Dân tình shock với tin: Luhan đã có bạn gái và một đứa con? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

Dân tình shock với tin: Luhan đã có bạn gái và một đứa con?

Nếu bạn là fan của Luhan chắc hẳn cảm giác của bạn giờ đang rất hoang mang.

Kể từ khi rời khỏi EXO hồi cuối năm 2014, Luhan đã quay trở về quê nhà Trung Quốc tiếp tục hoạt động nghệ thuật và sớm đạt được những thành công nổi bật. Chính vì thế, những tin tức liên quan đến ngôi sao này luôn là điều được khán giả ở khắp châu Á quan tâm, đồng thời cuộc sống riêng của anh cũng vì thế mà trở thành tâm điểm săn đón của cánh nhà báo Trung Quốc.

Luhan có con

Mới đây, người hâm mộ của Luhan bỗng trở nên náo loạn trước tin đồn cựu thành viên EXO đã có bạn gái, thậm chí cả hai còn có con chung. Tin tức này được phóng viên Trung Quốc Zhou Wei tiết lộ, và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Hiện nay, nhiều tờ báo lớn của Hàn Quốc như TV Report và Dispatch cũng đã đăng tải tin tức được phóng viên Trung Quốc này tiết lộ. Trong quá khứ, Zhou Wei - người được gọi là "Paparazzi xuất sắc nhất Trung Quốc" (China's Best Paparazzi), đã tham gia một chương trình talk show và tiết lộ rằng anh đang theo sát ngôi sao nổi tiếng "L". Sau khi chương trình này lên sóng, nhiều cư dân mạng phỏng đoán rằng ngôi sao có biệt danh "L" kia chính là Luhan.

Và mới đây, vào ngày 14 tháng 4 vừa qua, Zhou Wei đã có một cuộc trò chuyện ngắn với cư dân mạng thông qua Weibo. Nhiều người đã hỏi Zhou Wei rằng liệu Luhan có đang hẹn hò hay không. Trả lời cho những thắc mắc này, Zhou Wei lần đầu tiên trực tiếp nhắc đến Luhan và tiết lộ: "Chúng tôi không hề bỏ cuộc, nhiều nguồn tin từ những người trong cuộc nói rằng Luhan đã có bạn gái và thậm chí đã làm cha của một đứa trẻ".

Luhan có con

Luhan có con

Hiện tại, Zhou Wei là phóng viên cho một cơ quan truyền thông cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc. Hãng truyền thông này được biết đến như là nơi đầu tiên tiết lộ những tin tức nóng hổi, thậm chí là gây sốc cho dư luận. Cách đây không lâu, cơ quan này cũng là tờ báo đầu tiên tung ra tin tức hẹn hò giữa nam diễn viên Hàn Quốc Joo Jin Mo và nữ diễn viên Trung Quốc Zhang Li (Trương Lệ).

Bạn nghĩ gì trước tin tức gây sốc về Luhan vừa được phóng viên Trung Quốc tiết lộ?



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày