Somi (I.O.I) từng bị bồ "đá" ... chỉ sau một tuần hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 23 / 02 / 2017

Somi (I.O.I) từng bị bồ "đá" ... chỉ sau một tuần hẹn hò

Có ai ngờ được mỹ nữ vạn người mê như Somi lại bị ruồng bỏ chỉ sau vọn vẹn 7 ngày yêu.

Somi là mỹ nữ sinh năm 2000, bước ra thành công từ chương trình Produce 101, gia nhập I.O.I và sau khi nhóm tan rã, cô nàng vẫn rất nổi tiếng bởi giọng ca nổi bật và nhan sắc “bông hồng lai” cực kỳ rực rỡ. Cứ ngỡ rằng theo sau Somi sẽ có rất nhiều “cái đuôi” và hàng tá chàng trai nguyện được đem cả trái tim yêu thương cô nàng. Thế nhưng đời có như là mơ, chuyện tình duyên của Somi hóa ra lại chẳng ngọt ngào như ta vẫn tưởng!

Somi (I.O.I)

Vừa qua, trong tập mới nhất của chương trình Unnie’s Slam Dunk, Somi đã trút bầu tâm sự về chuyện tình cảm của mình. Khi được hỏi liệu rằng cô đang có mối quan hệ tình cảm với đấng nam nhi nào không, Somi đã đưa ra câu trả lời bất ngờ. Như bao cô gái trẻ khác, Somi cũng mộng mơ về một bóng hình có thể che chở, bảo vệ và ở bên cạnh song hành. Tuy nhiên, cô lại khiến mọi người thật sự ngỡ ngàng khi thú nhận mình từng hẹn hò nhưng sau đó lại bị “đá” không thương tiếc. Shock hơn cả, mọi chuyện xảy ra rất chóng vánh, chỉ sau vỏn vẹn … 7 ngày hẹn hò.

Somi cho biết thêm sau đó cô có gặp gỡ người bạn trai cũ để đôi bên cởi mở nói thêm về nguyên nhân dẫn đến chuyện tình tan vỡ. Chính Somi cũng muốn biết lý do vì sao mình bị “đá” nhanh đến thế. “Chúng em đã hẹn hò với nhau trong quá khứ. Anh ấy chia tay em chỉ sau một tuần hẹn hò vì em không đạt được đúng kỳ vọng về mẫu bạn gái của anh ấy.”

Somi (I.O.I)

Sau khi lắng nghe tiết lộ của Somi, thật sự người xem tại trường quay hôm đó đều không khỏi ngạc nhiên. Câu hỏi chung xuất hiện: “Liệu ai lại có thể “lạnh nhạt” với một cô gái như Somi đến mức đó được chứ?” Cô nàng hiện đang là một trong những idol tân binh nổi bật nhất của Kpop. Từng ngày, Somi luôn nỗ lực để chứng minh tài năng thực sự của mình. Ngoài ra tính cách Somi cũng cực kỳ đáng yêu và vẻ đẹp của cô chính là “nam châm” thu hút mọi sự chút ý. Có được một cô gái hoàn hảo thế này đem lòng yêu thương, cớ gì lại có chàng trai phũ phàng từ bỏ!

Một điểm khác khiến mọi người phải tò mò chính là trước đây Somi chưa từng nhắc đến người bạn trai này. Vào tháng 4 năm 2016, cô còn mạnh miệng khẳng định mình chưa từng hẹn hò và rất muốn biết cảm giác có người yêu.

Somi (I.O.I)

Somi còn chia sẻ thêm: “Em muốn có bạn trai. Trước giờ em chưa từng hẹn hò. Thật ra cũng có nhưng từ hồi học mẫu giáo rồi. Khi vào tiểu học em lại hẹn hò hai lần nhưng có bạn trai nghiêm túc thì chưa bao giờ.” Quả là tuổi trẻ tài cao! Cô nàng mộng mơ này cũng từng biết đến “tình yêu gà bông” từ rất lâu rồi. Phải chăng từ sau lời tuyên bố trên, cô đã bắt đầu mối quan hệ với một chàng trai “giấu mặt” nhưng mọi chuyện lại bất thành và con tim Somi tan vỡ cũng vì “7 ngày yêu” đó?

Somi (I.O.I)

Có vẻ như các thành viên I.O.I không phải chịu những quy định hẹn hò nghiêm khắc  như các idol group khác, chính vì vậy cô nàng Somi xinh đẹp mới có thể cởi mở chia sẻ chuyện hẹn hò diễn ra cách đây chưa lâu của mình thoải mái như thế. Với con đường sự nghiệp còn dài trước mắt, chắc chắn Somi sẽ phải đối mặt với những quy tắc về yêu đương khắt khe hơn bội phần. Dù sao cũng mong rằng nếu có yêu ai đó, lần sau hãy chọn một người đáp lại mình thật chân thành, Somi nhé!

Somi (I.O.I)

 Lokey lược dịch



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày