Sức mạnh của nữ thần mukbang Hwasa (Mamamoo): Từ lòng bò, mì tương đen đến dầu nấm cục đều phải "cháy hàng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 02 / 2019

Sức mạnh của nữ thần mukbang Hwasa (Mamamoo): Từ lòng bò, mì tương đen đến dầu nấm cục đều phải "cháy hàng"

Sau lòng non và cua ngâm nước tương, Hwasa (Mamamoo) dự kiến sẽ làm dấy lên cơn sốt mukbang với món mì tương đen ăn liền.

Trong chương trình I Live Alone (MBC) phát sóng ngày 22/2, Hwasa đã thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ đông của mình.

Sau khoảng thời gian dài bận rộn với các lịch trình, Hwasa đã quyết định nghỉ ngơi tại nhà mà không có mục đích hay kế hoạch định sẵn nào. Nữ ca sĩ vừa bóc quýt ăn, vừa chia sẻ: "Tôi không thích mùa đông cho lắm. Tôi thích nhất việc nằm trên giường và ăn quýt". Sau đó, cô còn khoe sở thích đặc biệt có tên gọi là "nghệ thuật bóc vỏ quýt". Sau khi tỏ ra quyết tâm: "Hôm nay tôi sẽ không làm gì và chỉ ở nhà thư giãn thôi", cô đã khiến khán giả cũng phải uể oải theo khi quyết định nằm dài trong phòng và thực hiện mukbang với quýt.

Tuy nhiên ngay sau đó, Hwasa cảm thấy đói bụng nên đã làm món mì tương đen ăn liền với nấm cục bằng công thức của riêng mình. Công thức đặc biệt này của Hwasa được thực hiện theo các bước: đổ lượng nước tương đương với lượng mì định nấu, cho gói súp tương đen vào và đun cho tới khi nước cạn đi. Thay vì sử dụng dầu ô liu, cô đã đổ đầy dầu nấm cục vào và hoàn tất món ăn bằng việc đặt lòng đỏ trứng gà lên trên.

 

Hwasa cho biết: "Tôi thích những món ăn có vị béo ngậy. Tôi thích cho nhiều dầu nấm cục vào món ăn". Ngoài ra, cô chia sẻ: "Chất lượng của món ăn này rất khác biệt. Nó sẽ tạo ra tiếng nhóp nhép trong miệng của bạn", đồng thời khoe công thức món mì tương đen với dầu nấm cục của riêng mình.

Sau đó, cô đã hâm nóng món thịt viên bằng lò vi sóng và thực hiện màn mukbang món mì tương đen với nấm cục. Hwasa đã cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp hơn cả YouTuber chuyên về mukbang khi thưởng thức món mì hấp dẫn với những sợi mì đen óng nhờ dầu nấm cục. Cô còn tỏ ra hãnh diện về món mì tương đen tự làm khi gọi đây là "lớp phủ trên những sợi mì" rồi sau đó thoải mái nhấm nháp và kết thúc bữa ăn bằng vẻ mặt mãn nguyện.

 

 

Nhờ món mì tương đen với nấm cục mà Hwasa gọi là đồ ăn đêm, một trận chiến dầu nấm cục đã nổ ra tại các cửa hàng mua sắm trực tuyến. Vào thời điểm phát sóng I Live Alone, dầu nấm cục được bày bán tại các cửa hàng mua sắm trên mạng bắt đầu "cháy hàng". Không những vậy, nhờ những khán giả cất công tìm kiếm dầu nấm cục, món đồ này đã all-kill vị trí số 1 từ khóa tìm kiếm real-time trên hàng loạt cổng thông tin điện tử khác nhau.

Trước đó, Hwasa đã tham gia chương trình I Live Alone, thực hiện màn mukbang với món lòng non, cua ngâm nước tương và khiến các sản phẩm này "cháy hàng". Khi xuất hiện trong chương trình vào mùa hè năm 2018, Hwasa đã tạo nên "cơn sốt lòng non" với dáng vẻ một mình thưởng thức một cách thư thái. Hình ảnh Hwasa ăn lòng non ngon lành đã khiến khách hàng tấp nập kéo đến quán lòng non, dẫn tới việc liên tục rơi vào tình trạng không thể bán hàng do thiếu hụt nguyên liệu. Trong chương trình, nữ ca sĩ cũng thưởng thức món cua ngâm nước tương được giao tận nhà rồi trộn cùng cơm. Nhờ màn mukbang từ món rong biển chiên giòn cho tới cua ngâm nước tương, Hwasa đã trở thành "nữ thần mukbang".

Tập phát sóng lần này đã hé lộ trước về cơn sốt mì tương đen. Quả là "nữ thần mukbang", Hwasa chỉ cần ăn thôi cũng lên trang tìm kiếm.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày