NCT 127 xác nhận lần thứ 2 trở lại trong năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

NCT 127 xác nhận lần thứ 2 trở lại trong năm nay

Được biết thời gian trở lại lần này sẽ vào tháng 6, tuy nhiên ngày trở lại chính xác vẫn chưa được công ty quản lý xác nhận.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin khẳng định một trong những nhóm nhỏ của NCT - NCT 127, sẽ sớm trở lại trong tháng 6 này. Thậm chí, báo chí Hàn Quốc còn cho biết, nhóm đã bắt đầu tiến hành quay MV mới vào ngày hôm qua. Và giờ đây, công ty quản lý SM Entertainment đã chính thức lên tiếng phản hồi về thông tin này.

NCT 127 comeback 2017

Những bài báo trước đây đều khẳng định rằng, các chàng trai NCT 127 đã có mặt tại Mo Cheo thuộc tỉnh Kyeonggi để tiến hành quay một MV mới. Theo kế hoạch, nhóm sẽ có màn comeback vào đầu tháng 6 tới đây. Nếu đúng như những gì báo chí đăng tải thì đây sẽ là lấn trở lại thứ 2 của nhóm trong năm nay, sau khi phát hành mini album thứ hai mang tên "Limitless" hồi tháng 1 vừa qua.

NCT 127 comeback 2017

Vào sáng 25 tháng 5, một đại diện đến từ SM Entertainment đã tiết lộ với truyền thông Hàn: "Đúng là NCT 127 đang trong quá trình chuẩn bị cho album comeback của nhóm. Họ thực sự đang ghi hình cho MV mới. Tuy nhiên, kế hoạch trở lại cụ thể của nhóm vẫn chưa được xác nhận chi tiết. Xin hãy chờ đón các hoạt động sắp tới của NCT 127".

NCT 127 debut với đội hình 7 thành viên bao gồm Taeil, Taeyong, Yuta, Jaehyun, Winwin, Mark, Haechan vào tháng 7 năm 2016. Vào tháng 1 năm nay, nhóm xác nhận bổ sung thêm hai thành viên Johnny và Doyoung, đồng thời trở lại ấn tượng với mini album thứ hai và ca khúc chủ đề "Limitless".

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo đến từ màn comeback đáng mong chờ của NCT 127 vào đầu tháng 6!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày