(G)I-DLE phải hủy lịch trình vì Soojin vướng cáo buộc bắt nạt, Knet chỉ trích: 'Nếu còn có lương tâm thì hãy rời nhóm' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

(G)I-DLE phải hủy lịch trình vì Soojin vướng cáo buộc bắt nạt, Knet chỉ trích: 'Nếu còn có lương tâm thì hãy rời nhóm'

Những cáo buộc liên quan đến Soojin đã khiến lịch trình của (G)I-DLE bị ảnh hưởng.

Nggành giải trí Hàn Quốc đang nổi lên một làn sóng vạch trần các cáo buộc liên quan đến hành vi bắt nạt học đường của người nổi tiếng. Có một vài idol Kpop cũng đã bị liên lụy vì những vấn đề này, tuy nhiên người chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là Soojin ((G)I-DLE). Theo đó, nữ idol được xem là 'biểu tượng sexy thế hệ mới' của các nhóm nữ Kpop đang bị cuốn vào các cáo buộc bắt nạt học đường được đăng tải công khai trên mạng. 

Mặc dù Cube và đích thân Soojin đều lên tiếng bác bỏ những cáo buộc này nhưng làn sóng chỉ trích từ netizen vẫn tiếp diễn. Nhiều bài đăng tố cáo vẫn liên tiếp xuất hiện, và những điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của Soojin nói riêng và của (G)I-DLE nói chung. 

Một trong những ảnh hưởng đầu tiên chính là việc các thương hiệu mà Soojin hợp tác đã có hành vi 'ẩn đi' video hay hình ảnh quảng cáo của nữ idol. Theo đó, chưa kịp được xác nhận danh phận đại xứ thương hiệu thì Soojin đã bị một số cửa hàng Peripera che hình quảng cáo lại. Còn nền tảng thời trang zigzag thậm chí đã ẩn luôn video phỏng vấn với nữ idol dù họ đã có nhiều lần hợp tác với nhau. 

Hình ảnh của Soojin tại cửa hàng Peripera bị che lại

Tuy nhiên những tranh cãi này không chỉ ảnh hưởng đến riêng Soojin mà còn tác động đến hình ảnh của (G)I-DLE khi nhóm vừa phải hủy lịch trình. Theo đó dự kiến vào hôm nay (23/2), nhóm sẽ làm khách mời của show 'Gossip Idle' (Naver NOW) mà Miyeon làm host. Dù vậy, lịch trình này đã bị hủy bỏ vào ngày 22/2 trước sức ép dư luận yêu cầu làm rõ những cáo buộc bắt nạt học đường của Soojin

Vào chiều ngày 22 /2, một quan chức của Naver NOW xác nhận: 'Đúng là sự xuất hiện của (G)I-DLE trong chương trình đã bị hủy bỏ.' Được biêt đây cũng là lịch trình đầu tiên của nhóm bị hủy bỏ kể từ khi scandal của Soojin nổ ra. 

(G)I-DLE hủy bỏ lịch trình trước 'tâm bão' cáo buộc bắt nạt học đường của Soojin

Trước thông tin này, nhiều Knet càng tức giận chỉ trích Soojin vì cho rằng cô thật sự vướng phải cáo buộc bắt nạt học đường nghiêm trọng đến mức dù Cube hay tự bản thân đã bác bỏ, giải thích thì cũng không có tác dụng. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, Knet đã không còn giữ được thái độ trung lập khi nhận thấy có quá nhiều điểm bất lợi cho (G)I-DLE lúc này. Họ yêu cầu Soojin phải rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên còn lại. 

Soojin bị nhiều Knet yêu cầu rời nhóm để tránh liên lụy đến các thành viên khác

Một số bình luận của Knet: 

- Mau rời nhóm. 

- Rời nhóm là giải pháp tốt nhất. 

- Các thành viên khác đã phạm tội gì mà phải chịu đựng cùng với cô? 

- Chỉ cần rút lui khỏi nhóm, đừng là gánh nặng cho thành viên của cô nữa. 

- Nếu công ty còn biết xấu hổ thì mau đá cô ta ra khỏi nhóm! 

Rời nhóm đi, cô ta cũng có phải Soyeon đâu mà. (*Ý nói rằng Soojin không tài năng như Soyeon)

- Tôi cảm thấy như sau vụ việc này, cô ấy vẫn sẽ mặt dày đi quảng bá mà thôi. 

- (G)I-DLE có rất nhiều thành viên tài năng, vì vậy hãy để những kẻ nào có nhân cách tồi tệ rút lui. Đây là để loại bỏ gánh nặng đấy.  

- Soojin, hãy rời đi nếu bạn còn có lương tâm khi nghĩ đến nhóm mình.

- Soojin làm ơn rời nhóm đi mà. Miyeon không làm gì sai mà cũng đang bị chế nhạo vì việc làm host chương trình, còn (G)I-DLE thì bị gạch tên khỏi show. Làm ơn rời nhóm đi. 

- Ah~~ Tôi thích những bài hát của (G)I-DLE, hưng tôi không thể nghe chúng nữa vì Soojin. 

- Tính ra thì đúng là nên tạm dừng các hoạt động ngay bây giờ và thảo luận về tương lai sau này của Soojin. Cho dù cô ấy không rời đi hay cô ấy rút lui, cô ấy nên đưa ra quyết định này ngay bây giờ... Nó cũng tốt hơn cho Soojin nữa.

Bạn nghĩ gì trước việc (G)I-DLE phải hủy lịch trình vì Soojin đang vướng phải các cáo buộc bắt nạt học đường?  
 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày