Những nam thần Kpop là hiện thân của mối tình đầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Những nam thần Kpop là hiện thân của mối tình đầu

Có nét gì đó trên khuôn mặt, cử chỉ, hành động của họ khiến người hâm mộ nhớ đến mối tình đầu ngọt ngào, lãng mạn và nhiều dư âm của mình.

Tình đầu luôn là mối tình đẹp nhất, tuy vụng dại nhưng ngây thơ trong sáng mà không ai có thể dễ dàng quên đi. Bạn nghĩ sao nếu mối tình đầu của mình chợt được gợi nhớ lại qua hình ảnh những nghệ sĩ idol của Kpop? Điều này hẳn thật đặc biệt bởi ở các “nam thần” này đều toát lên cảm giác rất gần gũi, ấm áp và thân thương như chính một phần thanh xuân mà ai trong chúng ta cũng từng trải qua.

Danh sách dưới đây do một tài khoản Pann đưa ra và nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ cũng như tích cực bàn luận của các forum nhạc Hàn.

Nếu phái nữ chúng ta có Suzy được mênh danh là “tình đầu quốc dân”, vậy với các chàng trai, ai sẽ là người mang lại những xúc cảm của mối tình đầu ngọt ngào nhất?

Junior (GOT7)

Junior (GOT7)

Đa phần các fan đều công nhận rằng thành viên Junior của nhóm GOT7 chính là mẫu hình khiến họ có nhiều cảm xúc của một mối tình đầu nhất. Junior sở hữu gương mặt thanh tú, hài hòa nhưng không hề quá chói lóa, vương giả. Ở anh toát lên sự hòa nhã và ấm áp, khiến mọi cô gái đều tin tưởng có thể được chàng trai này chở che.

Trong nhóm anh cũng thường được gọi là Omma bởi bản tính chu đáo, thường chăm lo cho các thành viên khác. Nhiều fan đều đồng lòng rằng Junior chính là hình mẫu lý tưởng họ có thể tự tin dắt về nhà ra mắt bố mẹ vì đây sẽ là một người chồng, người cha lý tưởng trong tương lai. Hẳn với tình đầu, ai cũng từng mơ ước đến một ngày cùng nhau có “ngôi nhà và những đứa trẻ” thế này nhỉ.

Junior (GOT7) là hình mẫu lý tưởng để dắt về nhà ra mắt bố mẹ

Chang Sub (BtoB)

Chang Sub (BtoB)

Chàng trai sinh năm 1991 này dù luôn rất nghịch ngợm, thường xuyên bày trò chọc phá các thành viên trong nhóm, nhưng với các fan sức hút của anh lại tỏa ra từ chính nội tâm trong sáng và trái tim ấm áp. Dù không sở hữu vẻ đẹp thuần khiết nhưng ở Chang Sub lại có ánh nhìn và phong thái vô cùng gần gũi. Một số fan “cứng” còn tiết lộ anh rất ga – lăng, chân thành và sống hướng nội.

Chang Sub được cho là có thể mang đến cảm giác an toàn, tin tưởng nhưng lại không hề nhàm chán cho người yêu. Đây chính là hình mẫu một cậu bạn cá tính, thường xuyên bị gọi tên vì nói nhiều trong lớp nhưng chỉ có bạn mới biết “hắn ta” vô cùng đáng yêu và có thể khiến tim mình đập loạn nhịp.

Chang Sub (BtoB) mang đến cảm giác an toàn, tin tưởng nhưng lại không hề nhàm chán cho người yêu

D.O. (EXO)

D.O. (EXO)

D.O. có ngoại hình “nhìn là cưng” khi anh không quá vạm vỡ, 6 múi nhưng nhìn lại rất “bé bỏng”, dễ thương. Nụ cười tươi rói, trong vắt với ánh mắt hồn nhiên của D.O. có thể “hạ gục” được bất kỳ cô gái nào. Đây chính là mối tình đầu “trẻ con” nhưng khó quên, hồn nhiên và trong vắt như một giọt sương sớm đọng lại trong lòng thật kỳ lạ!

Với khuôn mặt “búng ra sữa”, D.O. (EXO) mang đến những thơ ngây của cảm xúc rung động đầu đời

Với khuôn mặt “búng ra sữa”, D.O. mang cả những thơ ngây của cảm xúc rung động đầu đời vào thể hiện vai diễn mối tình đầu trong phim “Pure Love”. Hẳn đây chính là những ký ức về mối tình đầu tuy không da diết, đầy nhớ nhung nhưng lại khiến chúng ta có được cảm giác ngọt ngào, dịu dàng như mỗi lần nhớ đến khi thưởng thức một que kem mát lạnh những ngày còn cắp sách đến trường.

V (BTS)

V (BTS)

Hẳn chúng ta ai cũng từng trải qua cảm giác có một mối tình đơn phương thầm kín giấu chặt trong lòng suốt những năm tháng thanh xuân. Nếu nhìn V, hẳn hình ảnh về chàng trai ấy sẽ lại hiện về.

Anh ga lăng, tốt tính và có nhiều “cái đuôi” theo đuổi như một gã bạn cùng bàn hay giúp đỡ bạn. Trong Kpop, V là người luôn ưu tiên hàng đầu việc đối xử thật tốt với fan. Bất kỳ yêu cầu nào của người hâm mộ cũng được anh cố gắng thực hiện trọn vẹn.

V (BTS) là hiện thân của mối tình đầu ân cần, chu đáo và khiến bạn luôn tự hào mỗi lần sánh bước cạnh bên

Fan cho rằng V sẽ “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” bạn gái của mình (nếu có). Mẫu “soái ca” này khiến không ai có thể làm ngơ. V chính là hiện thân của mối tình đầu ân cần, chu đáo và khiến bạn luôn tự hào mỗi lần sánh bước cạnh bên.

Jae Hyun

Jae Hyun

Jae Hyun ghi điểm nhờ ngoại hình hút hồn, giọng hát tuyệt vời và cá tính không có điểm chê. Sở hữu giọng nam trầm ấm, đây chính là mối tình đầu mà mọi người vẫn nhớ về khi nghĩ đến những lời nói dịu dàng như “rót” vào tai. Cá tính của anh điềm đạm và rất trưởng thành.

Một chàng trai đủ lạnh lùng để cuốn hút nhưng vừa ấm áp để chúng ta có thể tin tưởng dựa vào mỗi khi mỏi mệt. Jae Hyun giống hình tượng mối tình đầu là một anh chàng lớp trên hơn tuổi, sẵn sàng chở che cho cô em nhỏ bằng tất cả tình yêu thương và sự quan tâm.

Jae Hyun giống hình tượng mối tình đầu là một anh chàng lớp trên hơn tuổi, sẵn sàng chở che cho cô em nhỏ bằng tất cả tình yêu thương và sự quan tâm

Do Gyum (Seventeen)

Do Gyum (Seventeen)

DoGyum hát hay, nhảy giỏi và có ngoại hình tuy không quá long lanh nhưng rất gần gũi. Hòa nhã, hoạt bát và có tài, anh như chàng trai năng nổ hoạt động trong lớp, một thành viên tích cực của đội văn nghệ được mọi người yêu mến.

DoGyum là hình mẫu của mối tình đầu sôi động nhưng cũng đầy cảm xúc, bình dị và thân thương. Đôi lúc, ngoại hình không phải là tất cả, điểm ở lại trong tim chúng ta dài lâu chính là hai tiếng “chân thành”.

Do Gyum (Seventeen), hình mẫu của mối tình đầu sôi động nhưng cũng đầy cảm xúc, bình dị và thân thương

Alec.N tổng hợp



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày