Leeteuk (Super Junior) liên tục bị làm phiền lúc nữa đêm. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 03 / 2017

Leeteuk (Super Junior) liên tục bị làm phiền lúc nữa đêm.

Thủ lĩnh Super Junior nghi ngờ số điện thoại của mình bị rò rỉ ra nước ngoài. Leeteuk cầu xin các fan đừng gọi điện và nhắn tin làm phiền cả ngày lẫn đêm.

Có vẻ như Leeteuk (Super Junior) vừa nhận ra rằng số điện thoại của mình đã bị rò rỉ, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khác. Vậy nên, trưởng nhóm Suju đã ngay lập tức đăng tải một bài viết lên trang cá nhân như một lời cảnh báo gửi đến những kẻ liên tục làm phiền anh bằng hàng loạt cuộc gọi và tin nhắn lúc nửa đêm.

 Leeteuk (Super Junior) liên tục bị làm phiền lúc nữa đêm.
Vào hôm nay (ngày 1 tháng 3), Leeteuk đã chia sẻ bức ảnh chụp những ngọn núi tuyết lên Instagram. Tuy nhiên, bức ảnh này không phải là trọng tâm của vấn đề, bởi dòng chú thích được Leeteuk đăng kèm theo mới là điều thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Trong phần chú thích này, Leeteuk đã sử dụng một loạt các hashtag bằng tiếng Hàn, nhắm thẳng đến những người liên tục gọi điện và nhắn tin làm phiền anh cả đêm lẫn ngày. Thậm chí, thủ lĩnh Super Junior cũng đăng tải một thông điệp tương tự lên Twitter, đủ để người hâm mộ hiểu được tâm trạng khó chịu của anh trong lúc này.

 Leeteuk (Super Junior) liên tục bị làm phiền lúc nữa đêm.

Thông điệp được Leeteuk chia sẻ tạm dịch như sau: "Tất cả mọi thứ đều ổn, nhưng làm ơn đừng gọi điện và nhắn tin cho tôi lúc nửa đêm nữa. Tôi nghĩ rằng số điện thoại của mình đã bị rò rỉ ra tận nước ngoài rồi. Tôi cần phải ghi hình vào sáng sớm đấy, nên làm ơn ngừng lại đi mà. Hãy gọi vào ban ngày đi, làm ơn nhé".

Leeteuk bị rò rỉ số điện thoại
Theo những gì Leeteuk khẳng định, có vẻ như số điện thoại của anh đã bị phát tán một cách khó hiểu. Đáng nói hơn, Leeteuk từng rơi vào trường hợp tương tự hồi năm 2012.

Trong khoảng thời gian đó, Leeteuk từng chia sẻ: "Tôi đã nhận được một tin nhắn cảnh báo rằng: "Thông tin cá nhân của bạn đã bị rò rỉ". Tôi thậm chí còn chẳng hề ngạc nhiên. Chuyện này có thể xảy ra mọi lúc mọi nơi, nhưng tôi hoàn toàn không cảm thấy ổn chút nào về việc này. Cảnh sát cũng nói rằng thông tin cá nhân của tôi vừa bị rò rỉ và họ cũng sẽ tiến hành điều tra kẻ đã phát tán chúng. Nhưng tôi biết rằng thông tin cá nhân của mình rồi cũng sẽ bị rò rỉ lần nữa vào một ngày nào đó. Dù cho tôi có đổi số thì họ cũng sẽ tìm ra và gọi đến sớm thôi".

 Leeteuk (Super Junior) liên tục bị làm phiền lúc nữa đêm.
Hiện nay, ngoài bài đăng từ chính Leeteuk, không có bất kỳ tuyên bố chính thức nào được công ty chủ quản SM Entertainment đưa ra. Nhưng nếu những nghi ngờ của Leeteuk là chính xác, thì số điện thoại của anh đã bị phát tán ra ngoài biên giới Hàn Quốc.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày