Phủ nhận tội danh bất thành, T.O.P (Big Bang) đã cúi đầu nhận tội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Phủ nhận tội danh bất thành, T.O.P (Big Bang) đã cúi đầu nhận tội

YG, công ty chủ quản của T.O.P, đã chính thức xin lỗi và xác nhận thông tin trên trong thông báo mới nhất.

Mới đây, công chúng đã được một phen náo loạn khi báo chí đăng tải thông tin T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì tội sử dụng cần sa trái phép. Sự việc nổ ra quá bất ngờ đã khiến các fan cực kỳ hoang mang. Thậm chí, YG Entertainment cũng cho biết họ cần phải nắm rõ tình hình trước khi đưa ra phản hồi chính thức.

T.O.P bị bắt vì sử dụng cần sa

Sau thông báo đầu tiên, phía cảnh sát cũng vừa công bố thêm một số chi tiết trong scandal cần sa của T.O.P. Một đại diện đến từ phòng marketing của sở cảnh sát Seoul cho biết: "T.O.P đã được cơ quan điều tra triệu tập và thẩm vấn. Thế nhưng vì tội danh của cậu ấy hiện vẫn chưa được xác nhận, vậy nên việc T.O.P phục vụ trong bộ phận cảnh sát cũng chưa bị ảnh hưởng. Điều này có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh cụ thể".

Trên thực tế, việc T.O.P đang phục vụ tại bộ phận cảnh sát chắc chắn sẽ khiến sự việc trở nên rắc rối hơn rất nhiều. Tuy nhiên hiện nay, cơ quan điều tra vẫn chưa thể xác minh được liệu T.O.P có sử dụng cần sa thường xuyên hay không, và có sử dụng trong lúc đang phục vụ quân ngũ hay không.

T.O.P bị bắt vì sử dụng cần sa

Bên cạnh đó, phòng tội phạm ma túy của sở cảnh sát cũng lên tiếng xác nhận về trường hợp của thành viên Big Bang: "Chúng tôi đã triệu tập T.O.P vì nghi ngờ cậu ấy có dính líu đến các hoạt động bất hợp pháp về việc sử dụng ma túy. Các xét nghiệm tóc cũng đã được thực hiện và chúng đều cho kết quả dương tính".

Ngoài ra, có khả năng cảnh sát cũng vừa bắt giữ một người được cho là bạn của T.O.P. Sau khi tiến hành thẩm vấn, cảnh sát cho biết người này khẳng định rằng mình từng hút cần sa với T.O.P. Nhưng đáng nói hơn, có vẻ như ban đầu, T.O.P đã thẳng thừng phủ nhận việc hút cần sa. Nam thần tượng cho biết: "Tôi chỉ hút thuốc lá điện tử chứ không cần sa".

T.O.P bị bắt vì sử dụng cần sa

Và chỉ ít phút sau khi cơ quan điều tra tiết lộ chi tiết vụ việc, công ty quản lý của T.O.P là YG Entertainment đã đưa ra một lời xin lỗi chính thức. Đáng nói hơn, theo tuyên bố từ YG, có vẻ như T.O.P đã thừa nhận toàn bộ tội danh của mình sau khi lên tiếng phủ nhận như thông tin trước đó.

Nội dung thông báo của YG Entertainment như sau:

"Trước tiên, chúng tôi muốn gửi xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất đền tất cả mọi người.

Sau khi xác nhận chi tiết vụ việc, chúng tôi biết được rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) thực sự đã bị triệu tập để điều tra về tội danh hút cần sa ngay trước khi nhập ngũ. Cậu ấy hiện đang tuân thủ chấp hành toàn bộ quá trình điều tra của cảnh sát và cũng đã thừa nhận tội danh của mình. Sau đó, chúng tôi tin rằng T.O.P sẽ tự kiểm điểm sâu sắc về hành động của bản thân.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến quá nhiều người phải lo lắng".

T.O.P bị bắt vì sử dụng cần sa

Kể từ tháng 2 năm 2017, T.O.P đã chính thức lên đường nhập ngũ như biết bao công dân nam khác của Hàn Quốc. Sau khi trải qua khóa huấn luyện cơ bản, anh cả của Big Bang đã trở thành thành viên ban nhạc trực thuộc sở cảnh sát Gangnam Seoul. Scandal cần sa lần này nổ ra chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng kể từ ngày anh chính thức gia nhập quân đội.

T.O.P bị bắt vì sử dụng cần sa

Theo như thông tin từ trước đó, hiện phía cảnh sát đã chuyển hồ sơ vụ việc của T.O.P về văn phòng công tố để sớm tiến hành khởi tố anh về tội danh nghiêm trọng này.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày