4 thần tượng chuẩn bị khuấy động Weekly Idol tập kỷ niệm đặc biệt thứ 300 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

4 thần tượng chuẩn bị khuấy động Weekly Idol tập kỷ niệm đặc biệt thứ 300

Hy vọng đây là cột mốc đáng nhớ của chương trình.

Sáng 13 tháng 4, một nguồn tin từ chương trình truyền hình tạp kỹ Weekly Idol tiết lộ: "Heechul của Super Junior, Hani của EXID, Ilhoon của BTOB và SinB của GFriend sẽ xuất hiện trong tập kỷ niệm đặc biệt thứ 300 của chương trình".

Weeekly Idol

Dàn khách mời trong tập 300 của Weekly Idol

Sau khi bắt đầu lên sóng từ tháng 7 năm 2011, Weekly Idol nhanh chóng tạo được chỗ đứng nhất định trong giới truyền hình tạp kỹ Hàn Quốc. Danh hiệu "TV show mà tất cả thần tượng đều phải tham gia" không phải ngẫu nhiên mà có, trên thực tế, chúng được xây dựng dựa trên rất nhiều tâm huyết của tổ sản xuất cũng như sự nỗ lực của bộ đôi MC Doni - Coni. Trải qua rất nhiều bước tiến trong xây dựng format cũng như đổi mới khách mời, tổ sản xuất kỳ vọng tập phát sóng thứ 300 sẽ đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong lịch sử Weekly.

Weekly Idol

Tập phát sóng thứ 300 có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với êkip sản xuất chương trình

Đó cũng chính là lý do tổ sản xuất mời Heechul, Hani, Ilhoon và SinB làm khách mời trong tập đặc biệt này. Theo lý giải của đại diện Weekly Idol, trong 4 thần tượng trên có người đã từng làm MC cho chương trình, có người từng tạo ra một trào lưu mới và có người từng tham gia trong tập có tỷ suất khán giả theo dõi cao nhất. Đặc biệt, điểm quan trọng nhất là cả 4 thần tượng đều nổi tiếng "chịu chơi" hết mình, sẵn sàng cống hiến vì chương trình. 

Hiện tại, cả 4 thần tượng đều đã hoàn tất ghi hình cho tập đặc biệt này. Tập phim sẽ được phát sóng vào ngày 26/4 sắp tới. 

Bạn có chờ đón tập phim này không?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày