Nhóm nhạc đình đám SS501 rục rịch thông báo tái hợp đầy đủ cả 5 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 01 / 2018

Nhóm nhạc đình đám SS501 rục rịch thông báo tái hợp đầy đủ cả 5 thành viên

Sau 9 năm, tin tái hợp này khiến nhiều fan cảm thấy bồi hồi khi nghĩ tới hình ảnh nhóm nhạc của mình trên sân khấu với đầy đủ thành viên.

 

 

SS501 là nhóm nhạc Hàn Quốc thuộc quyền quản lý của DSP Entertainment, xuất hiện lần đầu tiên với 5 thành viên vào ngày 8/6/2005 với đĩa đơn đầu tay có tên Warning. 5 thành viên gồm Kim Hyun Joong (trưởng nhóm), Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong, Park Jung Min, Kim Hyung Jun. Vào thời hoàng kim những năm 2005 - 2006, nhóm được liệt vào danh sách những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc cùng với DBSK.

Dù SS501 chưa từng tuyên bố chính thức tan rã nhưng nhóm đã ngừng hoạt động từ năm 2010 sau khi hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản DSP Entertainment. 5 thành viên gia nhập các công ty khác nhau, có người đi nhập ngũ và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và hát solo.

SS501 khiến người hâm mộ háo hức với tin tái hợp 

SS501 khiến người hâm mộ háo hức với tin tái hợp

Tuy nhiên mới đây nhất, các thành viên trong nhóm cho biết họ đã có buổi gặp mặt tại Nhật Bản và bàn bạc kế hoạch tổ chức một buổi biểu diễn đông đủ cả 5 người như trước. Thành viên Kim Hyung Jun dù đang trong quân ngũ nhưng đã thống nhất về việc này.

Park Jung Min cho biết họ chưa quyết định về thời gian cụ thể nhưng tất cả mọi người đều rất nghiêm túc với lần trở lại này. Chỉ còn chờ Kim Hyung Jun xuất ngũ là họ sẽ cùng tập luyện. Thậm chí album mới của nhóm có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2018.

Trước đó, SS501 đã từng nhiều lần lên kế hoạch tái hợp nhiều lần nhưng đều không thực hiện được do vướng lịch trình riêng của công ty quản lý. Lần này, fan hi vọng sẽ được chứng kiến hình ảnh cả 5 chàng trai trên sân khấu như gần 10 năm trước.

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày