ASTRO trở thành những quý ông lịch lãm trong đợt quảng bá comeback này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

ASTRO trở thành những quý ông lịch lãm trong đợt quảng bá comeback này

Hẳn là các chàng trai ấy đã trưởng thành.

Như đã thông báo, ASTRO sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 5 với album thứ 4. Trước ngày comeback, các anh chàng rất chịu khó xuất hiện trên mặt báo và mới nhất là chụp ảnh cho tạp chí Ceci. Ai cũng biết ASTRO theo đuổi phong cách trẻ trung nếu không muốn nói là trẻ con, đáng yêu nhưng với bộ ảnh mới thì nhóm đã chịu thay đổi phong cách một chút. Hãy tạm quên đi những cậu nhóc ngọt ngào, ngây ngô đi, giờ đây họ đã là những quý ông lịch lãm trong bộ vest đen sang trọng. Nhiều fan nữ đã ngất ngây trước vẻ nam tính của ASTRO và bảo rằng nhóm đã “lớn” hơn rồi.

ASTRO lịch lãm với vest đen

ASTRO lịch lãm với vest đen

Những hình ảnh mới nhất của ASTRO trên tạp chí thời trang Ceci

Đồng thời, ngày 21 tháng 5 vừa qua, nhóm cũng tung ra tracklist của album thứ 4 mang tên “Dream Part .01”. Đúng như phong cách âm nhạc ngọt ngào, nhẹ nhàng mà nhóm theo đuổi, danh sách ca khúc cũng được tung ra theo concept này. ASTRO trình bày ca khúc trong tracklist theo dạng một menu đồ uống với giá tương ứng với năm sinh của các thành viên nhóm và đặc biệt món nước chủ đề có giá tương đương cột mốc ASTRO debut - năm 2016. Cách mà nhóm giới thiệu ca khúc trong album quả thật khiến người khác cảm nhận được sự ngọt ngào đến ngây dại.

tracklist Dream Part .01 ASTRO

“Dream Part .01” sẽ bao gồm 8 bài hát, trong đó ca khúc chủ đề là "Baby". Nhìn vào tracklist có thể thấy rằng Fantagio đã nhờ cậy rất nhiều tên tuổi tài năng trong việc thực hiện album comeback của ASTRO lần này. “Dream Part .01” sẽ chính thức được phát hành vào giữa trưa (theo giờ Hàn Quốc) ngày 29 tháng 5 tới. ASTRO cũng sẽ là một trong những nhóm khép lại đường đua Kpop tháng 5 này với nhiều màn tái xuất đáng gờm.

tracklist Dream Part .01 ASTRO

Nếu như là fan ruột của những anh chàng ngọt ngào như kẹo này thì chắc hẳn bạn sẽ ngây ngất với “thực đơn đồ uống” trên đúng không nào?



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày