôn tìm việc để làm, các thành viên đều rất “tức giận” khi bị anh chọc phá. Anh được xem là nhà sản xuất tâm trạng khi luôn mang lại tiếng cười cho nhóm. Thử hỏi, với tính cách như vậy, ai lại không yêu mến anh chàng cho được.

Park Bo Gum

Nam thần đang làm mưa làm gió này sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993. Theo dự đoán của chiêm tinh học, Song tử ngày này thường giàu trí tuệ, có trí tưởng tượng và rất nhiệt tình. Cá nhân họ thường rất sắc nét và lý trí. Dường như nam thần "Mây họa ánh trăng" chẳng thiếu chút gì trong số những nét tính cách trên. 

Park Bo Gum đang là nam thần được săn đón nhất trong thời điểm hiện tại

Park Bo Gum đang là nam thần được săn đón nhất trong thời điểm hiện tại (nguồn: internet)

Park Bo Gum bước chân vào làng giải trí từ năm 2011 đến nay. Anh có một tuổi thơ cơ cực khi mẹ mất năm 4 tuổi, bố phá sản khi anh học trung học. Con đường đến với nghệ thuật của anh cũng gian nan không kém, anh phải tự học piano, tự làm thêm kiếm tiền để trang trải trong lúc theo đuổi ước mơ.

Những thành công anh chàng đạt được trong hiện tại là món quà cho chính bản thân anh sau những tháng năm dài cố gắng. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình đình đám, có một vài phim đã gây bão trong thời gian gần đây. Anh còn tham gia lĩnh vực nhạc kịch, MC, người mẫu và lấn sân làm ca sĩ với một số ca khúc. Nổi bật nhất là ca khúc "Mây họa ánh trăng" xuất hiện trong bộ phim cổ trang cùng tên.

Anh liên tiếp nhận giải Nam diễn vên chính xuất sắc, Nam diễn vên phụ xuất sắc, Nam diễn viên được yêu thích,… trong nhiều năm liền.

Park Bo Gum được xem là viên ngọc quý của xứ Hàn vì có nhân cách vô cùng cao đẹp. Những đồng nghiệp từng làm việc chung hoặc những fan hâm mộ may mắn tiếp xúc đều dành những nhận xét tốt cho anh chàng như “lịch thiệp”, “thật thà”, “lễ phép”. Cụm từ mà Park Bo Gum sử dụng nhiều nhất chính là “cảm ơn”. Ngoại hình rạng rỡ, chiều cao lý tưởng (1m82), nhân cách không một vết nhơ chính là những yếu tố giúp cái tên Park Bo Gum sáng mãi trong tim người hâm mộ.

Ryeo Wook (Super Juior)

Anh chàng này sinh ngày 21-6 với tên đầy đủ là Kim Ryeiwook. Theo chiêm tinh học, Gemini sinh vào khoảng thời gian này thường có sự pha trộn giữa thông minh mà chu đáo, họ thường quyết đoán và khá tham vọng.

Ryeo Wook sở hữu gương mặt cực baby

Ryeo Wook sở hữu gương mặt cực baby (nguồn: internet)

Ryeo Wook ra mắt 2005 trong tư cách là một thành viên của nhóm Super Junior. Đây là nhóm nhạc được đánh giá là một trong những Boy band thành công nhất tại K-pop.

Ryeo gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát truyền cảm của mình. Hiện anh đang là một trong ba giọng hát chính của nhóm. Khi chuyển sang giai đoạn solo, Ryeo Wook gây được tiếng vang hơn các thành viên còn lại.

Song song với ca hát Ryeo Wook thỉnh thoảng giảm cường độ chạy show để tham gia một vài bộ phim điện ảnh, truyền hình, nhạc kịch và thử sức bản thân với công việc soạn nhạc.

Anh chàng này là “chuyên gia buôn chuyện của nhà SM”, anh còn có biệt tài là đoán tâm trạng của người khác và phản ứng lại. Đây là một cậu em đáng yêu trong nhóm, khi bực mình, anh chàng thường nấu thật nhiều thức ăn và sẽ xịu mặt nếu các thành viên còn lại không ăn món anh ấy chế biến. Thích được chiều chuộng, nên các người anh lẫn fan hâm mộ phong luôn cho Wook danh hiệu “Hoàng tử bé”.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày