Lại thêm một nhóm nhạc trở lại đường đua tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

Lại thêm một nhóm nhạc trở lại đường đua tháng 6

Đường đua Kpop trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

MAMAMOO comeback 22 tháng 6

Theo thông tin mới nhất thì MAMAMOO sẽ phát hành mini album thứ 5 mang tên "Purple" vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 22 tháng 6 tới. Album gần đây nhất của họ là "Memory", được phát hành vào tháng 11 năm 2016.

Công ty quản lý của MAMAMOO cho biết rằng người hâm mộ có thể mong đợi một hình ảnh tươi mới đầy màu sắc từ các cô nàng. Màu chủ đề cho album cũng chính là tên gọi cho ca khúc chủ đề "Purple" – màu tím. "Màu tím là sự kết hợp giữa màu đỏ, đại diện cho năng lượng, đam mê và màu xanh, đại diện cho sự vô hạn. Cho nên album mới sẽ thể hiện được sự quyến rũ và nhiều khía cạnh đa dạng của MAMAMOO", công ty quản lý nói thêm.

MAMAMOO comeback 22 tháng 6

MAMAMOO là một trong những nhóm nhạc Kpop hiếm hoi được đánh giá là chất lượng các thành viên khá đồng đều. Bởi ít nhóm nhạc nữ nào mà các thành viên đều hát cực tốt như MAMAMOO. Nhiều người không thể phân biệt được ai là giọng hát chính khi cả 4 cô gái này cùng thể hiện một ca khúc. Chính vì thế nên dù ngoại hình các thành viên không xuất chúng nhưng nhóm vẫn có lượng fan đông đảo. Ba trong số bốn thành viên MAMAMOO cũng đã từng xuất hiện trên chương trình “Ca sĩ giấu mặt” và gây ấn tượng mạnh bằng chính giọng hát nội lực của họ. Ngoài ra, cô nàng Moonbyul của nhóm cũng đang thu hút sự chú ý từ công chúng khi tham gia diễn xuất trong một chương trình thực tế mới cùng với hàng loạt nữ thần tượng đình đám.

Khán giả có quyền hy vọng rằng mùa hè này Kpop sẽ có thêm những bài hát chất lượng từ MAMAMOO. Hai tuần nữa thôi, các cô gái sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày