MONSTA X chứng tỏ mình là những ông bố tiềm năng trong tương lai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

MONSTA X chứng tỏ mình là những ông bố tiềm năng trong tương lai

Để đánh giá một người đàn ông tốt hãy xem cách anh ta đối xử với người khác, đây là những minh chứng cho nhận xét đó.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X

Shownu - Bản năng làm bố trỗi dậy

Shownu thừa nhận rằng anh không có khả năng chăm sóc trẻ, bởi anh khá vụng về. Tuy nhiên, các thành viên đều thừa nhận rằng Shownu cư xử như bố của bọn trẻ vậy.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X

Dù không khéo léo lắm, Shownu vẫn luôn nghĩ đến những điều mà trẻ con thích, cái gì là tốt cho trẻ, cái gì không? Anh ấy dạy đứa trẻ xem hạn sử dụng trước khi uống sữa, mặc dù nhóc ấy mới 1 tuổi.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X

Hình ảnh Shownu cùng chơi với cầu trượt, cùng lăn ra ngủ bên cạnh bọn trẻ, lúc nào cũng lặng lẽ ở bên ấm áp như một người bố vậy. Chỉ cần có tình yêu thương, sự vụng về đôi lúc lại hết sức đáng yêu.

Ki Hyun - Yêu thương bằng hành động

Ki Hyun chăm sóc trẻ con bằng sự ân cần và chu đáo. Anh luôn quan sát từng đứa trẻ và đáp ứng những thứ chúng cần. Khi thấy một em bé bị ốm, anh đút cho bé ăn. Khi thấy em bé ngủ gật trong giờ ăn, Ki Hyun nhẹ nhàng đỡ sau đầu rất lâu để em bé khỏi bị giật mình. Hiếm có chàng trai nào lại lo lắng cho trẻ con chu đáo như vậy.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

Tuy nhiên, Ki Hyun lại hoàn toàn lúng túng khi phải chơi đùa với trẻ. Anh chẳng biết phải nói gì để làm quen hay hòa nhập với trẻ con cả. Cách duy nhất anh nghĩ ra là... hỏi đám trẻ về màu tóc hồng của mình, rồi so sánh màu tóc với những đồ vật xung quanh, hỏi cho đến khi đám trẻ chán và lơ luôn “thầy giáo tóc hồng”.

Ki Hyun là mẫu người chỉ biết yêu thương bằng hành động thôi!

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

I.M - Ngoài lạnh trong ấm

Nếu Shownu vụng về trong hành động, thì I.M chính là mẫu người vụng về trong cách bày tỏ tình cảm.

I.M thật sự bối rồi khi nghe giáo viên nói rằng trẻ con thường không thích những người giọng trầm vì nghe khá... đáng sợ. Cậu ấy thể hiện rõ sự lo lắng khi cứ đi qua đi lại trong phòng và cố nhớ tên của các bé.

So với Shownu, I.M còn thê thảm hơn vì lúc nào cũng bị bọn trẻ từ chối. Cho dù cậu cố gắng đùa giỡn với bọn trẻ, tỏ ra hài hước, đáng yêu, đọc truyện cho chúng nghe thì chúng vẫn... bỏ đi mất.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

Đỉnh điểm là trong lúc chơi trò chơi, cậu đã vô tình làm một bé bật khóc. Tuy nhiên, sau đó cậu đã xin lỗi và dỗ dành em bé. I.M rất cảm động khi nhìn những đứa bé chơi đùa. Không phải chàng trai giọng trầm nào cũng là người đáng sợ đâu.

Min Hyuk - “Bảo mẫu” tài năng

So với các đồng nghiệp, con đường làm “bảo mẫu” của Min Hyuk trải đầy hoa hồng. Cậu đã tỏ ra hào hứng ngay từ khi bắt đầu. Cậu háo hức chào đón các bé lúc vào lớp, cố gắng làm quen với từng em một.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

Trong khi Ki Hyun, I.M khó khăn lắm mới dụ được đám trẻ chơi cùng, thì Min Hyuk chỉ cần gọi một tiếng, cả bầy trẻ đã vây lại xung quanh để nghe cậu kể chuyện. Min Hyuk luôn nói những câu khiến trẻ thấy vui như “thật là đáng yêu”, “thật ngoan”, “thật xinh đẹp”,.. Hẳn là đứa trẻ nào cũng thích được người lớn khen ngợi, động viên đây mà. Ngay cả những bé ngại ngùng, khó gần nhất, Min Hyuk cũng tìm cách làm thân cho bằng được.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

“Sau ngày hôm nay, tôi nghĩ mình có thể nuôi được 1-2 đứa con đấy”! Với bản năng chăm sóc trẻ như Min Hyuk, đừng nói 2 bé, ngay cả 200 bé thì cậu ấy cũng chăm sóc tốt thôi mà.

Wonho - Khi “bảo mẫu” trở thành đối tượng bị... “bạo hành”

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X

“Tôi nghĩ mình nên khiến mấy đứa nhỏ thấy dễ chịu, nên tôi tìm cách chơi cùng chúng”! Có thể nói trong 7 chàng “bảo mẫu”, Wonho là người trẻ con nhất nhưng cũng là người hòa nhập với lũ trẻ tốt nhất. Anh vui vẻ chơi đùa và để mặc chúng leo trèo lên người mình. Những bé trai rất thích chơi cùng Wonho.

Một việc bất ngờ đã xảy ra. Bé Seon Woo thấy “thầy Wonho” bị các bạn bắt nạt nên đã đi mách với cô giáo. Khi nghe Seon Woo bảo các bạn “Đừng đánh thầy ấy! Đừng leo lên người thầy. Thầy sẽ bị đau”! Wonho đã rất xúc động.

Tuy không phải kiểu người nhạy cảm hay ân cần, nhưng Wonho là chàng trai lí tưởng để chăm sóc những bé trai hiếu động. Công việc tưởng chừng khó khăn này đã được Wonho hoàn thành rất tốt.

Joo Heon - “Bảo mẫu” chuẩn mực

Joo Heon quả là rất có tố chất để trở thành “bảo mẫu” chuyên nghiệp. Chỉ với vài hướng dẫn của các giáo viên, Joo Heon đã trở nên vô cùng thành thục trong việc chăm trẻ. Anh luôn ghi nhớ những điều cần làm khi đối xử với trẻ, dụ đám nhóc ăn khi chúng bỏ bữa.

Với khuôn mặt đáng yêu, “thầy Honey” dễ dàng khiến bọn trẻ tin tưởng và răm rắp nghe lời. Tuy không năng động như Wonho, không ân cần như Ki Hyun, nhưng “thầy Honey” lại đặc biệt tỉ mỉ. Joo Heon luôn đảm bảo các bé được chơi an toàn, ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

Joo Heon cảm cảm thấy buổi ghi hình cho Monsta X-RAY lần này thật sự ý nghĩa. “Có thể tụi nhỏ sẽ quên mọi chuyện thôi. Nhưng tôi chắc rằng chúng đều là những đứa trẻ ngoan”.

Hyung Won - “Tôi không biết phải làm gì”

Ngay khi nhận thẻ nhiệm vụ, điều đầu tiên Hyung Won làm đó là trả nó lại cho ekip Monsta X-RAY. Cậu không muốn nhận nhiệm vụ lần này vì cậu chẳng biết cách chăm sóc một đứa trẻ.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

Khi mới bắt đầu tiếp xúc với đám nhóc, Hyung Won chỉ đứng nép sang một bên hoặc ngồi thu mình trong góc. Cậu không biết làm sao để bắt chuyện hoặc chơi đùa với những thiên thần tí hon này. Nhưng Hyung Won cũng quen dần, chăm cho bé ăn, dỗ cho bé ngủ nữa. Khi bé Si Woo ngủ, Hyung Won vừa dọn bàn ăn vừa cẩn thận bế bé trên tay vì không muốn làm bé thức.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X 

“Lần đầu tiên trong đời có một đứa bé không muốn rời khỏi vòng tay tôi. Nó đang ngủ. Thằng bé quá đáng yêu. Tôi thấy mình như trở thành cha mẹ vậy”.

Chăm trẻ không khó, chỉ cần kiên nhẫn, tất cả chúng đều sẽ trở nên dễ thương, nhất là khi chúng ngủ.

Học cách trở thành những ông bố mẫu mực cùng MONSTA X

Fan thậm chí đã vẽ các bức ảnh vô cùng đáng yêu về các "bảo mẫu" MONSTA X (Nguồn: PrincessAbiliss)

Thanh Xuân



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày