Hậu nghi án giả bệnh để trốn nghĩa vụ, G-Dragon vội vã trở lại quân đội sau ca phẫu thuật mắt cá chân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 20 / 05 / 2018

Hậu nghi án giả bệnh để trốn nghĩa vụ, G-Dragon vội vã trở lại quân đội sau ca phẫu thuật mắt cá chân

YG Entertainment đã thông báo G-Dragon sẽ trở lại doanh trại ngay sau khi hoàn thành xong ca mổ.

Giữa tháng 5, truyền hình Chosun đưa tin G-Dragon sẽ tạm dừng việc luyện tập để trải qua một cuộc phẫu thuật ở mắt cá chân. Được biết, vết thương này có từ trước khi G-Dragon nhập ngũ. Trưởng nhóm Big Bang đã bị đau mắt cá chân và từng được chuyển đến một bệnh viện ở Seoul vào giữa tháng 4 vừa qua. 

Star News cho biết, G-Dragon  đã xin nghỉ phép vào ngày 16 tháng 5 để thực hiện ca mổ. Nam ca sĩ nhận được sự khuyến khích từ bác sĩ về việc làm phẫu thuật và anh chàng đã đồng ý, ca mổ được tiến hành vào ngày 18 tháng 5 vừa qua. 

G-Dragon đã xin nghỉ phép để tiến hành phẫu thuật 

Tin tức này được công bố 1 ngày trước khi G-Dragon phẫu thuật khiến dư luận hoang mang. Fan hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của trưởng nhóm Big Bang, nhất là khi anh đang phục vụ trong quân đội. Mặt khác, một số netizen Hàn cho rằng G-Dragon sẽ lợi dụng dịp này để chuyển sang phục vụ cộng đồng. Cư dân mạng khẳng định đây là một trong những cách trốn nghĩa vụ tinh vi của giới nghệ sĩ để không phải nhận gạch đá. 

Để dập tắt tin đồn này, YG Enterrtainment đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ và dư luận:"G-Dragon đang dự định sẽ trở lại doanh trại chỉ sau khi ca mổ này kết thúc vài ngày". 

Như vậy, sẽ không có chuyện G-Dragon được ưu ái chuyển sang phục vụ cộng đồng. Anh chàng sẽ tiếp tục luyện tập như bao người khác sau khi phẫu thuật xong.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày