IU giữ vững ngôi hậu, WINNER và Taeyeon vùng lên mạnh mẽ: BXH Instiz tuần 2 tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

IU giữ vững ngôi hậu, WINNER và Taeyeon vùng lên mạnh mẽ: BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Sự xuất hiện của hàng loạt "nữ hoàng digital" giúp cho cục diện bảng xếp hạng tuần này trở nên khó đoán hơn bao giờ hết!

Tháng 4 bắt đầu với hàng loạt những màn comeback, debut sôi động từ nhiều tên tuổi nổi tiếng tại Kpop. Đặc biệt, sự xuất hiện của những "quái vật digital" đã mang đến nhiều cuộc "đổi ngôi" cực kỳ ngoạn mục. Bên cạnh đó, những nhân tố mới cũng góp phần gia tăng tính cạnh tranh trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, vốn vẫn luôn cực kỳ khốc liệt.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Trong tuần thứ 2 của tháng 4, vẫn chưa đối thủ nào có thể "soán ngôi" IU với ca khúc "Through The Night". Mặc dù đây chỉ là một sản phẩm pre-release, không hề được quảng bá rầm rộ, thế nhưng nó vẫn dễ dàng "vượt mặt" các đối thủ khác trên đường đua digital và thiết lập hàng loạt thành tích ấn tượng, từ Allkill Realtime, Allkill chứng chỉ, và thậm chí là Perfect Allkill. Với giai điệu acoustic nhẹ nhàng, kết hợp với chất giọng lôi cuốn của IU kèm theo một MV đẹp như mơ, không quá ngạc nhiên khi "Through The Night" nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng yêu nhạc trong thời gian qua.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Bảng xếp hạng tuần này chào đón một cái tên hoàn toàn mới - WINNER. Chính thức tái xuất Kpop sau hơn 1 năm vắng bóng, boygroup nhà YG đã mang đến hai "siêu phẩm" đầy mê hoặc. Và ngay trong tuần đầu ra mắt, "Really Really" của WINNER đã nhanh chóng "nhảy vọt" lên vị trí thứ 2, bỏ lại phía sau hàng loạt đối thủ "sừng sỏ" khác. Thành tích này của các chàng trai nhà YG không khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi "Really Really" sở hữu giai điệu gây nghiện và chất nhạc tropical house đầy sôi động, phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả hiện nay. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như hiện nay, WINNER hoàn toàn có thể mơ đến ngôi vương trong tương lai không xa.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

"Tân binh" Highlight tiếp tục tụt 1 hạng nữa so với tuần trước, và "hạ cánh" ở vị trí thứ 3 trong tuần này. Với sự xuất hiện của quá nhiều tên tuổi đình đám như hiện nay, hạng 3 của Highlight đã có thể xem là một thành tích ngoài mong đợi của các chàng trai.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Có thể nói, bản OST "Goblin" của Ailee - "I Will Go To You Like The First Snow", thật sự là một điều kỳ diệu của bảng xếp hạng Instiz trong nửa đầu năm 2017. Ra mắt vào đầu tháng 1, đến tận 4 tháng sau đó, "I Will Go To You Like The First Snow" vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4, mặc cho nhiều đối thủ cùng thời đã rớt khỏi bảng xếp hạng, hay không ít gương mặt tiếng tăm khác cũng vừa xuất hiện.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Vị trí thứ 5 tiếp tục là cuộc đổ bộ của một gương mặt mới nữa - "Make Me Love You" của Taeyeon. Ca khúc chủ đề nằm trong phiên bản "My Voice" sang chảnh của thủ lĩnh SNSD sở hữu giai điệu R&B cuốn hút, ấm áp như tiết trời mùa xuân, giúp Taeyeon khoe được chất giọng nội lực và những nốt cao ấn tượng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "Make Me Love You" cũng tạm "tiễn" "Fine" xuống vị trí thứ 9 - giảm 4 hạng so với tuần trước. Đây là một kết quả tất yếu khi mà giờ đây các fan lẫn công chúng đều tập trung nghe và download ca khúc mới nhiều hơn.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Hit "Fine" trong album "My Voice"...

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

... đã tạm nhường đường cho ca khúc mới "Make Me Love You"

"Cựu vương" của bảng xếp hạng Instiz nhiều tuần trước - TWICE, lại tiếp tục "tụt dốc không phanh" trong tuần thứ 2 của tháng 4. Mới ngày nào "Knock Knock" vẫn còn là một "bức tường" không thể xô đổ tại vị trí số 1, thế nhưng giờ đây, với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới đến từ những tiền bối lão làng, "gà cưng" nhà JYP đã tụt xuống vị trí thứ 6, giảm 3 hạng so với tuần trước. 

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

"Can't Love You Anymore" - một ca khúc pre-release nữa của IU chỉ vừa ra mắt cách đây vài ngày nhưng đã kịp "chen chân" vào vị trí thứ 7 của bảng xếp hạng tuần này. Kết quả này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi "Can't Love You Anymore" là sự kết hợp của hai "quái vật digital" đình đám của làng nhạc Hàn - IU và Oh Hyuk. Giai điệu mượt mà và chất giọng lôi cuốn của cả hai hứa hẹn sẽ giúp ca khúc này "leo cao" trên bảng xếp hạng trong những tuần tới.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Ngoài ra, hai vị trí còn lại trong top 10 thuộc về hai gương mặt đã khá quen thuộc với bảng xếp hạng Instiz trong những tuần trước. Vững vàng ở vị trí thứ 8 là bộ đôi indie Bolbbalgan4 với "Tell Me You Love Me", trong khi đó "Last Goodbye" của anh em Akdong Musician tụt 4 hạng so với tuần trước và hiện đang xếp ở vị trí thứ 10.

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

BXH Instiz tuần 2 tháng 4

Cùng đón chờ những thay đổi thú vị trên bảng xếp hạng Instiz vào tuần tới!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Through The Night

    IU
  • 2

    Really Really

    WINNER
  • 3 -1

    Plz Don't Be Sad

    Highlight
  • 4

    I Will Go To You Like The First Snow

    Ailee
  • 5

    Make Me Love You

    Taeyeon
  • 6 -3

    Knock Knock

    Twice
  • 7

    Can't Love You Anymore

    IU ft. Oh Hyuk
  • 8

    Tell Me You Love Me

    Bolbbalgan4
  • 9 -4

    Fine

    Taeyeon
  • 10 -4

    Last Goodbye

    Akdong Musician
Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày