Sau chấn thương, Suga đã "tái xuất" trở lại cùng BTS với nụ cười rạng rỡ trên môi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ hai - 16 / 01 / 2017

Sau chấn thương, Suga đã "tái xuất" trở lại cùng BTS với nụ cười rạng rỡ trên môi

Dường như chàng rapper này đã mang đến một sức sống mới ngày trở lại cho cả BTS và các A.R.M.Y.

Trong những tháng cuối năm 2016 vừa qua, thành viên Suga của nhóm BTS đã chẳng may vướng phải một chấn  thương tai khiến anh  phải tạm dừng tất cả mọi lịch trình cùng với nhóm để nghỉ dưỡng chờ hồi phục theo lời khuyên của bác sĩ. Tất cả các fan cùng anh em BTS của Suga đều ngày nhớ đêm mong, hy vọng sớm được nhìn thấy “Cụ Đường” thân yêu trở lại trên sân khấu.

Sau chấn thương, Suga đã "tái xuất" trở lại cùng BTS với nụ cười rạng rỡ trên môi

Và sau tất cả, cuối cùng Suga đã trở lại hoạt động cùng BTS. Trong lễ trao giải Golden Disk Awards vừa qua, Suga xuất hiện, “đoàn tụ” bên các thành viên còn lại của BTS, mang đội hình đông đủ 7 người trở lại chinh chiến ở Kpop. Với sự trở lại của Suga, ai nấy đều rất vui mừng khi thấy anh có thể trở lại toàn tâm cho âm nhạc. Vắng bóng một thời gian dài trong các show, sự kiện lớn nhỏ cuối năm, dù BTS ôm về hàng loạt giải thưởng, thế nhưng sự thiếu đi Suga cũng khiến niềm vui không được trọn vẹn nhất. Chính vì vậy, lại lần nữa được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ nở trên môi “Cụ Đường” là món quà vô giá dành cho BTS cùng các A.R.M.Y nhân ngày đầu năm.

Vào năm 2013, chàng rapper tài năng với khuôn mặt đáng yêu này cũng từng phải “chào thua” không thể tham dự những hoạt động cùng nhóm trong một thời gian bởi phải tiến hành phẫu thuật. Năm 2015, cả Suga và anh chàng nghịch ngợm V đều bị ốm nặng khiến concert tại Nhật của nhóm buộc phải bị hủy bỏ. Hơn ai hết, các thành viên BTS hiểu rõ sự vắng mặt “đồng đội” luôn là điều kinh hoàng nhất . Vì thế, những khoảnh khắc nhóm có thể cùng nhau xuất hiện với 7 thành viên và được nhìn thấy tất cả mọi người đều nở nụ cười trên môi thế này luôn rất đặc biệt.

Một Suga luôn "cháy" hết mình trên sân khấu. 

Suga luôn rất dễ thương với làn da trắng như sữa cùng nụ cười tít mắt đáng yêu.

Ngày trở lại của Suga, BTS ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Hãy trân trọng từng phút giây thế này nhé!

Có trải qua cơn mưa mới biết yêu thêm ngày nắng. Có vắng Suga thì A.R.M.Y mới biết rõ nỗi nhớ dành cho anh lớn đến nhường nào!

Chan Chan lược dịch



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày