RM 'xé toạc' áo Jungkook khi trình diễn 'Fake Love', BTS khiến các nhà đài Hàn Quốc 'ghen tị' lẫn nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 06 / 2018

RM 'xé toạc' áo Jungkook khi trình diễn 'Fake Love', BTS khiến các nhà đài Hàn Quốc 'ghen tị' lẫn nhau

Sự cố xé áo Jungkook của RM trong lúc biểu diễn 'Fake Love' không chỉ khiến cộng đồng ARMY hét lên vì sung sướng mà còn khiến một nhà đài khác đăng trạng thái 'ghen tị' trên trang facebook.

 

 

BTS luôn gây ấn tượng với những màn vũ đạo vừa đồng đều vừa có độ khó cao. 'Siêu hit' Fake Love cũng không nằm ngoài kho tàng đó. Bên cạnh những chuyển động mạnh mẽ và sắc bén như dao, vũ đạo của Fake Love còn đòi hỏi sự liên kết chặt chẽ giữa các thành viên.

Khi xem BTS biểu diễn Fake Love, các fan luôn phát cuồng trước màn vạch áo khoe cơ bụng săn chắc như tượng tạc của Jungkook. Tuy nhiên, ở tập phát sóng SBS Inkigayo (ngày 3/6), chính khoảnh khắc RM lỡ tay 'xé toạc' áo của em út Jungkook đã làm cho cộng đồng ARMY tiếp tục 'nổ mắt'.

RM 'xé toạc' áo Jungkook khi trình diễn 'Fake Love', BTS khiến các nhà đài Hàn Quốc 'ghen tị' lẫn nhau 0

Ở phần rap của Suga, màn kết hợp giữa trưởng nhóm RM cùng Jungkook đã có một sự cố xảy ra. Đó là khi RM túm cổ áo Jungkook và giật quá mạnh, hàng cúc trên chiếc áo sơ mi đen mà Jungkook đang mặc đã bị giật tung ra.

Mặc dù Jungkook đã nhanh chóng chỉnh lại trang phục để tiếp tục phần trình diễn, tuy nhiên, chiếc áo vẫn không thể được cứu vãn, và cậu chàng 'maknae' vừa phải giữ áo vừa biểu diễn cho đến khi kết thúc.
 

 

Sự việc đã được fan hâm mộ của BTS lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Các fan đùa rằng đây chính là 'kiệt tác' của trưởng nhóm, ARMY ghi nhận công lao của RM và mong anh tiếp tục phát huy.

Sau khi chương trình phát sóng, RM đã nhanh chóng thừa nhận điều này trên trang twitter chính thức của nhóm: 'Mình luôn là một con người cẩn thận và thận trọng … nhưng mà…'  và  đăng một bức ảnh kèm theo câu: '… chỉ hôm nay thôi…'

RM đăng trạng thái trên twitter sau sự cố xé áo Jungkook. 

RM đăng trạng thái trên twitter sau sự cố xé áo Jungkook.

Sự cố hài hước này cũng khiến một nhà đài khác chú ý đến. Music Bank – chương trình âm nhạc của đài KBS – đã tỏ thái độ 'ghen tị' khi đăng trạng thái trên trang facebook của mình: 'Nghe nói hôm nay RM đã xé rách áo Jungkook… Làm ơn hãy xé như vậy ở Music bank!!!'. Cộng đồng ARMY thì có một phen cười bò vì 'độ mặn' của KBS.

Chương trình Music Bank của KBS mong mỏi RM tiếp tục xé áo Jungkook trên sân khấu nhà đài này. 

Chương trình Music Bank của KBS mong mỏi RM tiếp tục xé áo Jungkook trên sân khấu nhà đài này.

Đây không phải lần đầu tiên BTS gặp sự cố xé rách áo. Trước đó, vào năm 2013, trong một buổi biểu diễn Concept Trailer của BTS tại Music Bank, một tai nạn về quần áo nho nhỏ đã xảy ra. Trong khi thực hiện các động tác vũ đạo, các chàng trai phải xé toạc áo khoác ngoài rồi nhảy với áo thun trắng mặc sẵn bên trong. Tuy nhiên, Rap Monster và Jimin có vẻ đã quá chú tâm vào những bước nhảy, và cả hai đã vô tình xé luôn cả áo trong.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày