Taeyeon một trong những sao "hút" cả các idol trong Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 19 / 03 / 2017

Taeyeon một trong những sao "hút" cả các idol trong Kpop

Chỉ với một vài con số thống kê cơ bản, fan hâm mộ hoàn toàn tin tưởng rằng TaeYeon chính là một trong những idol quyền lực nhất Kpop.

Ra mắt từ năm 2007 cho đến nay dưới cái tên SNSD TaeYeon, dù đã có trong tay 10 năm hoạt động âm nhạc nhưng nhờ sự đam mê của mình mà cô nàng nhóm trưởng này chưa bao giờ ngừng tỏa sáng. TaeYeon được biết đến là một giọng ca vàng của làng Kpop, đồng thời ra mắt trong nhóm nhạc mang danh hiệu “quốc dân”, thế nhưng trong sự nghiệp của mình, TaeYeon luôn là người có đam mê, trách nhiệm và sự cố gắng.

TaeYeon đem lại mọi yếu tố cần thiết của một ngôi sao.

TaeYeon sở hữu mọi yếu tố cần thiết của một ngôi sao

Mặt khác, TaeYeon còn được mệnh dành là “cây hút fan” của Kpop. Với những lí do rất đơn giản: giọng hát, ngoại hình và tính cách, bạn có thể sẽ “lọt hố” TaeYeon lúc nào chẳng hay. Thậm chí trong giới idol, có không ít người xem TaeYeon là thần tượng, có khi còn hâm mộ TaeYeon như một fan cuồng thực thụ. Và nhờ vậy mà trưởng nhóm SNSD vô tư lọt vào danh sách “thần tượng của thần tượng”.

Ai mà không “lọt hố” cô gái đáng yêu này được cơ chứ!

Ai mà không “lọt hố” cô gái đáng yêu này được cơ chứ!

Danh sách các idol yêu quý TaeYeon kể từ lúc cô ra mắt cho tới nay có cả nam lẫn nữ, từ tiền bối cho đến hậu bối trong ngành. Do có cơ hội được tiếp xúc với TaeYeon, nên độ yêu thích mà các nghệ sĩ dành cho TaeYeon ngày càng cao.

Theo danh sách fan thống kê được, từ 2007 (năm TaeYeon ra mắt) cho đến thời điểm hiện tại, TaeYeon sở hữu một danh sách dài những người nổi tiếng là fan của mình.

Kể về những người nổi tiếng yêu mến TaeYeon, có lẽ fan TaeYeon sẽ được dịp tự hào và choáng ngợp khi chiêm ngưỡng danh sách này.

Sao nam:

Nếu như hình mẫu lí tưởng mà các sao nam thường hướng đến là những gương mặt đại diện của các nhóm nhạc nữ thì việc có đông fan nam là người nổi tiếng như TaeYeon trở thành một điều gây bất ngờ. Cô nàng trưởng nhóm SNSD luôn nằm trong danh sách “nấm lùn” của Kpop, nên khó để nói rằng vóc dáng này của cô nàng là điểm mạnh để hút fan. Tuy nhiên, cũng chính nhờ thân hình nhỏ bé cộng thêm khuôn mặt dễ mến, hình ảnh dễ thương của TaeYeon khiến người khác muốn được bảo vệ và chăm sóc.

Tuổi tác còn bất chấp được thì chân ngắn chả là gì!

Tuổi tác còn bất chấp được thì chân ngắn chả là gì!

Ngoài ra, yếu tố thu hút sự quan tâm của các sao nam khi nhắc đến TaeYeon chính là giọng hát. Đa số nhiều ngôi sao trong danh sách này đều muốn được song ca với TaeYeon.

Nói về TaeYeon, nhạc sĩ Yoo Young Seok đã từng bày tỏ suy nghĩ của mình như thế này: “TaeYeon cảm nhận mọi thứ như một người phụ nữ đã ly dị 7 lần vậy, nghĩa là cô có thể hát rất tốt những ca khúc về chuyện chia tay hay tình cảm tan vỡ". Thế là cho tới nay, cụm từ “người phụ nữ đã ly hôn 7 lần” đều được fan réo lên mỗi khi TaeYeon trở lại với một ca khúc ballad.

Giọng hát truyền cảm của TaeYeon hạ gục bất kỳ người nghe nào

Đó là đánh giá của chuyên gia âm nhạc, còn đối với “ông trùm” SM – Lee Soo Man, cũng vô cùng yêu quý TaeYeon. TaeYeon cùng các thành viên SNSD là một trong những học trò đời đầu của Lee Soo Man, nên quan hệ giữa hai bên rất tốt đẹp.

Lee Soo Man và người học trò đáng mến.

Lee Soo Man và người học trò đáng mến

Quan hệ của TaeYeon đối với đàn anh, đàn em trong công ty cũng vô cùng tốt đẹp. Từ lúc ra mắt cho tới nay, Super Junior luôn yêu quý và xem TaeYeon như em gái, họ tương tác khá tốt mỗi khi gặp nhau.Vào đêm Golden Disk Concert, Sungmin, RyeWook, HeeChul, YeSung, SiWon cố gắng lấy áo khoác của họ để che cho TaeYeon mặc dù TaeYeon cứ nhảy nhót xung quanh. RyeoWook cũng đặc biệt muốn sáng tác một bài hát dành tặng cho Taeyeon.

Khoảnh khắc TaeYeon được đàn anh che mưa.

Khoảnh khắc TaeYeon được đàn anh che mưa

Đặc biệt nếu là một fan trung thành của TaeYeon, bạn sẽ không thể quên Super Junior Hee Chul. Anh đã nói từng trong 1 cuộc phỏng vấn rằng có 2 người trên thế giới này anh sẽ cứu nếu họ chết đuối, đó chính là DongHae và TaeYeon. Anh ấy cũng nói chỉ có 2 người anh có thể đứng xung quanh khi nổi giận. HeeChul cũng tuyên bố là anh ấy nuôi TaeYeon vào 1 cái chai (nghĩa là anh ấy chăm sóc TaeYeon từ khi TaeYeon chỉ là 1 cô bé).

HeeChul từng an ủi TaeYeon khi cô nàng trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

HeeChul từng an ủi TaeYeon khi cô nàng trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống

Ngoài đàn anh Super Junior, hậu bối SHINEE cũng rất quý mến “bà chị” đáng yêu của mình. TaeYeon khá thân thiết với cậu em MinHo.

TaeYeon dành những cử chỉ xã giao thân mật với cậu em trai

Một số sao nam khác đã từng thừa nhận mình yêu thích TaeYeon:

1. Park Jin Young (JYP) – nói rằng TaeYeon là một trong 3 ca sĩ hàng đầu mà ông muốn mang về JYP. Chủ tịch JYP cũng đặc biệt thích cách hát tự nhiên của TaeYeon.

2. Hwanhee(Fly to the Sky) cũng nói cả trên Radio Star lẫn Chinchin radio là anh muốn song ca với TaeYeon.

3. Bae Chul Soo trên Music Camp đã nói đối với anh ấy TaeYeon còn đẹp hơn cả Beyonce.

4. Kim Yeon Woo đã đề nghị song ca với TaeYeon và sau khi SM từ chối thì anh đã đi khắp nơi nói về việc anh ta thật sự rất mong muốn song ca với TaeYeon. Thật là một fan cuồng chính hiệu!

5. Park Hyo Shin đã ủng hộ TaeYeon sau khi song ca bài hát Snow Flower bằng 1 dòng trạng thái trên Cyworld. Anh ấy cũng nói trên Radio là Taeyeon là một nữ hậu bối thân nhất với anh, trên chương trình SweetBox Ten Ten Radio là anh rất thích SNSD và đặc biệt là TaeYeon.

6. PSY – chủ nhân điệu nhảy ngựa gây số toàn cầu là fanboy nổi tiếng của SNSD cũng nói trên Happy Together là thành viên yêu thích nhất của ông trong nhóm SNSD là TaeYeon, YoonA và Jessica.

7. Anh chàng người thái của GOT7- BamBam cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Người ta gọi BamBam là fan cuồng của TaeYeon khi mà fan phát hiện ra rằng anh chàng hậu bối này đã từng dùng hình ảnh của TaeYeon để làm hình nền điện thoại. BamBam cũng thường like những bài viết của TaeYeon trên Instagram.

Biểu hiện của cậu fan cuồng đây rồi!

Biểu hiện của cậu fan cuồng đây rồi!

Ngoài ra, nhiều idol nam có mong muốn được song ca với TaeYeon hay luôn khen ngợi sự xinh đẹp của cô nàng như: HwanHee (Fly to the Sky); Young Saeng (SS501); Moon Hee Jun (H.O.T); Danny Ahn (G.O.D); JunHyung (B2ST); Changmin (2AM); WooYoung (2PM); …

Sao nữ

Nếu như fan của TaeYeon được mệnh danh là đông, thì fan nữ của TaeYeon lại chiếm đa số. Điển hình là tại một bảng xếp hạng, cô nàng đã giành vị trí đầu tiên với lượng fan nữ đông đảo nhất trong các idol nữ, thậm chí còn lượng fan nữ này còn giúp cô “lạc lõng” giữa các sao nam trên bảng xếp hạng. Có thể thấy với một idol, chỉ có đẳng cấp của “tường thành” mới giúp SNSD TaeYeon làm được điều này.

1. Huyền thoại của SM – BoA đã từng khen ngợi ủng hộ cho album mới đây nhất của TaeYeon. Do cùng công ti quản lí nên BoA khá thân thiết với cô em gái của mình. Được BoA yêu quý đã trở thành niềm tự hào và động lực cho TaeYeon.

TaeYeon đứng bên tiền bối.

TaeYeon đứng bên tiền bối

2. Tiền bối cùng công ty Bada (S.E.S) – đã nói chị ấy muốn bỏ TaeYeon vào trong túi và mang theo. Đồng thời cô cho rằng Tae là một hậu bối có cặp mắt tràn đầy sức sống.

3. TaeYeon thu hút người khác đến nỗi dù là đối thủ cạnh tranh một thời, thì Wonder Girls SunMi vẫn là một “fangirl” chính hiệu của TaeYeon. Là fan của SunMi chắc hẳn biết đến điều này: Cô nàng cười tự hào, vỗ tay, hát hò theo mỗi lần Taeyeon cùng SNSD lên nhận giải; thuộc nằm lòng tất cả các vũ đạo của SNSD và thường dạy mọi người nhảy điệu nhảy của SNSD trước cả điệu nhảy của Wonder Girls. Dù ở tận Mỹ vẫn không ngừng hò hét: “Em yêu SNSD!”. Thường thì Sunmi không dùng mỹ phẩm, nhưng khi tham gia chương trình Chinchin Radio do Taeyeon làm người đại hiện, cô nàng đã dùng kem trang điểm và son dưỡng môi rồi cứ ngượng ngập giấu mặt đi. Thật là một fangirl đáng yêu.

Khoảnh khắc fangirl ngắm thần tượng đang tiến gần

4. Seung Yeon (Kara) từng cạnh tranh rất khốc liệt với SNSD. Ai mà ngờ cô nàng này yêu mến trưởng nhóm SNSD đến vậy chứ! Trên SonyeonSonyeo Gayo, Seung Yeon có những dấu hiệu của 1 fangirl đối với TaeYeon. Cô cũng nói thật sự muốn trở thành bạn của Taeyeon. Thành viên cùng nhóm GuyRi cũng yêu thích TaeYeon không kém.

5. Nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young đã từng đặt câu hỏi tinh nghịch: "Muốn hẹn hò Oppa?" tới TaeYeon thể hiện cô ngưỡng mộ Taeyeon bao nhiêu. Cô ấy nói rằng trong số tất cả các thần tượng, Taeyeon là một trong những người hòa thuận với cô nhất.

6. Nữ hoàng trượt băng Kim YuNa cũng có một sự cảm mến đối với TaeYeon. Nhạc nền trang Cyworld của cô thường là các bài hát của Taeyeon. Cô cũng một vài lần đề cập trong các lần phỏng vấn là thích TaeYoen. Thậm chí 2 người họ cũng đã song ca với nhau 1 ca khúc.

Bản song ca “Can You Hear Me” phô giọng hát của cả hai

TaeYeon dường như dành được sự yêu thương rất nhiều đến từ bạn bè và các tiền bối có tiếng. Ngay cả thành viên cùng nhóm, những người luôn được tiếp xúc và gần như là thân mật nhất với TaeYeon, cũng luôn có những dấu hiệu của một fangirl đích thực.

SNSD là một cái tên quyền lực đứng sau các ca khúc solo của TaeYeon. Cô đã từng chia sẻ nhận được rất nhiều lời khuyên từ các thành viên cũng như họ luôn lắng nghe âm nhạc của cô. Điều này cho thấy tình chị em giữa SNSD luôn gắn bó và đoàn kết, bên vững sau 10 năm.

8. Trong tập Weekly Idol gần đây nhất của SNSD, thành viên YoonA cũng không ngần ngại rũ bỏ hình ảnh gương mặt đại diện của mình để bình chọn cho TaeYeon và Yuri là 2 trong 5 nghệ sĩ nữ đẹp nhất SM.

YoonA khen ngợi vẻ đẹp của TaeYeon.

YoonA khen ngợi vẻ đẹp của TaeYeon

Dàn “fangirl” cuồng nhiệt nhất của TaeYeon phải kể đến những hậu bối đáng yêu của cô. Hầu như đối với idol được cho là yêu quý TaeYeon, họ luôn nhắc đến cô như một lí do đặc biệt thôi thúc họ trở thành idol.

9. Trong dàn “hậu cung” đất chật người đông, fan TaeYeon đã từng phát hiện ra một nàng “fan girl” cuồng nhiệt đến bất ngờ. Đó chính là Juniel, thậm chí fan TaeYeon đã quen mặt với cô nàng này. Hiện tượng “phát cuồng” của cô nàng bắt đầu từ những hành động ủng hộ TaeYeon trên instagram. Cô nàng like không thiếu bài viết nào của TaeYeon, thỉnh thoảng bình luận đáng yêu một fan thực thụ: “Unnie xinh quá” hay “Ca khúc mới của unnie tuyệt lắm ạ”. Hành động yêu mến dành cho TaeYeon không chỉ dừng lại ở đó, mỗi lần TaeYeon comeback, Juniel đều gửi những lời yêu thương đến cho idol của mình. Cô nàng thậm chí còn cover các ca khúc của TaeYeon. Hay trong lần trở lại của bản thân nhưng nàng fangirl này không quên đem theo TaeYeon vào bài phỏng vấn, tiếp tục bày tỏ tình yêu đến cô.

Được Sunny “hậu thuẫn”, đây là bức hình mà Juniel chụp chung với TaeYeon. Ngay lập tức cô nàng đã dùng nó làm hình đại diện để thể hiện tình yêu to lớn tới idol.

Được Sunny “hậu thuẫn”, đây là bức hình mà Juniel chụp chung với TaeYeon. Ngay lập tức cô nàng đã dùng nó làm hình đại diện để thể hiện tình yêu to lớn tới idol

Mặc dù không được TaeYeon đáp trả nhiệt tình nhưng fan SNSD đã từng nghĩ rằng Juniel là cô nàng fangirl có ý chí theo đuổi và là “fangirl thành công nhất mọi thời đại” cho đến khi họ thấy được sự đối đãi của TaeYeon với Red VelVet hay AOA SeolHyun.

10. Các thành viên Red VelVet hầu hết đều là fan của TaeYeon. Họ đến concert solo để ủng hộ TaeYeon, thậm chí tới ủng hộ cô nàng vào lúc 3 giờ sáng khiến TaeYeon vô cùng cảm động. Do cùng chung công ti nên so với những fangirl khác, Red VelVet đã thành công khi luôn được đàn chị TaeYeon vô cùng yêu mến.

TaeYeon dành lời cảm ơn đến Red VelVet khi đã đến ủng hộ cô.

TaeYeon dành lời cảm ơn đến Red VelVet khi đã đến ủng hộ cô

Nếu như đang ghen tị với Red VelVet thì chắc Juniel sẽ khóc thét khi thấy TaeYeon đáp trả AOA SeolHyun. Mới đây, Taeyeon đã tham gia với vai trò khách mời trên MBC FM4U chương trình radio "Noon Song of Hope". DJ Kim Shin Young đã đề cập: "Seolhyun gửi cho chúng tôi một ảnh chụp màn hình danh sách nhạc thường nghe của cô ấy. Đó là tất cả những bài hát của Taeyeon." SeolHyun vì sợ mình phiền đến TaeYeon nên đã gián tiếp bày tỏ tình yêu của mình đến tiền bối. Sau đó không lâu TaeYeon đã đẹp lại: "Hãy liên lạc trực tiếp với chị đi nào! Tại sao em lại liên lạc với chị qua người khác cơ chứ. Điều đó không tốt đâu." Không chỉ khiến Juniel ghen tị đâu, câu nói này của TaeYeon đã khiến nhiều fan càng ghen tị vì đâu phải ai cũng được đặc cách như SeolHyun.

Khoảnh khắc thần thánh đối với SeolHyun khi được trực tiếp gặp TaeYeon

Ngoài danh sách được liệt kê trên đây là một hàng dài những nghệ sĩ quý mến tài năng và con người của TaeYeon. Quả thật TaeYeon không chỉ hút fan, mà còn có khả năng hút idol!

Pê Tê



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày