Lấn sân phim ảnh, EXO chính là idolgroup thành công nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 02 / 2017

Lấn sân phim ảnh, EXO chính là idolgroup thành công nhất Kpop

Trong thời gian gần đây, các thành viên như D.O, Baekhyun, Chanyeol và Suho đang là những cái tên được nhiều nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" trong các dự án phim ảnh.

Su Ho

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Trước kia, Su Ho đã từng tham gia khá nhiều bộ phim nhưng chỉ với tư cách là diễn viên quân chúng hay khách mời

Vào ngày 26/1 vừa qua, phim “Star Of the Universe” của Su Ho đã chính thức được lên sóng. Bộ phim này là phần đầu tiên nằm trong chuỗi drama mang tên “Three Colors of  Fantasies” gồm 3 phim ngắn là “Star of the Universe”, “Romance Full of Life”, “Queen of the Ring”.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Su Ho tham gia vào phim “Star Of the Universe” cùng nữ diễn viên Ji Woo

“Star Of the Universe” là câu chuyện về cô nữ sinh Byul 19 tuổi (do Ji Woo thủ vai) đã biến thành thần chết sau khi qua đời trong một vụ tai nạn. Cô nữ sinh đã cố gắng ngăn chặn cái chết sẽ xảy ra cho chàng ca sĩ mà cô yêu thích Woo Joo (do Su Ho thủ vai).

Ngoài bộ phim mới này, trước kia Su Ho cũng “dắt túi” cho mình một số phim tuy chỉ xuất hiện trong giây lát với tư cách khách mời hay diễn viên quần chúng như “Attack on the Pin-Up Boys”, “Prime Minister and I”, “To the Beautiful You”.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Su Ho ngoài cùng bên phải trong bộ phim “Attack on the Pin-Up Boys” của Super Junior

Anh chàng còn nhận lời tham gia làm nhân vật chính trong bộ phim “How are you Bread” xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Han Do Woo, một người thợ làm bánh thiên tài, chuyên làm ra loại bánh có thể biến những điều ước thành sự thật vào mỗi sáng sớm, và No Mi Rae (do Lee Se Young đóng), một nữ biên kịch chương trình giải trí.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Chàng mỹ nam làm bánh

Ngoài ra, nếu là fan cứng của Su Ho và là mọt phim Hàn chắc hẳn bạn phải biết đến bộ phim “One Way Trip” vô cùng lôi cuốn. Phim kể về 4 anh chàng tuổi vị thành niên gặp phải vụ ẩu đả và tai nạn kinh hoàng khiến toàn bộ cuộc sống của họ bị đảo lộn.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Bộ phim “One Way Trip” quy tụ toàn trai đẹp

Baek Hyun

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Baek Hyun đang nỗ lực không ngừng cho sự nghiệp diễn xuất của mình

Trước khi ra mắt, bộ phim “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” (“Bộ Bộ Kinh Tâm” phiên bản Hàn) đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhờ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng điển trai Baek Hyun. “Moon Lovers” là phim cổ trang về một cô gái đến từ thế kỷ 21 xuyên không về thời đại Goryeo. Một mẩu EXO đảm nhận vai Thập hoàng tử Wang Eun ngây thơ, vui vẻ.

Tuy diễn xuất của Baek Hyun vẫn còn gây nhiều tranh cãi, nhưng nam ca sĩ cũng đã lấy đi nước mắt của không ít fan trong phân đoạn Thập hoàng tử trúng tên và cầu xin Tứ hoàng tử (Lee Joon Ki đóng) kết liễu mình để được chết cùng vợ là Soon Deok.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Phân đoạn Thập hoàng tử Wang Eun gục xuống cạnh vợ

Trước đó, Baek Hyun còn có kế hoạch tham gia dự án phim điện ảnh đầu tay “Dokgo” kể về một nam sinh trở thành nạn nhân của bạo lực học đường, và người anh sinh đôi của cậu đã tìm cách trả thù cho em mình. Baekhyun sẽ vào vai bạn của nhân vật chính, một anh chàng vô cùng giỏi võ. Tuy nhiên bộ phim đã bị hủy vào phút chót khiến nhiều fan tiếc hùi hụi cho cơ hội “ngàn năm có một” này của anh chàng.

Chan Yeol

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Chan Yeol cũng là một trong những thành viên của EXO có may mắn tham gia đóng khá nhiều phim

Không kém cạnh những người anh em của mình, Chan Yeol cũng tích cực tham gia vào khá nhiều dự án phim ảnh. Vào ngày 18/1, bộ phim giật gân “Missing 9” có sự tham gia của mỹ nam này đã bắt đầu phát sóng. Bộ phim là câu chuyện về một vụ tai nạn máy bay, còn lại 9 người bị dạt vào một hoang đảo phải chống chọi với điều kiện thiếu thốn và khắc nghiệt. Nhưng người duy nhất có khả năng tồn tại chỉ còn Ra Bong Hee, cô gái được xem là người hiểu rõ nhất sự thật ẩn sau câu chuyện về những người đã mất.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

“Missing 9” tuy không quy tụ dàn sao đình đám nhưng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện nhờ kịch bản hấp dẫn, lôi cuốn

Chan Yeol vào vai Lee Yeol, thành viên cũ của nhóm nhạc Dreamers ở vị trí chơi trống và là gương mặt visual. Khi nhóm tan rã, Lee Yeol đã gặt hái nhiều thành công nhờ ngoại hình và tài năng âm nhạc của mình. Chính Lee Yeol đã giúp cho nhóm những người dạt lên đảo hoang có được đôi chút niềm hy vọng và sự nhẹ nhõm nhờ tính cách lạc quan và thái độ hòa nhã của mình.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Tạo hình không thể te tua hơn của Chan Yeol trong “Missing 9”

Nam ca sĩ cũng từng góp mặt trong bộ phim tình cảm Trung - Hàn mang tên “So I Married My Anti-fan”, kể về câu chuyện tình giữa một ngôi sao nổi tiếng với nữ phóng viên là anti fan của anh ta.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

 Chan Yeol và nữ diễn viên Viên San San trong “So I Married My Anti-fan”

Thêm một bộ phim nữa mà Chan Yeol tham gia diễn xuất là “Jang Soo Shop” nói về mối tình ngọt ngào của cặp đôi ở độ tuổi 70. Góp mặt trong phim, Chayeol vào vai Min Sung - một nam sinh vô cùng năng động góp phần giúp bộ phim thêm phần tươi vui và đầy tính thư giãn.

Vai diễn này của Chan Yeol khá nhí nhảnh và tinh nghịch

D.O.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

D.O. là gương mặt ca sĩ kiêm diễn viên tiềm năng trong làng giải trí Hàn Quốc

Nhắc đến những idol lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh mà không nói về D.O. thì quả thực là vô cùng thiếu sót. Bởi trong nhiều năm qua “chàng nấm lùn” này khá đắt hàng khi nhận được vô số lời mời đóng phim.

Năm 2014, D.O. đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem truyền hình qua vai diễn Han Kang Woo – nhân vật xuất hiện trong tưởng tượng của nhà văn Jang Jae Yeol (do Jo In Sung đóng) trong phim “It"s Okay, That"s Love”.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

D.O. và tiền bối Jo In Sung đã có những màn kết hợp khá ăn ý trên phim

Ngoài phim truyền hình, chàng trai tài năng này cũng có một gia tài những bộ phim điện ảnh như “Cart” đóng vai con trai của nữ diễn viên chính do Yeom Jung Ah đảm nhiệm, “Pure Love” đóng cặp với Kim So Hyun và “My Annoying Brother” trong vai em trai của nam diễn viên Jo Jung Suk.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

D.O. và nữ diễn viên Yeom Jung Ah trong phim “Cart”

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Hai diễn viên trẻ đã có một tình yêu vô cùng thuần khiết trong “Pure Love”

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

“Hai anh em” Jo Jung Suk và D.O.

Bên cạnh đó, anh chàng còn tham gia vào bộ phim triệu đô mang tên “With God” kể về việc những con người sau khi chết sẽ phải trải qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày. Với vai diễn chàng quân nhân, D.O. là đấy đi không ít nước mắt của khán giả.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

Chàng quân nhân D.O. với số phận đen tối

Và năm nay các fan sẽ lại tiếp tục chuẩn bị được gặp D.O. trên màn ảnh rộng với bộ phim kinh dị, giả tưởng “Room 7” khởi quay vào đầu tháng 1. Bộ phim là câu chuyện về căn phòng DVD số 7 và những bí mật mà người chủ và các nhân viên đang giấu diếm lẫn nhau tại đó.

EXO và sự nghiệp đóng phim ngày càng nở rộ

D.O. trong buổi đọc kịch bản phim “Room 7”

Trang Min



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày