Daehyun (B.A.P): "Hình ảnh của Himchan rất sexy, ngay cả một chàng trai cũng phải thốt lên như thế." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 09 / 03 / 2017

Daehyun (B.A.P): "Hình ảnh của Himchan rất sexy, ngay cả một chàng trai cũng phải thốt lên như thế."

Các chàng trai của nhóm B.A.P đã xuất hiện trên sóng truyền hình với những bông hoa hồng, và trong buổi phát sóng này, các thành viên đã lựa chọn ra người sexy nhất.

Để phù hợp với ca khúc chủ đề của album, các thành viên B.A.P đều xuất hiện với một bông hoa hồng và concept của buổi phát sóng trực tiếp là "Boys Holding Flowers".

Đây cùng là lần đầu tiên các fan nhìn thấy trưởng nhóm Bang Yong Guk lên sóng trực tiếp sau khi anh tạm dừng các hoạt động cùng với B.A.P để điều trị căn bệnh rối loạn âu lo. Tái xuất sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi nên ban đầu Bang Yong Guk cảm thấy hơi lúng túng, thay vì thoải mái giao lưu cùng người hâm mộ thì anh chàng chỉ lặng lẽ ngồi cười khi nghe những thành viên khác trò chuyện. Khi các thành viên khác yêu cầu anh nói điều gì đó thì Bang Yong Guk chỉ đáp rằng, "Hoa của Himchan héo rồi" khiến mọi người bật cười.

Các thành viên nhóm B.A.P

Cũng trong buổi phát sóng, các thành viên của B.A.P đã lựa chọn ra người sexy nhất nhóm. Daehyun nói, "Hình ảnh của Himchan rất sexy, ngay cả một chàng trai cũng phải thốt lên như thế. Màu tóc đỏ rực như lửa thật sự rất hợp với vẻ ngoài của anh ấy”.

Tuy nhiên sau đó, Himchan đã chọn Bang Yong Guk là thành viên sexy nhất trong nhóm. Anh giải thích rằng, "Đôi mắt một mí của anh ấy thật sự rất quyến rũ". Những thành viên còn lại cũng đồng ý với quan điểm của Himchan và nói thêm: “Sức hấp dẫn của các MV càng tăng thêm và rất khác biệt khi có sự xuất hiện của Bang Yong Guk”.

Ngoài ra, các thành viên B.A.P cũng tiết lộ với fan rằng họ đã thay đổi tên ca khúc chủ đề đến 4 lần trước khi quyết định chọn cái tên "Wake Me Up". "Dystopia""Diamond 4 Ya" từng là 2 lựa chọn tiềm năng cho ca khúc chủ đề của album mới.

Album "Rose" - B.A.P

B.A.P còn chia sẻ thêm với khán giả về hậu trường của MV “Wake me up”. Hiện tại, fan B.A.P chắc hẳn đang rất vui sướng khi album “Rose” của nhóm đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes Album Chart. Phải công nhận rằng lần trở lại này của B.A.P thật sự ấn tượng phải không nào?

DT (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày