Sechs Kies "nhá hàng" cho ca khúc trở lại đánh dấu 20 năm ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

Sechs Kies "nhá hàng" cho ca khúc trở lại đánh dấu 20 năm ra mắt

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, mới đây YG Entertainment đã công bố một vài thông tin chi tiết về sản phẩm lần này của nhóm nhạc huyền thoại Sechs Kies

Sau khi xác nhận ngày trở lại chính thức của Sechs Kies, mới đây nhất, công ty quản lý YG Entertainment đã tiết lộ thêm nhiều thông tin cụ thể về màn comeback sắp tới của nhóm nhạc huyền thoại này!

Đầu tiên, hình ảnh poster cho ca khúc mới của nhóm trong lần trở lại này - "Sad Song", vừa được tiết lộ cách đây không lâu. Không chỉ khiến người hâm mộ phấn khích với hình ảnh tuyệt đẹp của các thành viên, poster này còn gây ấn tượng cho khán giả bởi dòng chữ: "Không muốn nghe. Không muốn hát. Không muốn em lắng nghe nó hôm nay".

Sechs Kies Sad Song

"Sad Song" được mô tả là một ca khúc có nhịp điệu nhanh mạnh, trái ngược hoàn toàn với ý nghĩa tiêu đề. Đáng chú ý hơn, ca khúc này được sáng tác và sản xuất bởi Tablo (Epik High) và Future Bounce.

Bên cạnh màn comeback rất đáng mong chờ với "Sad Song", Sechs Kies cũng tiết lộ rằng nhóm sẽ tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt vào ngày 27 tháng 4 để kỷ niệm 20 năm debut. Các thành viên đã dự định sẽ ăn mừng cột mốc quan trọng này và giới thiệu các dự án sắp tới đến người hâm mộ thông qua buổi phát sóng trực tiếp. Đặc biệt hơn, cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ nhóm sẽ tổ chức cuộc triển lãm mang tên "YELLOW UNIVERSE" - một sự kiện khác nằm trong chuỗi dự án kỷ niệm 20 năm debut của Sechs Kies.

Sechs Kies YELLOW UNIVERSE

Vào ngày 23 tháng 4, thông qua blog chính thức của công ty, YG Entertainment đã tiết lộ poster cho buổi triển lãm "YELLOW UNIVERSE" nói trên. Sự kiện triển lãm này cũng từng được đưa vào lịch trình comeback sắp tới của Sechs Kies.

Poster "YELLOW UNIVERSE" chỉ đơn giản bao gồm hình ảnh phác thảo không gian bên ngoài của nơi diễn ra triển lãm, tuy nhiên nó vẫn đủ sức gây ấn tượng cho người hâm mộ với màu vàng đặc trưng của Sechs Kies. Được biết, thành viên Lee Jae Jin chính là người nghĩ ra ý tưởng thiết kế này cho poster.

Sechs Kies YELLOW UNIVERSE

Với mục đích kỷ niệm 20 năm ra mắt của Sechs Kies, buổi triển lãm "YELLOW UNIVERSE" lấy cảm hứng từ câu hát nổi tiếng trong ca khúc "Three Words" - "now, here, us" (giờ đây, nơi này, chúng ta). Đây là bài hát đầu tiên nhóm phát hành sau khi tái hợp hồi năm ngoái, cũng là ca khúc mới đầu tiên mà Sechs Kies ra mắt trong vòng 16 năm kể từ khi tan rã. Đối với chủ đề của buổi triển lãm, thứ tự của các từ này sẽ được thay đổi thành "chúng ta, nơi này, giờ đây", để đại diện cho quá khứ, hiện tại và tương lai của nhóm.

"YELLOW UNIVERSE" sẽ trưng bày trang phục sân khấu của các thành viên, vật dụng cá nhân, những món đồ sưu tập của họ, cũng như những gì mà họ đã chuẩn bị cho lần trở lại này. Tất cả những bức hình trong bộ ảnh kỷ niệm 20 năm ra mắt của Sechs Kies cũng sẽ được trưng bày tại đây.

Các thành viên cũng trực tiếp đóng góp công sức vào buổi triển lãm này nhằm giúp cho du khách ghé thăm có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Từ tầng 1 đến tầng 4 của cuộc triển lãm, một bản hướng dẫn bằng âm thanh sẽ vang lên bao gồm giọng nói của mỗi thành viên. Như vậy, khách tham quan có thể lắng nghe những câu chuyện về mỗi món đồ có mặt trong triển lãm khi đang xem chúng.

Sechs Kies Sad Song

Album mới của Sechs Kies - "THE 20TH ANNIVERSARY", cùng MV ca khúc "Sad Song" sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 28 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc). Triển lãm "YELLOW UNIVERSE" sẽ mở cửa trong cùng ngày hôm đó, và dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng 1 tháng, kết thúc vào ngày 28 tháng 5.

Được biết, album và triển lãm chỉ là những bước khởi đầu cho chuỗi kế hoạch kỷ niệm 20 năm debut của Sechs Kies. Nhóm nhạc huyền thoại này cũng dự định sẽ tổ chức fanmeeting, concert, và nhiều hoạt động khác trong thời gian tới.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày