Big Bang khẳng định vị thế "Ông hoàng Kpop" với số lượng MV đạt trăm triệu view nhiều kỷ lục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Big Bang khẳng định vị thế "Ông hoàng Kpop" với số lượng MV đạt trăm triệu view nhiều kỷ lục

Tính ra "Let's Not Fall In Love" đã là MV thứ 7 của Big Bang cán mốc 100 triệu view, một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Kpop.

Không ai có thể phủ nhận một sự thật rằng, với hàng loạt kỷ lục ấn tượng từ trước đến nay, Big Bang vẫn luôn được xếp vào hàng huyền thoại của Kpop. Và mới đây nhất, bảng vàng thành tích của nhóm nam nhà YG tại Kpop lại tiếp tục có thêm một dấu mốc chói lọi nữa.

Let's Not Fall In Love 100 triệu view

Trong sáng nay (31 tháng 5). MV "Let's Not Fall In Love" của Big Bang đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Phát hành vào tháng 8 năm 2015, ca khúc đã mất gần 2 năm để giúp Big Bang viết nên một trang sử mới tại làng nhạc xứ kim chi.

Let's Not Fall In Love 100 triệu view

Đặc biệt, với thành tích vừa ghi nhận được, "Let's Not Fall In Love" cũng trở thành MV thứ 7 của Big Bang chạm tay đến cột mốc quan trọng này. Trước đó, Big Bang đã từng 6 lần tận hưởng niềm vui sở hữu MV trăm triệu view trên Youtube với các sản phẩm "Fantastic Baby", "Bang Bang Bang", "Loser", "Bad Boy", "Good Boy" của G-Dragon & Taeyang, và "Crooked" của G-Dragon. Với thành tích mới nhất của "Let's Not Fall In Love", Big Bang đã chính thức trở thành nghệ sĩ có số lượng MV cán mốc trăm triệu view nhiều nhất trong lịch sử Kpop.

Đáng chú ý hơn, người hâm mộ hiện nay cũng vừa nhận ra rằng, MV "Blue" đang sở hữu hơn 99.7 triệu view. Chính vì thế, rất có thể chỉ một thời gian rất ngắn nữa thôi, "Blue" sẽ trở thành MV trăm triệu view thứ 8 của Big Bang, giúp boygroup đến từ YG Entertainment tiếp tục bỏ xa các đối thủ còn lại trên đường đua Youtube.

Blue Big Bang

Trong khi đó, sau khi anh cả T.O.P nhập ngũ hồi đầu năm nay, các thành viên còn lại của Big Bang hiện đang đẩy mạnh các hoạt động cá nhân. Daesung đã khép lại thành công tour diễn hoành tráng tại Nhật Bản hồi tháng 4 năm nay. Vào đầu tháng 6 này, trưởng nhóm G-Dragon sẽ phát hành album solo hoàn toàn mới sau gần 4 năm vắng bóng. Nối tiếp GD, Taeyang cũng sẽ tái xuất bằng một sản phẩm "đánh lẻ" sau 3 năm kể từ thành công của "RISE".

Xin chúc mừng Big Bang và VIP vì kỷ lục mới đáng tự hào này!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày