10 bản parody phim ảnh hài hước nhất của các nhóm nhạc nam Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 11 / 2016

10 bản parody phim ảnh hài hước nhất của các nhóm nhạc nam Kpop

Các thần tượng Kpop không chỉ hát hay, nhảy đẹp. Họ còn diễn xuất tốt, và đặc biệt rất chịu khó nắm bắt các xu hướng phim ảnh tại Hàn Quốc.

Các nhóm nhạc Kpop thực sự rất đa tài; họ có thể hát, nhảy và diễn xuất. Nhiều thần tượng đã và đang tham gia vào những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Không chỉ tham gia một cách chính thống, các idol Hàn cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất thông qua các parody K-Drama đầy hài hước. Bạn sẽ ngạc nhiên khi những thần tượng nam yêu thích của mình mặc váy và hành động như một cô gái. Và còn gì thú vị hơn khi được chứng kiến những tương tác ngọt ngào giữa các thành viên chứ?

Dưới đây là danh sách 10 bản parody phim truyền hình Hàn Quốc hài hước nhất của nhóm nhạc nam Kpop, bảo đảm rằng chúng sẽ khiến bạn được dịp “cười ra nước mắt”.

10. “Temptation of Wife” (Sự quyến rũ của người vợ) - F.T.Island

Hong Ki trong vai Goo Eunjae

Jung Hoon trong vai Jung Gyobin

Seunghyun trong vai Shin Aeri

parody phim Hàn

Đây là một bộ phim sở hữu rating rất cao tại Hàn Quốc. Nó bắt đầu được phát sóng trên đài SBS vào năm 2008 và kéo dài cho đến tận tháng 5 năm 2009. Mặc dù có nhiều tranh cãi về nội dung đáng ngờ của bộ phim, “Temptation of Wife” hiện vẫn là một trong những bộ drama có lượng xem cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc, với rating lên đến khoảng 30%. Các diễn viên của phim cũng giành được nhiều giải thưởng, trong đó có Daesang (giải thưởng lớn) cho nữ diễn viên chính Jang Seo Hee tại SBS Drama Awards.

Rất nhiều người hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết F.T.Island sở hữu một bản parody “để đời” thế này, và chắc chắn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết Seunghyun và Hongki đóng vai… nữ chính. Seunghyun là một cô gái xinh đẹp, trong khi Hongki lại quá quyến rũ. Và chắc chắn cũng không thể bỏ qua biểu cảm gương mặt tuyệt vời của Hongki. Diễn xuất của Hongki trong parody này khiến nhiều người nhớ đến vai diễn của anh chàng trong bộ phim "You’re Beautiful".

9. “The Legend of Chunhyang” (Huyền thoại Chunhyang) - SHINee

parody phim Hàn

Nội dung phim được làm theo câu chuyện về Chunhyang, người con gái mạnh mẽ, xinh đẹp, nhưng bướng bỉnh của một pháp sư sinh sống trong một ngôi làng tại Hàn Quốc. Tên của cô có nghĩa là "hương thơm mùa xuân". Là một bậc thầy về võ thuật, Chunhyang có dịp được thể hiện khả năng khi Yangban - một lãnh chúa độc tài, kiểm soát ngôi làng của cô. Hắn ta cố bắt cóc một người bạn của cô. Mặc dù Chunhyang có ý chí mạnh mẽ và khả năng đáng ngạc nhiên, nhưng cô có rất ít hy vọng để có thể giải phóng ngôi làng của mình, trừ khi “amhaeng"eosa” - một mật vụ của chính quyền, đến và bắt giữ Yangban vì hành vi lạm dụng quyền hạn của hắn.

8. “Cinderella"s Sister” (Chị gái Lọ Lem) – 2PM

parody phim Hàn

Bộ phim thực sự tập trung vào câu chuyện của những người trẻ, khi cô gái Eunjo chẳng thể tin tưởng được ai và một mình mạnh mẽ chống chọi với cuộc đời. Gia đình tan vỡ, người mẹ đầy toan tính và mê tiền của cô tái hôn với Daesung - người đứng đầu một khu sản xuất rượu gạo truyền thống. Cả Daesung và con gái của ông - Hyosun, đều nồng nhiệt chào đón Eunjo vào ngôi nhà của họ, và đối xử với cô rất tốt.

7. “The Heirs” (Những người thừa kế) - WINNER

Kang Seungyoon trong vai Yang Tan, con trai thứ 2 của YG

Nam Taehyun trong vai Nam Eunsang, nữ chính

Song Minho trong vai Song Youngdo, chàng trai thành thị thô lỗ nhưng quyến rũ

Kim Jinwoo trong vai Kim Rachel, nghệ sĩ của YG và vị hôn thê của Yang Tan

Lee Seunghoon trong vai Chanyoung

Myungsoo trong vai mẹ của Eunsang

parody phim Hàn

Sau khi xem xong bản parody này, chắc chắn rằng nhiều khán giả sẽ mong mỏi YG cho WINNER tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình hơn nữa. Diễn xuất của Seungyoon thật sự rất ấn tượng! Anh xuất hiện một cách rất đặc sắc, và tất nhiên là vô cùng bảnh bao. Phần thể hiện của Seunghoon trong vai mẹ của Tan khiến nhiều người liên tưởng đến Daesung. Anh chàng trông rất nam tính khi nhìn từ phía sau nhưng lại tuyệt đẹp khi nhìn từ phía trước.

Bộ phim nổi tiếng này không còn xa lạ gì với các fan của phim truyền hình Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, qua phần diễn xuất của các chàng trai WINNER, “The Heirs” đã trở nên hài hước một cách rất riêng.

6. “Coffee Prince” (Tiệm cà phê hoàng tử) - Boyfriend

Bộ phim thật sự kể về câu chuyện của Choi Hankyul – con trai của một gia đình giàu có. Hankyul bị mắc kẹt trong tình yêu đầu của mình với Han Yoojoo.

parody phim Hàn

Go Eunchan là một cô gái 24 tuổi, nhưng lại thường xuyên phải ăn mặc như con trai. Vì phải chăm lo cho mẹ và em gái, Eunchan chấp nhận làm mọi công việc: dạy taekwondo, phục vụ, và cả vận chuyển thức ăn. Lần đầu khi Hankyul và Eunchan gặp nhau, anh không nhận ra rằng cô là con gái, và chấp nhận ký hợp đồng với cô cùng yêu cầu Eunchan phải trở thành người yêu đồng tính của anh để Hankyul có thể tránh được những cuộc hôn nhân sắp đặt từ phía gia đình.

5. “Beethoven Virus” (Bản giao hưởng định mệnh) - SHINee

parody phim Hàn

Bộ phim thực sự kể lại câu chuyện của Kang Gun Woo - nhạc trưởng vô cùng nổi tiếng của một dàn giao hưởng. Anh không phải một người có thể dễ dàng làm việc cùng, và tất cả những đồng nghiệp đều tỏ ra sợ hãi Gun Woo. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh tình cờ gặp Du Ru Mi - một nghệ sĩ vĩ cầm, và một cảnh sát trẻ cùng tên với mình. Cả ba bắt đầu bị cuốn vào một vòng xoáy của tình yêu và âm nhạc cổ điển.

4. “Princess Hours” (Goong – Hoàng cung) - HeechulKibum (Super Junior)

Bộ phim này chỉ thực sự bắt đầu với tin tức về việc cha của Shin - Hoàng đế Lee Hyeon của Hàn Quốc, đang lâm bệnh. Và sự lên ngôi của Thái tử Shin đã được mọi người chuẩn bị, nếu như tình huống xấu nhất xảy ra với nhà vua.

parody phim Hàn

Vấn đề bắt đầu thêm phức tạp với sự xuất hiện của Lee Yul và mẹ của anh, Lady Hwayoung, người đã từng là vương phi trước khi chồng bà là cố Thái tử Lee Soo qua đời. Hwayoung quay về cung với mục đích khôi phục lại vị trí vốn có của con trai mình.

3. “Boys Over Flowers” – Big Bang

parody phim Hàn

Đây là bộ phim truyền hình quá nổi tiếng với khán giả khắp châu Á. Câu chuyện về cô nàng “cỏ dại” Geum Jandi nhập học tại ngôi trường trung học Shinhwa vốn chỉ dành cho con nhà giàu, một thời đã gây “điên đảo” biết bao trái tim các cô gái trẻ. Đặc biệt, sự xuất hiện của F4 – những anh chàng giàu có và đẹp trai nhất trường, đã trở thành một dấu ấn đặc biệt không thể nào quên. Gu Jun Pyo, Yoon Ji Hoo, So Yi Jung, và Song Woo Bin có thể xem là những người “cai trị” trường học, thế nhưng cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi từ khi gặp Geum Jandi.

2. “You"re Beautiful” (Cô nàng đẹp trai) – 2PM

parody phim Hàn

Đây cũng là bộ phim từng “làm mưa làm gió” màn ảnh Hàn Quốc và các nước châu Á suốt một thời gian dài. Nội dung phim bắt đầu với việc nữ tu tập sự Go Mi Nyeo giả trai để bí mật thay thế cho người anh sinh đôi Go Mi Nam tham gia vào nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL. Không chỉ cùng biểu diễn, chụp ảnh, tham gia các hoạt động của A.N.JELL, Mi Nyu còn phải sống chung nhà với 3 thành viên nam khác là Hwang Tae Kyung, Kang Shin Woo và Jeremy. Bí mật về thân thế của Go Mi Nyeo dần gây nên những rắc rối khó kiểm soát. Cũng từ đó, câu chuyện bắt đầu xuất hiện những cảm xúc mà các nhân vật chính dành cho nhau.

1. “Secret Garden” (Khu vườn bí mật) - Big Bang

G-Dragon trong vai G-Raim

T.O.P trong vai Kim Joo-top

Seungri trong vai Seungska

Daesung trong vai thư ký Kang

Taeyang trong vai Trưởng nhóm Tae

parody phim Hàn

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của Gil Ra-im và anh chàng CEO đầy kiêu ngạo Kim Joo Won. Họ cùng nhau trải qua nhiều việc, và mặc dù Ra-im không phải mẫu người của mình, nhưng Joo Won lại bắt đầu có những cảm xúc mạnh mẽ dành cho cô. Thế nhưng, bộ phim đặc sắc ở chỗ, sau một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, Ra-Im và Joo Won thức dậy vào buổi sáng và nhận ra họ đã bị… hoán đổi linh hồn, để rồi giờ đây Ra-im phải sống trong thân xác của Joo Won và ngược lại.

Điều gì khiến cho “Secret Garden” của Big Bang chiếm giữ vị trí số 1 trong danh sách này? Đơn giản là vì nó quá tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ cười từ đầu đến cuối và bảo đảm, không ai có thể cưỡng lại sức hút của những anh chàng này và tiếp tục xem nó thêm nhiều lần nữa. Rất nhiều người lần đầu xem bản parody này sẽ ngạc nhiên với hình ảnh giả gái của G-Dragon cùng những hành động quyến rũ và thậm chí là hôn T.O.P. Nhiều khán giả còn phải thốt lên rằng, G-Dragon thậm chí còn đẹp hơn những cô gái thực sự. Và chúng ta cũng không thể bỏ qua sự xuất hiện ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của “quý bà” Daesung!

Munnie lược dịch



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày