SỐC: Không chỉ T.O.P mà toàn bộ Big Bang đều bị cảnh sát đưa đi xét nghiệm ma túy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

SỐC: Không chỉ T.O.P mà toàn bộ Big Bang đều bị cảnh sát đưa đi xét nghiệm ma túy

Scandal hút cần sa vỡ lở không chỉ khiến T.O.P khốn đốn mà còn làm liên lụy tới toàn bộ các thành viên còn lại của Big Bang.

Vụ ồn ào T.O.P (Big Bang) bị cảnh sát điều tra vì sử dụng cần sa trái phép chắc chắn là thông tin được quan tâm nhất tại làng giải trí Hàn Quốc trong thời điểm này. Sau khi scandal bùng nổ, rất nhiều thông tin chi tiết đã được báo chí cập nhật, trong đó có cả danh tính của cô gái được cho là đã sử dụng cần sa cùng thành viên Big Bang.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Tuy nhiên, danh tính của nữ thực tập sinh nói trên chưa phải là thông tin gây sốc nhất trong thời điểm này. Mới đây nhất, một thông tin được rò rỉ từ bên trong cơ quan cảnh sát đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi nó tiết lộ rằng, tất cả 4 thành viên còn lại của Big Bang cũng từng bị triệu tập để xét nghiệm về ma túy.

Theo một thông tin độc quyền từ Chosun, cả G-Dragon, Taeyang, Daesung Seungri đều đã được tiến hành xét nghiệm vào cùng một thời điểm với T.O.P. Họ không chỉ bị xét nghiệm riêng về cần sa mà còn được thử phản ứng với nhiều loại chất gây nghiện khác. Tuy nhiên ngoài T.O.P, cả 4 thành viên còn lại đều cho kết quả âm tính, tức là không sử dụng chất gây nghiện.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Với việc các xét nghiệm ma túy đã được tiến hành với G-Dragon, Taeyang, Daesung và Seungri đều cho kết quả âm tính, 4 thành viên Big Bang này đồng thời cũng thoát khỏi nguy cơ bị điều tra và khởi tố như trường hợp của T.O.P.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Trong sáng nay, một tờ báo giải trí của Nhật Bản cũng bất ngờ đăng tin về một "thần tượng T thuộc nhóm nhạc B" từng hút ma túy tại một khách sạn ở xứ mặt trời mọc. Giữa tâm điểm cuộc điều tra về T.O.P đang diễn ra tại Hàn Quốc, nhiều người cũng khẳng định rằng thần tượng mà báo Nhật đang đề cập đến chính là anh cả của Big Bang.

TOP bị bắt vì hút cần sa

Trước T.O.P, trưởng nhóm G-Dragon cũng từng bị cáo buộc sử dụng cần sa vào năm 2011. Sự việc từng khiến thủ lĩnh Big Bang lao đao trong một thời gian dài.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày