"Scenery" của V (BTS) đạt 100 triệu lượt nghe chỉ sau một thời gian ngắn kỷ lục! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 02 / 2019

"Scenery" của V (BTS) đạt 100 triệu lượt nghe chỉ sau một thời gian ngắn kỷ lục!

V (BTS) đã lập nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" khi đạt 100 triệu lượt streaming trên Soundcloud trong khoảng thời gian ngắn.

Chỉ sau 15 ngày kể từ khi "Scenery" của V được đăng tải trên trang mạng chia sẻ nhạc trực tuyến SoundCloud, ca khúc tự sáng tác này đã đạt được 100 triệu lượt streaming với tốc độ nhanh chưa từng có.

 


"Scenery" - V (BTS) đạt 100 triệu lượt stream.

 

Kỷ lục tuyệt vời này là kết quả có được từ sự cuồng nhiệt của fan yêu nhạc trên toàn thế giới, cũng như các kênh phương tiện đã công nhận tài năng âm nhạc và sự sâu sắc của V.

 

"Scenery" đã khởi đầu với hàng loạt những kỷ lục chưa từng có từ trước đến nay.

Đầu tiên, sau khi ca khúc được phát hành chưa đầy 12 tiếng, kênh radio lớn nhất nước Mỹ - Kiss FM đã thực hiện một buổi phát sóng đặc biệt dành cho V và cho khán giả thưởng thức hai bài hát tự sáng tác của anh - "Scenery", "4 O'clock" cùng hai bài solo "Stigma" và "Singularity". Đây cũng là một ngoại lệ chưa từng có khi bài hát tự sáng tác của một thành viên BTS, không phải là bài phát hành chính thức được lên sóng radio Mỹ.

Tiếp đó, sau 24 giờ phát hành, "Scenery" đã nhận được số lượt yêu thích kỷ lục với 372.000 tim, cao nhất trong số những bài hát được chia sẻ trên SoundCloud, đồng thời thu về những phản ứng bùng nổ.

 

Truyền thông thế giới "thi nhau" đưa tin về ""Scenery"".

 

Cùng thời điểm phát hành, 14 cụm từ có liên quan đến "Scenery" đã leo lên top trend toàn thế giới theo real-time. Khởi đầu với những lời ngợi khen của tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard đến bài báo "Ca khúc tự sáng tác "Scenery" của V là tuyệt tác" từ tờ Elite Daily, "Scenery" đã nhận được sự chú ý đến từ hơn 120 kênh truyền thông lớn trên thế giới.

Đặc biệt, V còn chứng tỏ độ nổi tiếng của mình khi anh và ca khúc "Scenery" xuất hiện sáu lần trên SNS của kênh tin tức toàn cầu CNN, chương trình tin tức của Billboard, hay xuất hiện trong buổi phát sóng thời sự ở khoảng thời gian vàng của đài truyền hình công France Info đã chứng tỏ được độ nổi tiếng của ca khúc tự sáng tác "Scenery" của V - người đang trở thành tâm điểm chú ý trên toàn thế giới trong nhiều ngày liên tiếp.

 

Tờ báo chuyên về âm nhạc lớn nhất nước Anh là New Musical Express (NME) đã đăng tải bài báo thể hiện sự quan tâm tới việc V phát hành bài hát tự sáng tác. Ngoài ra, tạp chí văn hóa nghệ thuật nổi tiếng của Chile là MOR.BO đã đưa "Scenery" vào "Danh sách 12 ca khúc mới nhất định phải nghe thử" bên cạnh những bài hát mới của các ca sĩ đình đám trên thế giới. Điều này mang một ý nghĩa to lớn, thể hiện việc V là một nghệ sĩ đã được công nhận về năng lực trong âm nhạc.

"Scenery" vẫn đang viết nên những kỷ lục mới khi là ca khúc đạt từ 20 triệu lượt cho đến 100 triệu lượt streaming trong thời gian ngắn nhất trong số các bài hát của BTS trên Soundcloud. Ca khúc cũng đạt trên 100.000 lượt bình luận - nhiều nhất trong số những ca khúc từng được BTS tung lên SoundCloud - và đang tiến đến sát mốc 500.000 lượt thích.

Chúc mừng V với thành tích hết sức đáng nể này nhé! 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày