Sohee chia sẻ công việc của thực tập sinh ...6 tháng lột vỏ hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Sohee chia sẻ công việc của thực tập sinh ...6 tháng lột vỏ hành

Đây là một trong những góc tối của ngành giải trí Hàn Quốc.

Ngành công nghiệp idol ngày càng phát triển, các công ty đào tạo thần tượng mọc lên như nấm sau mưa. Không phải công ty nào cũng có đủ tiềm lực kinh tế và cách quản lý chuyên nghiệp để giúp các thực tập sinh (trainee) debut thành công. Tuy nhiên, để vào được các công ty quản lý lớn (SM, JYP, YG, FNC, v.v.) là không hề đơn giản, nên nhiều bạn trẻ nuôi giấc mơ trở thành idol đành chọn cách gia nhập các công ty nhỏ, ít tên tuổi. Ở các công ty này, trainee không chỉ có ít lợi ích hơn trainee ở công ty lớn, mà còn có khả năng bị lợi dụng. Mới đây, Sohee (I.B.I) đã tiết lộ câu chuyện gây sốc khi cô nàng mới bắt đầu làm thực tập sinh ở một công ty ít danh tiếng.

sohee1

Sohee tham gia chương trình talkshow chiếu trên Naver TV có sự tham gia của các idol nữ trẻ tuổi như Seulgi (Red Velvet), YooA (Oh My Girl), Somi để cùng chia sẻ về cuộc sống của một thần tượng 

Trong buổi trò chuyện, Sohee chia sẻ, vì rất muốn trở thành ca sĩ nên cô nàng đã gia nhập một công ty quản lý từ khi học trung học. Ngoài thời gian thực tập, công ty này còn yêu cầu các trainee làm việc bán thời gian cho một nhà hàng thịt nướng. Vì CEO liên tục khẳng định rằng "công việc này sẽ hỗ trợ tài chính cho việc debut", Sohee và các thực tập sinh khác đã làm việc tại nhà hàng tận 6 tháng với công việc thường nhật là... lột vỏ hành. Chia sẻ của Sohee khiến các cô gái trong talkshow vô cùng sửng sốt. Việc bắt các trainee làm việc chân tay dài hạn như vậy chính xác là bóc lột và lợi dụng. 

sohee 2

Điều bất thường là CEO của công ty rất hay yêu cầu Sohee ngồi cạnh ông ta trên ô tô khi di chuyển theo lịch trình. Đỉnh điểm là khi ông ta đã nói thẳng với Sohee rằng: "Chúng ta kết hôn đi". Trước lời đề nghị đột ngột, cô gái trẻ vô cùng bối rối và hoảng loạn, vì ở tình cảnh của cô lúc bấy giờ, cô khó có thể nói "không" một cách dứt khoát. Nhưng cuối cùng, Sohee vẫn quyết định rời công ty. 

sohee 3

Nữ thần tượng cho rằng điều mình trải qua là điều bình thường với các trainee nữ trẻ tuổi, khiến Seulgi (Red Velvet)Soojung (Lovelyz) nhanh chóng giải thích rằng điều đó không bình thường chút nào.

Hiện tại, Sohee đã đầu quân cho công ty giải trí LOEN Entertainment và không gặp phải sự bất công nào. Trước chia sẻ của Sohee, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng trước thực trạng không hề trong sáng tại các công ty giải trí.

sohee 4

Sohee từng nhận được sự chú ý từ công chúng khi tham gia show sống còn "Produce 101". Tuy không được debut trong top 11, ít lâu sau cô nàng đã ra mắt trong nhóm nhạc hợp tác từ nhiều công ty - I.B.I với vai trò vocal.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày