Thứ hạng mới nhất của 'Dynamite' trên Billboard Hot 100: BTS chính thức phá vỡ kỷ lục cuối cùng của Kpop trên BXH - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 04 / 2021

Thứ hạng mới nhất của 'Dynamite' trên Billboard Hot 100: BTS chính thức phá vỡ kỷ lục cuối cùng của Kpop trên BXH

Kỷ lục cuối cùng của một nghệ sĩ Kpop mà BTS cần phá vỡ trên BXH Billboard Hot 100 cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Vào ngày 21/8/2020, BTS đã phát hành ca khúc 'Dynamite' mang theo thông điệp hy vọng dành cho tất cả những người đang trải qua thời kỳ khó khăn vì dịch Covid-19. Vào thời điểm đó, nhiều người tin chắc ca khúc này sẽ thành hit nhưng có lẽ không ai ngờ được nó có thể trở thành một siêu hit đến mức xô đổ được khắp các kỷ lục từ trong nước ra đến quốc tế. 

Một trong những vinh quang đầu tiên mà 'Dynamite' đón nhận chính là thành tích lịch sử trên BXH Billboard Hot 100. Vào ngày 31/8/2020 (giờ Mỹ), 'Dynamite' có lần đầu tiên đạt No.1 BXH Billboard Hot 100, giúp nhóm trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được No.1 trên BXH âm nhạc đình đám này. Kể từ đó về sau, ca khúc liên tục gây bất ngờ với loạt thành tích ấn tượng trên Hot 100 khiến nhiều người vô cùng nể phục. 

'Dynamite' là ca khúc Kpop nắm giữ nhiều kỷ lục cao nhất trên Hot 100, giúp BTS ghi nhận các kỷ lục như: Là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được No.1 BXH Billboard Hot 100, là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có bài hát 3 lần đạt No.1 tại BXH Billboard Hot 100, là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt Billboard All-kill v...v...

BTS - 'Dynamite' MV

Tuy nhiên còn nhớ vào tháng 10/2020, những chuyên gia âm nhạc trong ngành bắt đầu nghĩ đến khả năng chạy đường dài của 'Dynamite'. Theo đó, ca khúc này chỉ còn duy nhất một kỷ lục trên Hot 100 cần phải phá vỡ: Ca khúc Kpop có số tuần trụ lại BXH Billboard Hot 100 lâu nhất. Kỷ lục trước đó thuộc về 'Gangnam Style' của PSY với 31 tuần (từ ngày 22/9/2012 đến 27/4/2013). 

Đây là một kỷ lục không dễ xô đổ vì vào thời điểm đó, nhiều người không dự đoán được 'Dynamite' liệu sẽ là bài hát 'chạy đường dài' hay chỉ là 'cơn sốt' tại một khoảng thời gian nhất định. Dù vậy trong suốt thời gian đó, ca khúc hit của BTS chưa từng rời khỏi Hot 100 và càng làm tăng thêm kỳ vọng sẽ sớm phá được kỷ lục của PSY. Và cuối cùng vào hôm nay (6/4), các fan BTS đã có thể vỡ òa chúc mừng nhóm vì đã làm được điều rất đáng nể. 

BTS đã chính thức phá kỷ lục tồn tại 8 năm qua của PSY trên BXH Billboard Hot 100 

Theo cập nhật mới nhất của BXH Billboard Hot 100 trong tuần tính đến hết ngày 10/4/2021, ca khúc 'Dynamite' đã xếp ở vị trí thứ 30 (giảm 4 hạng so với tuần trước). Như vậy ca khúc này đã trụ lại BXH Billboard Hot 100 trong 32 tuần từ ngày 31/8/2020 cho đến nay và chính thức phá vỡ kỷ lục trụ hạng 31 tuần của 'Gangnam Style'. 

Tuần này ca khúc 'Dynamite' xếp hạng 30 trên BXH Hot 100 và đã trụ lại BXH này 32 tuần 

Nhiều fan đã rất xúc động trước thành tích này của 'Dynamite' và trend hashtag #DynamiteRecordBreaker trên Twitter để chia vui cùng nhóm. Netizen cũng để lại bình luận chúc mừng: 'Wow, cuối cùng kỷ lục cuối cùng của Kpop trên Billboard cũng đã bị phá vỡ!', 'Kỷ lục của PSY đã tồn tại 8 năm rồi, BTS thật xuất sắc!', '32 tuần và giờ vẫn ở hạng 30? Bài này không biết đến freefall là gì sao?', 'Nhưng mà có phải đã 7 tháng rồi không? 'Dynamite thế mà vẫn ở hạng 30 á?!', 'Xin chúc mừng BTS! Khi kỷ niệm tròn 1 năm phát hành có lẽ 'Dynamite' sẽ vẫn còn trụ lại Hot 100 không chừng...' 

Xin chúc mừng BTS và các fan với kỷ lục mới nhất của các nghệ sĩ Kpop trên BXH Billboard Hot 100 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày