Thực hư tin đồn album cũ của NU'EST được tái phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Thực hư tin đồn album cũ của NU'EST được tái phát hành

Nếu như đây là sự thực, không loại trừ khả năng 4 thành viên của NU'EST đang tham gia Produce 101 mùa 2 sẽ phải nhận án phạt nặng, thậm chí bị loại khỏi chương trình.

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn bất ngờ nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến liên quan đến việc một album cũ của NU'EST sẽ được tái phát hành. Mặc dù vẫn chưa biết tin đồn này xuất phát từ đâu, nhưng rõ ràng nó đã khiến nhiều fan NU'EST lẫn những ai quan tâm đến "Produce 101" mùa 2 đều hết sức hoang mang, buộc cả Mnet lẫn Pledis Entertainment đều phải có động thái bảo vệ "gà nhà".

NU'EST Produce 101

Tin đồn bắt đầu được lan truyền vào sáng sớm ngày 31 tháng 5 tại Hàn Quốc, cụ thể là trong cộng đồng fan của "Produce 101" mùa 2. Tin đồn này khẳng định album tiếng Nhật NU'EST có tựa đề "Bridge The World" - vốn đã được phát hành vào năm 2015, sẽ được tái ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6 này.

Một số cư dân mạng sau khi nhìn thấy tin đồn đã bắt đầu phàn nàn về sự bất công của việc tái phát hành nói trên. Trong khi đó, anti-fan lại nhân cơ hội lên tiếng chống đối các thành viên đang tham gia "Produce 101". Những cuộc tranh luận này vô tình tạo ra phong trào yêu cầu 4 thực tập sinh của Pledis Entertainment phải rời khỏi chương trình, khiến công ty quản lý lẫn nhà đài Mnet phải đồng loạt lên tiếng phản hồi.

NU'EST Produce 101

Mnet tiết lộ với các trang báo lớn tại Hàn Quốc: "Nhà phân phối album dường như đã tự ý quyết định mọi thứ mà không cần đến bất kỳ sự chấp thuận nào từ phía Pledis Entertainment. Theo những gì chúng tôi được biết, Pledis đã yêu cầu họ chấm dứt ngay tất cả việc phân phối lại album". Nhà đài này cũng khẳng định họ sẽ không đưa ra bất cứ hình phạt nào dành cho 4 thực tập sinh của Pledis.

NU'EST Produce 101

Ngay sau phản hồi của Mnet, Pledis Entertainment cũng cho biết: "Chúng tôi không hề yêu cầu tái phát hành album của NU'EST. Gần đây chúng tôi mới nhận ra điều này và cảm thấy rất khó chịu".

NU'EST Produce 101

Sau khi Mnet và Pledis đồng loạt lên tiếng, cư dân mạng đã để lại bình luận: "Mấy người đi lan truyền tin đồn trước tiên cần phải xác nhận sự thật đi nha", "Nói thật thì mấy vụ lan truyền tin đồn này đúng là đáng sợ", "Họ nói sẽ có hành động pháp lý đấy", "Mấy đứa đi lan truyền tin đồn giờ giống như kiểu tự vả ấy nhỉ",...



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày