Điểm mặt 11 thần tượng có gia thế “khủng” của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 18 / 05 / 2016

Điểm mặt 11 thần tượng có gia thế “khủng” của Kpop

Không những tài năng và nổi tiếng, 11 thần tượng Kpop này còn được sinh ra trong nhung lụa và có một cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước.

Ngoài nổi tiếng về tài năng, một số thần tượng Kpop còn khiến fan choáng ngợp khi biết họ sinh ra là tiểu thư và thiếu gia từ những gia đình giàu có. Cùng xem 11 thần tượng K-Pop có gia thế giàu có dưới đây:

1. Sungmin (Super Junior)

Sungmin (Super Junior) là con trai của chủ tịch kiêm người sáng lập tập đoàn Sendbill chuyên về phần mềm tính thuế điện tử và phân tích tài chính qua mạng tại Hàn Quốc.

2. Nichkhun (2Pm)

Mẹ của Nichkhun là Giám đốc điều hành của Hội liên hiệp y tế - một công ty dược phẩm hàng đầu ở Thái Lan. Nichkhun từng học tại trường Wanganui Collegiate - nơi dành cho học sinh được chọn lọc ở New Zealand. Đây là ngôi trường độc quyền và uy tín được quản lý bởi hoàng gia Anh.

3. P.O (Block B)

Thành viên nhóm Block B - P.O từng khiến nhiều người há hốc vì ghen tị khi anh nhận được một chiếc xe hơi sành điệu trong sinh nhật thứ 20 của mình. Được biết, gia đình anh điều hành một siêu thị miễn thuế đồ sộ.

4. Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun (Super Junior) có cha là người thành lập học viện ngôn ngữ Hàn Quốc tại Đài Loan. Ngoài ra ông cũng là giáo sư tại Đại học Kyunghee.

5. Jackson (GOT7)

Cha của Jackson (GOT7) tên là Wang Ruiji, là cựu huấn luyện viên của đội bóng quốc gia Hồng Kông và là nhà vô địch tại Asian Games năm 1978 đại diện cho Trung Quốc. Jackson cũng từng theo học tại trường Quốc tế Mỹ tại Hồng Kông.

6. Mint (Tiny-G)

Mint từng chia sẻ mẹ của cô kinh doanh rất nhiều thứ khác nhau. Còn cha của cô đang sở hữu một chuỗi cửa hàng điện thoại di động. Được biết, Mint được mẹ tặng một ngôi nhà đứng tên cô.

7. B.I (iKON)

Cha của B.I là cựu giám đốc điều hành tập đoàn Seunghwa Pretech. Mặc dù đã có vô số lời không hay trong quá khứ về cha của B.I, tuy nhiên thực tế vẫn không thể thay đổi được rằng thần tượng Kpop này được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có.

8. Umji (G-Friend)

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Umji sinh ra trong một gia đình là tài phiệt giàu có. Cha cô là chủ tịch của chi nhánh S Moa Yeonsu với mạng lưới gồm 40 phòng khám nha khoa trên cả nước, quản lý hơn 200 bác sĩ.

9. Yook Sung Jae (BTOB)

Yook Sung Jae từng chia sẻ rằng cha của anh là CEO của một công ty công nghệ thông tin chuyên về chất bán dẫn.

10. Psy

Cha của Psy là Chủ tịch điều hành của tập đoàn DI và là chủ sở hữu của một nhà hàng lớn.

11. Sorn (CLC)

Từng có tin đồn về gia thế của Sorn rằng mẹ cô là một nữ diễn viên nổi tiếng và cha cô là một chính trị gia. Tuy nhiên, cô đã đính chính rằng mẹ mình chỉ là một người nội trợ bình thường. Còn cha từng là một diễn viên nhưng giờ ông làm việc với Tổng thống. Dù vậy, Sorn vẫn là người có gia đình khá giả.

Nguồn: Ngôi sao



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày