Ngắn "nhạc sĩ tài ba" Lee Dae Hwi đẹp "thần sầu" trong teaser nhá hàng của Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Ngắn "nhạc sĩ tài ba" Lee Dae Hwi đẹp "thần sầu" trong teaser nhá hàng của Wanna One

Cuộc "thả thính" của Wanna One tiếp tục với chàng nhạc sĩ tài năng Lee Dae Hwi.

Lee Dae Hwi teaser Wanna One

Như vậy là quá trình phát hành teaser cá nhân của từng thành viên Wanna One đã đi được gần nửa chặng đường khi người thứ 5 lên sóng. Đúng như dự đoán trước đó, 11 thành viên sẽ xuất hiện với 11 hình ảnh và concept khác nhau. Nó đồng thời cũng là concept trong những MV debut của Wanna One.

Lee Dae Hwi teaser Wanna One

Mấy ngày trước thành viên đầu tiên Hwang Min Hyun đã hớp hồn fan với hình ảnh đẹp không tì vết khi đang nấu ăn. Sau đó đến Park Ji Hoon tinh nghịch lựa chọn trang phục và nhảy múa. Tiếp theo là Kim Jae Hwan hóa thân thành chàng lãng tử ôm đàn guitar khoe chất giọng đỉnh. Gần đây nhất là Lai Guan Lin với hình ảnh năng động khỏe khoắn khi chơi bóng rổ. Và hôm nay (21 tháng 7), thành viên Lee Dae Hwi cũng đã xuất hiện với concept thứ 5. Anh chàng trẻ tuổi đã có những phút suy tư khi sáng tác ca khúc.

Lee Dae Hwi teaser Wanna One

Ngoài ra, Lee Dae Hwi còn trổ tài chơi đàn piano trong teaser nhá hàng mới nhất của Wanna One. Bên cạnh những lúc phiêu theo cảm hứng sáng tạo thì anh chàng cũng vò đầu bứt tóc mỗi khi ý tưởng “lạc trôi” đi đâu mất. Lee Dae Hwi vốn là thực tập sinh nổi bật nhất kề từ khi còn tham gia Produce 101 mùa 2. Anh chàng đã được giao vị trí Center ngay tập phát sóng đầu tiên. Thành tích đó có được là nhờ vào khả năng ca hát, vũ đạo và tài năng sáng tác của mình. Chính vì thế, concept “nhạc sĩ” của teaser nhá hàng được xem là hoàn toàn phù hợp với Lee Dae Hwi.

Lee Dae Hwi teaser Wanna One

Cũng như những teaser trước đó, Wanna One nhá hàng một ít giai điệu của các ca khúc debut để Wannable có thể vote. Đến hết ngày 27 tháng 7 tới, ca khúc debut chính thức sẽ được quyết định dựa vào lượt bình chọn. Không lâu nữa đâu, khán giả đã có thể thưởng thức nó và tận hưởng những màn trình diễn bùng nổ của Wanna One trong show-con ngày 7 tháng 8 tới.

Teaser cá nhân của Lee Dae Hwi



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày