Khi BTS giành chiên thắng đầu tiên, các nhân viên Big Hit có cảm xúc gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Khi BTS giành chiên thắng đầu tiên, các nhân viên Big Hit có cảm xúc gì?

Gắn bó với nhau như một gia đình, do đó khi nhận được tin chiến thắng của các chàng trai, toàn bộ staff đã không giấu được niềm vui tột độ.

Trong thời gian quảng bá cho ca khúc "I Need You" trên chương trình âm nhạc "The Show" vào ngày 5 tháng 5 năm 2015, BTS đã "đánh bại" các đối thủ EXID , Block B  BASTARZ , Dalshabet và UNIQ để đem về chiếc cúp đầu tiên kể từ khi debut. Trước khi công bố người chiến thắng ở phần cuối chương trình, các nhân viên của Big Hit bao gồm cả quản lí và stylist của họ, những người đang xem từ hậu trường đã chuẩn bị để ghi lại "giây phút lịch sử" này. 

Khi chính thức công bố giải thưởng, đoàn nhân viên đã không che giấu nổi cảm xúc hạnh phúc tột độ của mình, họ hét lên và vỗ tay thật to trong niềm tự hào về nhóm. Điều này cho thấy, BTS và staff đã gắn bó với nhau như một gia đình, niềm vui của BTS cũng là niềm vui của cả công ty.

BTS

Không chỉ mỗi BTS hồi hộp với chiến thắng đầu tiên, đoàn staff của nhóm dường như cũng vỡ òa trong niềm hạnh phúc này

Khi BTS thắng giải Daesang ở hạng mục "Nghệ sĩ của năm", những người đã theo chân BTS từ ngày đầu debut ở "quê nhà" đã không thể giấu nổi những giọt nước mắt.

Đã gần 2 năm kể từ khi BTS giành được chiếc cúp này, và tính tới thời điểm hiện tại, họ đã có 23 chiếc cúp trên các show trong sự nghiệp âm nhạc.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày