Blackpink tung video vũ đạo hé lộ những bước nhảy mạnh mẽ, bắt mắt của 'Kill This Love' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 04 / 2019

Blackpink tung video vũ đạo hé lộ những bước nhảy mạnh mẽ, bắt mắt của 'Kill This Love'

Các cô gái Blackpink đã khoe bước nhảy tựa như những chiến binh trong video vũ đạo ca khúc Kill This Love.

Ngày 9/4, Blackink đã công bố video vũ đạo của ca khúc Kill This Love thông qua kênh Youtube, VLIVE chính thức và trang chủ.

Vũ đạo lần này được dựng ra bởi 4 biên đạo nổi tiếng thế giới và nó sôi động hơn bất kỳ điệu nhảy nào của Blackpink. Trong video, Blackpink đã gợi nhớ đến những nữ chiến binh mạnh mẽ cùng điệu nhảy vừa quyến rũ vừa tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, những vũ đạo điểm nhấn, bắt mắt như động tác đứng nghiêm hay động tác "bắn đại bác" đã góp phần thể hiện tốt sức hút "girlcrush" của Blackpink.

 

 
Video vũ đạo "Kill This Love" của BLACKPINK
 

Nhờ có sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, chỉ tính riêng video vũ đạo, nhóm đã sở hữu 5 video đạt hơn 100 triệu lượt xem. Video vũ đạo của ca khúc mới lần này được kỳ vọng sẽ một lần nữa đạt được thành tích đó.

 

Ngoài ra, MV Kill This Love đã báo hiệu cho một màn comeback thành công khi vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong 2 ngày 14 tiếng, thiết lập kỷ lục thế giới mới.

Mặt khác, vào ngày 12 và 19/4, Blackpink sẽ gặp gỡ người hâm mộ Mỹ thông qua sân khấu Coachella Festival, Mỹ. Sau đó, nhóm sẽ chính thức thực hiện tour Bắc Mỹ với buổi diễn mở màn tại Los Angeles, Mỹ từ ngày 17/4.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày