"Chị cả" Produce 101 mùa 1 sắp ra mắt album solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 11 / 05 / 2017

"Chị cả" Produce 101 mùa 1 sắp ra mắt album solo

Sau 11 năm trời ròng rã làm thực tập sinh, Park Hayi sẽ chính thức được debut vào ngày 22 tháng 5 sắp tới.

Sáng 11/5, công ty giải trí Cani Star thông báo với giới truyền thông rằng thực tập sinh Park Hayi của họ, vốn được biết đến với danh hiệu "chị cả" của Produce 101 mùa 1, sẽ ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo vào cuối tháng này.

Hayi

Tạo hình của Park Hayi cho album debut solo

Album ra mắt của nữ thần tượng có tựa đề "Higher" và bao gồm 3 bài hát. Trong đó ca khúc chủ đề cùng tên là một bản pop-jazz pha R&B mới lạ, kể về những cảm xúc của người con gái khi lần đầu biết yêu. Đặc biệt, "Higher" chính là một sản phẩm âm nhạc do đích thân Hayi viết lời. Album chính thức lên kệ vào ngày 22 tháng 5.

Park Hayi sinh năm 1988 tại Busan. Cô có nhiều năm theo học múa ballet trước khi ký hợp đồng thực tập sinh vào năm 2006. Trải qua nhiều năm liền luyện tập vất vả, tưởng chừng Park Hayi đã chấp nhận bỏ cuộc để trở thành vũ công phụ họa cho các nghệ sĩ Seo In Young, Ivy và Seo Ji Young nhưng rồi cô nàng đã quyết định đến với Produce 101 để tìm kiếm cơ hội cuối cùng.

Hayi

Hayi từng thử sức mình tại Produce 101

Tại chương trình, Park Hayi để lại dấu ấn với hình ảnh người chị cả xinh đẹp, hiền lành và có phần "lớn tuổi" (Hayi lớn hơn maknae của chương trình đến 14 tuổi). Dù không thể tiến sâu vào các vòng trong và chỉ dừng lại ở top 51, cô nàng cũng đã được khá nhiều khán giả nhớ tới. Đó là lý do giúp Park Hayi có thể góp mặt trong một vài bộ phim điện ảnh cũng như phim truyền hình sau này.

Hiện tại, ngoài Park Hayi, rất nhiều các thực tập sinh Produce 101 mùa 1 khác cũng đã tìm được các "bến đỗ" riêng. Thậm chí, nhóm nhạc chiến thắng của chương trình là I.O.I cũng đã kết thúc nhiệm kỳ 10 tháng hoạt động, tổ chức concert tan rã và lần lượt trở về debut với girlgroup chính thức của riêng mình.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày