Tại sao Baekhyun được lòng tất cả thần tượng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 02 / 2017

Tại sao Baekhyun được lòng tất cả thần tượng?

Lý do Baekhyun là "đồng nghiệp" trong mơ của các thần tượng khác thì nhiều lắm.

Tại sao Baekhyun được lòng tất cả thần tượng?

Baekhyun lại thành công càn quét các bảng xếp hạng với dự án gần đây nhất của anh, chứng minh tại sao mọi người lại coi anh là “king of Collaboration”.

Vào ngày 14/02/2017, Baekhyun phát hành ca khúc song ca tựa “Rain” cùng với Soyu (SISTAR). Ca khúc ngay lập tức đứng đầu các bảng xếp hạng và được coi là là ca khúc hit ngay sau khi ra mắt.

Theo thông tin, Baekhyun là nghệ sĩ đầu tiên của SM đạt được giải thưởng bao gồm ca khúc song ca với Suzy “Dream”. Ca khúc dành giải “best Collaboration” tại lễ trao giải Mnet Asian Music Award và cũng chiến thắng Melon Music Award và Golden Disc Award.

Cùng với các ca khúc hợp tác của anh dành được vị trí ấn tượng trên các bảng xếp hạng trong nước, dưới đây là lí do tại sao anh là “King of Collaboration”.

Giọng hát của Baekhyun

Dream - Suzy Baekhyun

Anh thành công với các ca khúc hợp tác này là nhờ giọng hát của mình. Giọng hát độc đáo có thể thể hiện nhiều cảm xúc khác nhau, hòa hợp với bất cứ ca sĩ nào hợp tác cùng anh. Khi anh phải thay đổi cảm xúc để phù hợp với ca khúc, sự đa dạng trong giọng hát của anh đã khiến giọng hát của các ca sĩ nữ song ca cùng anh tỏa sáng một cách tự nhiên.

Tài năng đa dạng của Baekhyun

Baekhyun trình diễn nhạc kịch

Anh nổi tiếng với khả năng có thể tham gia nhiều thể loại của mình. Điều này được chứng minh thông qua các hoạt động của anh với EXO và nhóm nhỏ EXO CBX. Anh cũng đã hát nhiều ca khúc hợp tác với nghệ sĩ khác như “The Day” cùng K.will cho SM STATION cũng như hợp tác hát trong Rain của nhà sản xuất Singin.

Đây mới là dự án hợp tác với các nghệ sĩ khác lần thứ 2 của Baekhyun, Dream và Rain đều nhận được phản hồi tốt, các ca khúc hợp tác cùng Baekhyun trong tương lai thật nhiều triển vọng. nhiều ca sĩ được cho là “Queen of Collaboration”, nhưng danh hiệu này cho các nghệ sĩ nam thì vẫn chưa có. Nhờ những phản hồi tích cực, Baekhuyn được dự đoán sẽ đạt được danh hiệu này.


Nguồn: Tri thức trẻ
 
 
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày