"Bố Yang" từng khen ngợi bài hát mới của WINNER - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

"Bố Yang" từng khen ngợi bài hát mới của WINNER

Các chàng trai cũng cho rằng người đứng đầu YG đã yêu quý họ từ trước, chỉ là bây giờ mới thể hiện ra thôi!

Vào ngày 10 tháng 4 vừa qua, WINNER đã xuất hiện trên chương trình "2 O'clock Escape Cultwo Show" của SBS Power FM và khiến các thính giả bật cười với khiếu hài hước của họ.

Khi nói về việc WINNER chưa từng có cơ hội nhảy múa trên sân khấu cho đến gần đây, DJ Cultwo đã đoán rằng Kang Seung Yoon là người nhảy tệ nhất nhóm. Kang Seung Yoon đã trả lời "Không phải đâu, em nhảy khá giỏi đấy. Mọi người có thể nghĩ rằng em là người nhảy tệ vì em chơi ghita nhưng em thật sự khá giỏi khoản vũ đạo đó."

Bởi vì giọng hát quá thu hút nên khoản vũ đạo của Seung Yoona ít được chú ý. Tuy nhiên, khả năng vũ đạo của anh chàng lại vô cùng tuyệt vời. 

Sau đó Kim Jinwoo đã tiết lộ sự thật rằng mình là người nhảy tệ nhất. Anh chọn Kang Seung Yoon là thành viên bị nhiều người hiểu nhầm nhảy dở nhất nhóm. Khi DJ Cultwo cho rằng Lee Seung Hoon là người nhảy không tốt vì cậu ấy nhìn giống một người nhạc sĩ hơn là một ca sĩ, Lee Seung Hoon đã giả vờ giận dữ "Vũ đạo là thứ đã giúp em vào được YG đấy!" và giải thích rằng tính đến nay thì cậu đã tập nhảy được 10 năm rồi.

Họ cũng hài hước khi tiết lộ về phản hồi của người đứng đầu YG, Yang Hyun Suk với bài hát của họ, "Chủ tịch đã nói rằng "Cậu đã sáng tác một bài hát hay đấy", và nói rằng ông ấy thích nó. Bình thường chủ tịch rất kén chọn trong âm nhạc, nhưng lần này ông ấy đã nhẹ tay với chúng em rất nhiều." Kang Seung Yoon giải thích. Lee Seung Hoon cũng nói thêm, "Em nghĩ rằng chủ tịch đã luôn yêu quý bọn em từ trước, nhưng giờ thì chủ tịch cuối cùng cũng thể hiện ra. Chắc chắn chủ tịch đang mở lòng ra với chúng em sau khi đã theo dõi nhóm một thời gian dài."

Chủ tịch Yang luôn quan tâm và chăm sóc các thành viên như một gia đình

Trong một trò chơi nhỏ, họ được cho biết nửa đầu của một thành ngữ và phải đoán nửa còn lại. Vế trước họ nhận được là "Nếu vợ bạn dễ thương", Song Mino đã trả lời "Đó là nhất". Kang Seung Yoon cũng đồng ý:"Đúng vậy, không phải đó là nhất rồi sao?" khiến mọi người bật cười. Câu trả lời chính xác là một câu thành ngữ tiếng Hàn có nghĩa gần giống với câu "Love me, Love my dog" ( tạm dịch: Yêu ai yêu cả đường đi lối về)

Trong khi đó, WINNER đang có hoạt động quảng bá cho single album "Fate Number For" với hai bài hát chủ đề "Really Really" và "Fool".



Ai là nghệ sĩ bị "móm" đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Dong Wan (Shinhwa)

    Dong Wan (Shinhwa)

    0%
  • Eun Jung (T-ara)

    Eun Jung (T-ara)

    0%
  • U-Know (DBSK)

    U-Know (DBSK)

    0%
  • Jang Na Ra

    Jang Na Ra

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày