Sự trùng hợp kỳ lạ giữa trainee Ahn Hyung Seob và nhân vật webtoon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa trainee Ahn Hyung Seob và nhân vật webtoon

Thú vị thay, sự giống nhau này chỉ là trùng hợp mà thôi.

Ở Hàn Quốc, tác giả 232 vốn rất nổi tiếng với webtoon "Love Revolution". Bộ truyện này kể về hành trình của một nhân vật có tên là Gong Ju Young. Trùng hợp thay, cư dân mạng phát hiện nhân vật Gong Ju Young có rất nhiều điểm tương đồng, nếu như không muốn nói là toàn bộ, với thực tập sinh Ahn Hyung Seob - chàng trai đang dự thi Produce 101 mùa 2.

P101

Thực tập sinh Ahn Hyung Seob

Cụ thể, trong phần hồ sơ nhân vật, Gong Ju Young được 232 mô tả rằng anh chàng sinh ngày 9 tháng 8, cao 173 cm, thuộc nhóm máu O, gia đình có ba mẹ và một và một người em trai. Ngạc nhiên chưa, toàn bộ những thông tin này đều trùng khớp với Ahn Hyung Seob đến từng chi tiết. Thậm chí, cả kiểu tóc, gương mặt lẫn chiếc áo trong profile của Gong Ju Young cũng rất giống với đồng phục trung học của thực tập sinh Produce 101.

P101

Liệu rằng đây chỉ là một sự trùng hợp vô tình?

Liên lạc với 232, tác giả này cho biết: "Tôi tin rằng đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tôi cũng rất bất ngờ, nhất là với bộ đồng phục". Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau, 232 đã sửa ngày sinh của Gong Ju Young thành ngày 8 tháng 8. Lúc này, tác giả này một lần nữa khẳng định Gong Ju Young được xây dựng dựa trên một người mà cô ấy quen biết ngoài đời, chứ không phải là Ahn Hyung Seob. Đồng thời, 232 gửi một lời nhắn đến chàng thực tập sinh "Ahn Hyung Seob, người mà tôi đã biết nhiều hơn thông qua những điểm trùng hợp lạ lùng này, tôi hy vọng bạn sẽ sớm được debut".

Trong khi đó, tối 26/5, vòng công bố top 35 của Produce 101 mùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Ở vòng loại đầu tiên chọn ra top 60, Ahn Hyung Seob đã đứng ở hạng 6 với hơn 800 ngàn lượt bình chọn.

P101



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày