Park Jung Min (SS501) sắp tái xuất sau 2 năm vắng bóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 07 / 2017

Park Jung Min (SS501) sắp tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Nam thần tượng vừa kết thúc kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 1 tháng 7 vừa qua.

Vào ngày 1 tháng 7, nam thần tượng Park Jung Min (SS501) đã được giải ngũ khỏi quân đội sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Cùng ngày, công ty quản lý của Park Jung Min đã phát hành một tuyên bố chính thức, theo đó: “Từ ngày 1/7, Park Jung Min sẽ được xuất ngũ sau 2 năm phục vụ cộng đồng dưới sự quản lý của quân đội. Kết thúc thời gian làm việc chăm chỉ này, Park Jung Min sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ ".

Jung Min

Gần đây, nam thần tượng trở thành một tấm gương sáng đối với binh lính Hàn Quốc nói riêng và người dân Hàn Quốc nói chung khi cứu sống thành công một người đang gặp triệu chứng khó thở. Liên quan đến vụ việc này, Park Jung Min đã bày tỏ: "Tôi rất xấu hổ khi nhận được những lời khen chỉ vì một hành động tự nhiên, thuận theo lẽ thường".

Thành viên SS501 cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về việc được xuất ngũ. Anh nói, "Tôi đã học được rất nhiều trong hai năm thực hiện nghĩa vụ và đó thực sự là một thời gian vô cùng ý nghĩa. Bây giờ tôi muốn trở lại và giành những món quà tri ân đến những người hâm mộ đã luôn chờ đợi tôi”.

Được biết, Park Jung Min đang tích cực chuẩn bị tái xuất với tư cách một ca sĩ. Anh chàng đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Nhật Bản sau khi kết thúc kỳ nghĩa vụ. Tại đây, Park Jung Min sẽ tổ chức một cuộc họp fan đặc biệt cho người hâm mộ ở xứ phù tang.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày