Sulli bị chỉ trích vì vô cảm khi quay cá chình đang hấp hối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Sulli bị chỉ trích vì vô cảm khi quay cá chình đang hấp hối

Dù đây chỉ là một con cá nhưng cư dân mạng cũng không thể nào hiểu nỗi hành động vô cảm này của cô.

 

Không thể phủ nhận, dù Sulli đã rời nhóm F(x) và không còn hoạt động giải trí sôi nổi, nhưng bất kì thông tin nào liên quan đến cô cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Vụ việc này lần nữa đưa cái tên Sulli trở thành tâm điểm của dư luận trong 24h qua.

Cụ thể, vào ngày 20 tháng 6, Sulli đã đăng một đoạn video về hai con cá chình vừa bị xẻ thịt và đang nằm thoi thóp thở trên vỉ nướng. Trong clip cô còn cao hứng  "lồng tiếng" cho hai con vật sắp chết: " Cứu với, cứu với".

Đoạn clip bị cho là phản cảm và ngay lập tức nhận lấy nhiều phản hồi không tốt từ cư dân mạng:

"Tôi không thể tin rằng cô ấy có nuôi một con mèo làm vật cưng"

"Đó là một con cá chình, nhưng cũng thật tàn nhẫn"

"Điều này chả tốt đẹp gì, thật tàn nhẫn"

"Bạn có vui không?"

"Lạnh cả người với cô này, cô ấy cần được kiểm tra, nói thật đó"

"Xem video sẽ thấy mấy con cá vẫn còn sống, còn đóng mở miệng cơ mà. Thế là Sulli bèn lồng tiếng "cứu với cứu với"... Đấy mới là thứ đáng sợ"

" Ăn gì là quyền của mỗi người nhưng để quay clip và bỡn cợt như thế thì chẳng ra gì cả"

" Mọi người, có một sự khác biệt rất lớn giữa chỉ đơn giản là nấu ăn và ăn cá chình với việc nhìn thấy một con cá chính đang hấp hối và nghĩ rằng nó buồn cười đủ để chế nhạo như thế này ...  cô ấy làm  tôi bị ngất đi khi tôi xem video này. Tôi nhận ra rằng cô ấy thiếu thấu cảm hoặc có lẽ sự chú ý của cô ấy xu hướng chỉ cần bày tỏ tất cả các cảm xúc khác bên trong của cô ấy. Tôi đã kiểm tra Instagram của cô ấy ra và nhận thấy cô ấy đã viết 'các bạn không được phép ăn thịt cá chình nữa' và rõ ràng là cô ấy thậm chí không nhận ra những gì cô ấy đã làm sai hoặc hiểu tại sao mọi người lại cảm thấy như vậy. Có lẽ đó là lý do tại sao cô ấy tệ như vậy khi diễn xuất ... cô ấy không thể liên quan và đồng cảm với người khác"

Và còn rất nhiều bình luận hơn thế nữa. Người hâm mộ đã bị sốc khi xem video này, kể cả những người hâm mộ ở nước ngoài.

Một số người hâm mộ khác lại bảo vệ cô ấy rằng việc này không khác gì mấy những người ăn bạch tuộc tươi sống. Những khán giả của cô hiện đang chiến đấu và tranh luận trong phần bình luận.

Sau khi xóa video do vấp phải các nhận xét tiêu cực, cựu thành viên F(x) đã đăng một bức ảnh của cá chình nấu chín với caption: "Các bạn không được ăn cá chình, thè lưỡi ra". Cô cũng để lại một bình luận để phản ứng với những lời chỉ trích và viết: "Các bạn còn tàn nhẫn hơn".

Động thái đó chẳng những không xoa dịu được công chúng, mà ngược lại, cô còn bị đánh giá là không biết hối lỗi và bỏ ngoài tai những lời phê bình. 

Bạn cảm thấy gì khi xem clip này?



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày