IU: "Tôi đã học cách chấp nhận bản thân mình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 20 / 05 / 2017

IU: "Tôi đã học cách chấp nhận bản thân mình"

IU đã có những lời chia sẽ rất chân thành nhân dịp album mới vừa ra mắt.

Mới đây, trong talk show âm nhạc có tên "Picnic Live" được phát sóng trên kênh MBC Music, nữ ca sĩ IU đã có dịp trải lòng về album mới nhất với tựa đề "Palette". Bên cạnh đó, cô cũng đã chia sẻ về tình yêu của mình dành cho các fan, đồng thời hé lộ cảm nghĩ về những lời chỉ trích mà bản thân phải hứng chịu trong suốt thời gian qua.

IU Picnic Live

Trong buổi phát sóng ngày 18 tháng 5 của chương trình, nữ ca sĩ đã gọi album mới "Palette" của mình là "quyển nhật ký tuổi 25 của cuộc đời tôi". IU cho biết thêm: "Tôi thường hay viết nhật ký mỗi khi cảm thấy lo lắng, và cũng là để bỏ lại phía sau một mảnh ghép nhỏ của cuộc đời mình. Đó là một thói quen mà tôi vẫn luôn giữ được kể từ ngày còn là thực tập sinh".

IU Picnic Live

Sau đó, IU chia sẻ rằng: "Nhưng bắt đầu từ năm ngoái thì tôi lại viết ít thường xuyên hơn. Tôi bắt đầu suy nghĩ một cách tích cực, đó là lý do khiến cho những cảm giác lo lắng của tôi đã vơi bớt phần nào".

IU cũng tiết lộ rằng gần đây, cô chỉ viết nhật ký khi một cái gì đó rất đáng chú ý xảy ra, giống như chuyện cô hào hứng viết "Kết thúc rồi" sau khi hoàn thành xong buổi ghi hình cho một show âm nhạc. Nữ ca sĩ giải thích rằng, nhiều bài hát như "Knee", "Palette", "Glasses",... đều được lấy cảm hứng từ những điều mà cô đã viết trong nhật ký của mình.

IU Picnic Live

Sau đó, IU đã mở lòng chia sẻ về những người hâm mộ thân yêu của cô. Nữ ca sĩ cho biết, từ một nhóm fan ít ỏi đến mức cô có thể tự mình đếm từng người một, giờ đây cộng đồng fan của IU đã phát triển đến một số lượng đông đảo không thể đếm xuể. Điều đó cũng khiến cô nhận ra rằng độ nổi tiếng của mình đã lan rộng trên toàn thế giới. IU nói thêm: "Tôi luôn luôn suy nghĩ về cách để có thể làm hài lòng nhiều người hơn".

Về những lời chỉ trích mà cô nhận được trong suốt thời gian qua, IU khẳng định: "Tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng nỗi lo đó cũng có mặt tốt của nó. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi biết được mình vẫn có một điều gì đó để có thể suy nghĩ đến".

IU Picnic Live

Cuối cùng, nữ ca sĩ tiết lộ: "Gần đây tôi đã học được cách chấp nhận bản thân mình. Tôi nghĩ rằng bây giờ mình đã có thể tự tin nói rằng tôi thực sự hạnh phúc. Tôi hài lòng với con người hiện tại của tôi".



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày