Đi tập yoga vẻ đẹp của Jisoo, Jennie (Black Pink) khiến ai cũng phải trầm trồ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Đi tập yoga vẻ đẹp của Jisoo, Jennie (Black Pink) khiến ai cũng phải trầm trồ?

Có lẽ yoga là bí quyết cho sự tươi xinh của cả hai mỹ nữ.

Yoga được biết đến như một hình thức rèn luyện giúp phái nữ đạt được vóc dáng thon gọn, uyển chuyển và giữ tâm an yên. Cũng chính vì vậy, hai cô nàng Jennie và Jisoo (Black Pink) đã nhanh chóng trở thành “môn đồ” của yoga. Jennie Jisoo được biết đến với khuôn mặt thanh tú, đáng yêu cùng thân hình mảnh khảnh cực kỳ quyến rũ. Có lẽ yoga đã giúp cả hai mỹ nữ nắm được bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân, vẻ tươi trẻ và thần sắc rất đặc biệt của mình.

Chỉ là tập yoga, có cần đẹp như tiên cảnh thế này không Jisoo, Jennie (Black Pink)?

Vừa qua, Jennie đã đăng ảnh tập yoga lên Instagram cá nhân. Tư thế tập của cô nàng cho thấy trình độ “dẻo dai” của Jennie cũng thuộc hàng đáng gờm! Khác với những kiểu ngồi thiền thông thường, Jennie chọn cho bản thân hình thức treo mình trên những dải lụa tựa đang bay bổng. Kèm theo bức ảnh đẹp mê hồn tựa tác phẩm nghệ thuật, Jennie có ghi caption: “cho tinh thần yên bình và chính mình khỏe mạnh”.

Chỉ là tập yoga, có cần đẹp như tiên cảnh thế này không Jisoo, Jennie (Black Pink)?

Có vẻ cô nàng đang tận hưởng những phút giây thư thái tuyệt đối với bộ môn fitness đẳng cấp này. Jennie còn bày tỏ mong muốn có thể đắc đạo đến mức vừa bay vừa tập yoga cùng một lúc. Cứ nhìn góc nghiêng, hình thể, vòng eo thon đến cả mái tóc dài quyến rũ của Jennie mà xem, ai lại chẳng muốn tìm một giáo viên yoga để hướng dẫn ngay nhỉ!

Vài ngày sau, thêm một thành viên nữa của Black Pink - Jisoo cũng up lên Instagram cá nhân khoe tư thế yoga tương tự Jennie. Với phong cảnh phía sau cực giống Jennie, cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và nhanh chóng lan truyền hai bức ảnh trên.

Chỉ là tập yoga, có cần đẹp như tiên cảnh thế này không Jisoo, Jennie (Black Pink)?

Vóc người mình hạc xương mai, vòng eo “con kiến” cho đến đôi chân thon nuột nà của cô nàng tạo nên bức tranh tuyệt đẹp giữa những bức màn rũ. Dù phải chụp trong tư thế yoga khá “khó nhằn”, thế nhưng Jisoo vẫn thể hiện được nét thanh lịch, duyên dáng tựa một nàng tiên của mình.

Vừa giữ dáng, lại tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần thế này, ai lại chẳng muốn học tập theo Jisoo và Jennie nhỉ! Có vẻ như các cô nàng Black Pink luôn rất thích “noi gương” nhau trong việc rèn luyện thể lực, chính vì vậy Blink đang nhiệt tình kêu gọi Rose và Lisa cùng tham gia với Jennie và Jisoo. Hãy cùng trông chờ, biết đâu một ngày không xa, bức ảnh đẹp như trên tiên cảnh của Rose và Lisa đang tập yoga sẽ được giới thiệu đến mọi người đấy!

Lokey lược dịch



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày