Những bài hát Kpop giúp bạn tìm kiếm niềm vui - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

Những bài hát Kpop giúp bạn tìm kiếm niềm vui

Bất cứ khi nào mệt mỏi, buồn chán bạn hãy cùng nghe những bài hát này nhé.

Kpop là một thế giới âm nhạc đa màu sắc với nhiều thể loại cùng sự đa dạng trong giai điệu, vũ đạo. Từ ballad, R&B đến dance hay EDM, Kpop đều đem đến cho bạn những cảm xúc khác nhau. Ngoài các ca khúc chạm đến trái tim, xoa dịu những tổn thương thì cùng không thiếu những bài hát với lời ca, giai điệu trẻ trung giúp người nghe cảm thấy vui vẻ. Vì thế nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, buồn chán hay mất năng lượng trong mọi việc thì hãy tìm đến những bản nhạc Kpop này để tìm lại niềm vui cuộc sống...

“Plz Don’t Be Sad” – Highlight

“Plz Don’t Be Sad” – Highlight

Là ca khúc chủ đề trong album của nhóm sau khi ra mắt với khán giả dưới cái tên Highlight, “Plz Don’t Be Sad” như là một niềm hi vọng tươi sáng về tương lai của nhóm trong chặng đường mới. Vì thế, các thành viên đã gửi gắm không ít tâm tư, tình cảm vào lời ca, giai điệu của bài hát này. 

“Plz Don’t Be Sad” mang đến cho người nghe không khí cực kỳ vui vẻ

Năng lượng của bài hát được truyền tải cho khán giả ngay từ cái tên, giai điệu đến lời ca. Thông điệp của “Plz Don’t Be Sad” là hy vọng mọi người sẽ vứt bỏ tất cả nỗi buồn trong cuộc sống và luôn nở nụ cười trên môi. Các chàng trai đã cất lên những giai điệu sôi động khiến khán giả chỉ muốn nhún nhảy theo điệu nhạc và quên đi mọi phiền lo. Hình ảnh trẻ trung, mang vài phần hài hước trong MV cũng là một trong những yếu tố được mọi người nhận xét tích cực mang niềm vui cho mọi người.

Ngay khi bài hát vừa được ra mắt công chúng đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc và giành được 6 chiếc cup trong ba tuần quảng bá tại các chương trình âm nhạc nổi tiếng. Có vẻ như các “tân binh” đã có sự ra mắt thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng.

“Cheer Up” – TWICE

Các cô gái nhà JYP luôn mang lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của công chúng. Với hình tượng của những thiếu nữ xinh đẹp, TWICE có sức hút lạ kì với khán giả bởi sự tươi mới, trẻ trung trong từng biểu cảm, vũ đạo, giai điệu.

Twice cheer up

Nhóm nhạc xu hướng của nhà JYP

“Cheer Up” là ca khúc có thể nói là một trong những hit “làm mưa làm gió” nhất của 9 cô gái. Tên bài hát có theo tiếng việt có nghĩa là “vui lên” vì thế giai điệu của nó khiến bạn không thể đứng yên một chỗ mà phải cùng cất lời, cùng nhún nhảy theo điệu nhạc.

 

“Cheer Up” – Bài hát tràn đầy sự tươi trẻ

Ca khúc đã mang lại cho mọi người nhiều niềm vui, nạp nhiều năng lượng để có thể hoàn thành tốt mọi việc. Khi nghe “Cheer Up” bạn sẽ cảm thấy mình yêu đời và tràn trề sức sông hơn bao giờ hết.

“Party” – SNSD      

SNSd

“Nhóm nhạc quốc dân” – SNSD

SNSD là nhóm nhạc nữ hiếm hoi dám thử sức mình với nhiều phong cách âm nhạc đa dạng trong Kpop. Ngoài thành công của các sản phẩm âm nhạc thuộc các thể loại dance, ballad,... thì những bản nhạc tràn đầy sự vui vẻ của các cô gái cũng được công chúng vô cùng yêu thích. Nếu là fan Kpop, chắc hẳn mọi người sẽ không quên được bản hit làm khuấy đảo mùa hè năm 2015 mang tên “Party” của SNSD. 

Bản nhạc cho những buổi tiệc tùng

Ca khúc khiến người ta cảm nhận được không khí của những bữa tiệc sôi động ngoài trời. Lấy bối cảnh bãi biển xanh mát, ca khúc “Party” mang lại sự tươi mát, thoải mái giúp khán giả quên đi cái nắng những ngày hè và hòa theo điệu nhạc, quên đi mọi chuyện âu lo trong cuộc sống.

“NAVILLERA” – G-Friend

“NAVILLERA” – G-Friend

Là nhóm nhạc nữ nổi tiếng với phong cách âm nhạc trẻ trung, vũ đạo bắt mắt, G-Friend luôn khiến công chúng tin tưởng vào các dự án âm nhạc mỗi khi comeback. Trong đó, “NAVILLERA” là ca khúc ghi dấu ấn khá sâu đậm với khán giả bởi nhạc điệu sôi động, dễ nghe cùng lời ca ý nghĩa.

  

Ca khúc nổi tiếng của G-Friend

Giai điệu bài hát khá nhanh nhưng các cô gái vẫn kịp gửi gắm cho khán giả được thông điệp ý nghĩa. Đó là hãy cố gắng đứng lên sau mọi khó khăn, vấp ngã và hãy trở nên lạc quan, yêu đời.

“Beautiful Girl” – Skull, HaHa, Kwon Jeong Yeol (10cm)

“Beautiful Girl” – Skull, HaHa, Kwon Jeong Yeol (10cm)

Hai anh chàng có phong cách đặc biệt trong Kpop

Phải nói rằng “Beautiful Girl” là ca khúc khá có sức ảnh hưởng trong giới trẻ. Giai điệu bài hát bắt tai, dễ nghe, dễ nhớ và dễ hát vì thế nó trở nên phổ biến. Điều đặc biệt là nó mang đến cho người nghe niềm vui, sự thoải mái và yêu đời.

Bài hát khiến mọi người bất giác nở nụ cười

Không chiếm lấy sự thu hút của khán giả bằng ngoại hình hay vũ đạo, Skull và Haha vẫn đủ sức nắm giữ trái tim khán giả bởi chất lượng bài hát. Điều đó đã phần nào thể hiện được sức hấp dẫn của một sản phẩm âm nhạc chất lượng trên thị trường Kpop.

“Lucky” – EXO   

EXO lucky

“Con cưng” nhà SM

Nhóm nhạc nam EXO vốn nổi tiếng bởi những ca khúc nhạc dance sôi động với vũ đạo khó nhằn, nhưng nếu là fan EXO bạn sẽ biết tới những ca khúc nhẹ nhàng với giai điệu vui vẻ của các chàng trai.

 

Ca khúc tràn đầy niềm lạc quan của EXO

“Lucky” là một trong những bài hát tiêu biểu của EXO ở thể loại nhạc này. Với giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại khiến bạn quên đi hết mệt mỏi, hi vọng vào những điều may mắn trong cuộc sống là những gì các chàng trai nhà SM muốn gửi gắm tới mọi người. 



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày