KBS và YG Entertaiment nói gì trước nghi vấn tẩy chay lẫn nhau? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 12 / 2016

KBS và YG Entertaiment nói gì trước nghi vấn tẩy chay lẫn nhau?

Cuối cùng thì đại điện của cả hai bên đã có những phát ngôn chính thức sau những đồn đoán râm ran trong những ngày qua.

Tin đồn KBS và YG Entertainment tẩy chay lẫn nhau từ lâu không còn là điều bí ẩn trong giới giải trí. Việc trong ba nhà đài lớn, YG Entertainment chỉ “chơi” với Đài truyền hình SBS ai ai cũng biết. Còn mối quan hệ giữa YG với KBS, dù đôi bên không thật sự “mặn mà” nhưng họ vẫn chưa từng đề cập, chỉ trích gì lẫn nhau trên truyền thông.

Song, tình thế đã bắt đầu có sự thay đổi kể từ đợt tái xuất của Big Bang dịp cuối năm 2016.

BB

Mối quan hệ YG và KBS ngày càng xấu đi từ đợt comeback của Big Bang

Gần đây, một đại diện của YG Entertainment đã phát biểu trên phương tiện truyền thông, "Big Bang đã hoạt động chăm chỉ trong suốt một thời gian dài để được xuất hiện trên một chương trình âm nhạc của đài KBS nhưng họ vẫn chưa nhận được một phản ứng nào. Đó quả thực là một sự xấu hổ và vì thế họ (Big Bang) cảm thấy tiếc đối người hâm mộ". Phát ngôn này được tung ra sau khi có vài bài báo cho rằng Big Bang không thể tham gia talkshow Yoo Hee Yeol"s Sketchbook trong đợt quảng bá full album “MADE” là do KBS từ chối nhóm.

Ngay sau đó, KBS ra thông báo cho rằng ca khúc mới nhất của Big Bang "Fxxk It” không phù hợp để lên sóng vì hàm chứa những tiếng lóng, từ ngữ thô tục, dễ gây hiểu lầm...

Đáp trả thông báo của KBS, đại diện YG Entertainment cho biết “Chúng tôi không có kế hoạch sửa đổi “Fxxk It””. Như vậy, bài hát sẽ không thể lên sóng trên đài KBS.

KBS cấm "FxxK It" lên sóng trong tất cả các chương trình thuộc Đài

Sau một thời gian yên ắng, báo giới Hàn tiếp tục đưa tin Big Bang và các thần tượng khác từ YG không thể biểu diễn tại đại nhạc hội Gayo Daechukje là do Đài Truyền hình KBS “can thiệp”, quyết không mời các nghệ sĩ của bố Yang.

KBS

Báo Hàn cho rằng nghệ sĩ YG không thể xuất hiện tại Gayo Daechukje là do quyết định của KBS 

Chính những thông tin này đã làm tăng cao nghi án rằng giữa YG Entertainment và Đài Truyền hình KBS đang tồn tại một mâu thuẫn cực kỳ lớn.

Đáp trả thắc mắc của dư luận, ngày 29/12 tờ báo Hàn Quốc Star News dẫn lời một quan chức cấp cao thuộc Đài truyền hình KBS. Vị đại diện này đã chia sẻ rất nhiều về nghi vấn nghệ sĩ YG Entertainment không được xuất hiện trên các show giải trí của KBS.

Theo đó "quyết định chọn khách mời trong chương trình hoàn toàn phụ thuộc vào PD (Producer Director - Đạo diễn sản xuất). Chẳng hợp lý chút nào khi đổ lỗi cho KBS chỉ vì nghệ sĩ từ một công ty nào đó không xuất hiện. Chúng tôi quyết định mời ai tham gia show hoàn toàn dựa vào yêu cầu của PD chương trình đó. Việc đưa ra những nghi ngờ, phỏng đoán liên quan đến chuyện các nghệ sĩ từ một công ty không tham gia các chương trình của KBS thật không có căn cứ, bất kể đó có là chương trình bình thường hay chương trình đặc biệt cuối năm đi chăng nữa."

Sau phát ngôn của Đài truyền hình KBS giải thích lý do nghệ sĩ YG không thể lên sóng, phía YG cũng lập tức đưa ra phản hồi: "Đó là quan điểm của KBS. Chúng tôi không muốn bình luận gì thêm".

Có hay không chuyện KBS và YG sẽ "cạch mặt" nhau kể từ đây? Tinnhac.com sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến mới nhất của vụ việc.

Kim An (Tổng hợp)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày