Ryujin chia sẻ tại showcase debut: "Mong có thể là một ITZY đầu tiên chứ không phải phiên bản của bất kỳ ai" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 13 / 02 / 2019

Ryujin chia sẻ tại showcase debut: "Mong có thể là một ITZY đầu tiên chứ không phải phiên bản của bất kỳ ai"

Nhóm nhạc nữ tân binh nhà JYP Entertainment - ITZY đã có một màn ra mắt hoành tráng.

ITZY - nhóm nhạc nữ được JYP Entertainment cho ra mắt sau bốn năm - cuối cùng cũng lộ diện. Họ đã thể hiện quyết tâm trở thành một nhóm nhạc nữ xuất sắc và quả thực, ITZY đã mạnh mẽ khẳng định sự hiện diện của mình bằng sức hút teencrush.

15h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/2, ITZY đã tổ chức showcase kỷ niệm phát hành single debut IT'z Different tại IMarket Hall, Blue Square, phường Hannam, quận Yongsan, Seoul. Thông qua showcase, nhóm đã lần đầu công bố sân khấu của ca khúc debut Dalla Dalla và chính thức ra mắt giới âm nhạc.

Dalla Dalla là một ca khúc cho thấy rõ đặc trưng của ITZY. Cá tính của năm thành viên bao gồm Yeji, LiA, Ryujin, Chaeryeong, Yuna đã được dung hoà trong màn biểu diễn. Với sân khấu được tạo nên bởi sức hút "teencrush", nhóm đã thu hút khán giả bằng màu sắc khác lạ so với nhóm nhạc tiền bối Twice, đồng thời tạo thêm sự đặc biệt cho ITZY.

 

 

Các cô gái đã xuất hiện trên sân khấu trong bộ trang phục biểu diễn rực rỡ và thu hút ánh nhìn của khán giả nhờ visual tươi tắn và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

 
 
 
 

Với tên nhóm bao gồm từ "IT" có nghĩa là đối tượng nhất định muốn sở hữu và tuyệt đối không thể bỏ qua, ITZY mang đến thông điệp "Tất cả những gì các bạn mong muốn, chúng tôi đều có. ITZY? ITZY!". Bên cạnh đó, thông qua ca khúc Dalla Dalla, các cô gái đã thể hiện sự quyết tâm sẽ phá vỡ hình thức thông thường của Kpop và thu hút công chúng bằng nét độc đáo của riêng mình.

Ca khúc b-side Want It? trong single debut là một bài hát giúp người nghe cảm nhận được màu sắc năng động của nhóm. Giọng rap mạnh mẽ của ITZY và tiếng hô đồng thanh đã mang tới nét cá tính cho ca khúc này, đồng thời thể hiện được sức mạnh tiềm ẩn của các thành viên.

 

 
 
 
Yuna
 

Mục tiêu của ITZY thể hiện khí chất đặc biệt, có cá tính, chưa từng thấy cho đến hiện tại cũng như không thể so sánh với kỳ ai. Các cô gái cũng đã vinh dự nhận được nhiều danh hiệu, nhưng hơn hết, khát vọng của nhóm chính là tạo nên "ITZY số 1".

 

 
 
 
 
Lia
 
LiA đã thể hiện sự quyết tâm trong lần ra mắt đầu tiên qua màn debut lần này: "Đây là lần đầu tiên tôi được thể hiện hình ảnh của mình trước công chúng với tư cách thành viên LiA của ITZY. Từ trước khi debut, tôi đã nhận được nhiều danh hiệu như 'Quân bài bí ẩn' hay 'Vũ khí bí mật'. Thật sự cảm ơn mọi người. Trong tương lai, tôi sẽ từng bước thể hiện bản thân, vì vậy mong nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Để cả nhóm tiến lên phía trước thì mong ước cũng như mục tiêu lớn nhất của chúng tôi chính là tổ chức concert của riêng mình".
 
 

 
 
Ryujin
 
Tại showcase, 5 thành viên đã thể hiện 5 cá tính độc đáo, trái ngược với vẻ đáng yêu, nhí nhảnh của đàn chị Twice. Thành viên Ryujin chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã gắn cho chúng tôi danh hiệu phiên bản thứ hai của các tiền bối đáng kính. Nhưng dù sao thì, chúng tôi vẫn mong có thể là ITZY đầu tiên".
 
 

 

 
 
 
Yejin
 

Trưởng nhóm Yeji bày tỏ kỳ vọng vào sự phát triển của ITZY: "Nhóm chúng tôi có năm thành viên với năm màu sắc khác nhau và đều mang sức hút teencrush của những cô gái ở độ tuổi U20. Tôi cho rằng ITZY sở hữu sức hút chưa từng thấy ở bất kỳ nhóm nhạc nào khác".

 Bên cạnh đó, Yeji cũng chia sẻ về mục tiêu của nhóm: "Tôi nghĩ rằng việc tên của chúng tôi được đề cập cùng với tên của các tiền bối đang được công chúng yêu mến là một niềm vinh dự cho nhóm. Định hướng trong âm nhạc mà chúng tôi theo đuổi là tạo nên một thể loại riêng của nhóm bằng sức hút teencrush. Chúng tôi muốn trở thành ca sĩ có thể thể hiện màu sắc của riêng ITZY trước người hâm mộ".
 

 
 
Chaeryeong
 

Các thành viên của ITZY cũng từng ghi dấu ấn với công chúng thông qua các chương trình phát sóng từ trước khi debut. Yeji đã cho thấy khả năng của mình qua The Fan (SBS), Chaeryeong tham gia Kpop Star (mùa 3) và Sixteen, trong khi đó Ryujin từng góp mặt trong Mixnine. Đây cũng là một yếu tố đóng vai trò tạo nên nền tảng vững chắc của ITZY khi chính thức debut.

Chia sẻ về điều này, Chaeryeong cho biết: "Tôi đã từng tham gia Kpop Star 3 và Sixteen. Tôi nghĩ rằng so với lúc đó, tôi đã trưởng thành và năng lực cũng tiến bộ hơn". Ryujin nói: "Những kinh nghiệm quý báu có được ở Mixnine giống như bàn đạp giúp tôi được ra mắt trong một nhóm nhạc tốt, đó chính là ITZY".

Mục tiêu được ITZY đặt ra trong năm nay chính là giải tân binh. Người hâm mộ hiện cũng đang quan tâm xem liệu trong năm nay, ITZY có thể khẳng định vị trí của mình và trưởng thành như một "tân binh quái vật", giống như quyết tâm trở thành một nhóm nhạc độc nhất trong giới nhạc hay không.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày