Khám phá có phong cách make up đa dạng nhất Kpop của Taeyeon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 01 / 07 / 2017

Khám phá có phong cách make up đa dạng nhất Kpop của Taeyeon

Không có một lối mòn nào trong phong cách của Taeyeon.

Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh, đi kèm theo đó là sự phát triển của ngành du lịch, thời trang và làm đẹp của xứ sở kim chi. Phong cách làm đẹp của người Hàn ảnh hưởng phần lớn từ giới idol, cụ thể là các nữ thần tượng có sức ảnh hưởng lớn. Taeyeon (SNSD) là một trong số đó.

Taeyeon là idol nữ có style makeup khá đa dạng, cô nàng dường như phù hợp với mọi concept mà công ty đề ra, từ nhẹ nhàng thuần khiết tới sắc sảo cá tính. Dường như không có một style nào có thể làm khó Taeyeon.

Có những lúc cô nàng đáng yêu như trẻ thơ, nhưng có những khi lại hóa thân thành một "chị đại" đầy quyền lực. Dù là phong cách nào, thì Taeyeon vẫn được netizen ca ngợi hết lời vì nhan sắc ngày một lên hương.

Cùng điểm lại một vài phong cách làm đẹp đã từng gây sóng gió một thời của Taeyeon nhé!

Taeyeon của những năm 2009

Sau khi MV “Gee” ra mắt làm điên đảo giới trẻ châu Á, SNSD trở thành một cái tên quen thuộc với công chúng bởi tần xuất góp mặt dày đặc của nhóm trên các BXH âm nhạc cũng như các show truyền hình. Không còn là nhóm nhạc “Yoona và những người bạn”, Taeyeon cùng các thành viên khác cũng làm điên đảo công chúng xứ Hàn bởi vẻ ngoài cực long lanh và tính cách đáng yêu.

Taeyeon ghi điểm bởi lớp make up nhẹ nhàng tạo nên hiệu ứng khuôn mặt “bánh mochi” mũm mĩm, nụ cười dễ thương và những  màn pha trò tinh nghịch trên show.

Lúc bấy giờ, ai ai cũng phát cuồng vì Taeyeon

Cho tới nay, bất kỳ fan Kpop nào cũng phải công nhận rằng, năm 2009 chính là thời kỳ đỉnh cao của Taeyeon, độ nổi tiếng của cô nàng còn vượt mặt cả visual Yoona cùng nhóm.

Taeyeon “lấp lánh” trong MV “Twinkle”

Năm 2012, nhóm nhỏ “Taetiseo” của SNSD chính thức ra mắt công chúng châu Á với album “Twinkle” đình đám. Trong MV, cả ba cô gái TTS đều xuất hiện với tạo hình rực rỡ. Taeyeon gây ấn tượng mạnh với mái tóc vàng và đôi mắt lấp lánh.

Tạo hình của Taeyeon trong MV "Twinkle"

Trên Youtube xuất hiện hàng loại các clip hướng dẫn makeup giống tạo hình của Taeyeon trong MV này thu hút được hàng triệu lượt xem  của fan quốc tế.

Taeyeon đẹp rực rỡ trong thời gian quảng bá “Party”

Phải công nhận rằng SM Entertainment rất chịu đầu tư chỉn chu về mặt tạo hình cho gà nhà. Khi “Party” ra mắt, Taeyeon đã tạo nên một cơn sốt khi lột xác thành một cô gái mùa hè rực rỡ và năng động. Mái tóc ombre hồng sáng đi kèm với băng đô hoa  của Taeyeon đã trở thành chủ đề cực hot suốt mùa hè năm 2015.

Ngoại hình của Taeyeon thời "Party"

Cùng với mái tóc độc đáo, Taeyeon nhấn nhá cho khuôn mặt của mình bằng đôi mắt được chăm chút kỹ càng và màu son tint hồng san hô đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp lúc bấy giờ.

Do ảnh hưởng từ hàng loạt scandal từ năm 2014 mà Taeyeon đã gầy đi trông thấy. Điều này càng khiến ngoại hình của cô nàng trở nên mong manh, thoát tục cuốn hút hơn so với thời còn sở hữu gương mặt mochi.

Sắc sảo và dữ dội trong “I Got Love”

Trước khi tung bài hát chủ đề “Fine” thì Taeyeon đã đưa “I Got Love” ra mắt trước trở thành bài hát dọn đường cho cả album. Bài hát có ca từ và những nốt trầm bổng khá quyến rũ và đặc biệt là tạo hình của Taeyeon trong MV này cũng ấn tượng không kém.

MV "I Got Love" - Taeyeon

Taeyeon gây ấn tượng với lớp makeup khá dày cao để lộ những nét góc cạnh trên khuôn mặt. Đôi mắt khói, son nâu trầm khiến Taeyeon trở nên vô cùng lạ mắt hơn bao giờ hết.

Đẹp mơ màng trong MV “Make me love you”

Dù không gây được tiếng vang như “I”, “Why” hay “Fine” nhưng khi ra mắt, MV “Make me love you” đã khiến fan K-pop điên đảo bởi phần nhìn quá đã mắt.

Hình ảnh đầy quyến rũ của Taeyeon khi "Make Me Love You" xuất xưởng

Trong MV này, Taeyeon xuất hiện đầy quyến rũ trong một căn phòng đầy hoa với mái tóc bồng bềnh, khuôn mặt ửng hồng, váy áo mềm mại. Đặc biệt, Taeyeon không bỏ qua trào lưu đính hoa khô lên khuôn mặt đang cực hot.

Concept đầy tính nghệ thuật này khiến cho cả MV được bao phủ bởi một vẻ đẹp cổ tích và mộng mơ.

Kết

Dường như Taeyeon luôn thích làm mới bản thân với những phong cách mới lạ chứ không chung thủy với một hình ảnh cố định nào. Mỗi lần trở lại sân khấu, trưởng nhóm SNSD  đều mang lại cảm giác mới lạ cho fan. Còn bạn thì sao, bạn thích hình ảnh nào của Taeyeon nhất?



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày