BTS lại nhận thêm một lời mời hợp tác từ nữ ca sĩ Mỹ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 03 / 2017

BTS lại nhận thêm một lời mời hợp tác từ nữ ca sĩ Mỹ?

Cô nàng Kehlani của xứ sở cờ hoa là người đã lên tiếng về việc muốn hợp tác với các chàng trai "Nhà chống đạn".

Ở thời điểm này, nếu nhắc đến một trong những cái tên nổi tiếng và thành công nhất ở Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua BTS! Nhóm nhạc “gà cưng” của Big Hit Entertainment đã liên tục đạt được những bước đi đáng ngưỡng mộ và sở hữu hàng loạt siêu hit với lượng view “khủng”. Bên cạnh đó, concert của nhóm cũng tạo được tiếng vang lớn cả trong và ngoài nước, đưa tên tuổi của BTS lên một tầm cao mới.

BTS

Chẳng những kết nạp thêm được rất nhiều A.R.M.Y vào fandom hùng hậu, BTS còn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở ngoại quốc. Vừa qua, trưởng nhóm Rap Monster đã có một sản phẩm âm nhạc kết hợp cực kỳ ấn tượng với rapper Wale. Cả chất nhạc, phong cách và giọng ca của anh đều được đánh giá cao.

Và sau màn hợp tác này, lại thêm một ca sĩ khác tiếp tục “để mắt” đến BTS. Đó chính là nữ ca sĩ trẻ tài năng sinh năm 1995 – Kehlani. Kehlani là chủ nhân của nhiều bản hit, nổi bật hơn cả là "Gangsta" trong siêu phẩm màn ảnh "The Suicide Squad" năm qua. 

Kehlani

Kehlani đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được hợp tác với BTS thông qua dòng tweet trên Twitter cá nhân: "Aye y'all tell BTS to holla at me!" (tạm dịch: “Các bạn hãy nói BTS chào mình với”) Đây chính là lời ngỏ ý của cô nàng ca sĩ trẻ tận xứ sở cờ hoa xa xôi gửi đến các chàng trai Nhà Chống Đạn.

Cô còn nhiệt tình “nhờ vả” fan bằng cách nào đó hãy giúp cô gửi lời mong muốn hợp tác đến boygroup đình đám của Kpop. Phải chăng nếu lời đề nghị này được “bắn tín hiệu” thành công, chúng ta sẽ sớm được đón nhận một màn kết hợp hoành tráng và chất lượng mới?

Kehlani - BTS

Sức hút của BTS có vẻ đã lan rộng rất nhanh, vượt ra cả biên giới của Hàn Quốc và bắt đầu có tầm ảnh hưởng ở quốc tế. Ngoài việc nhóm nhận được nhiều ngỏ ý mong muốn được hợp tác từ các nghệ sĩ lừng danh nước ngoài, BTS còn gửi đến fan một tin vui khi tiết lộ sẽ tham gia một show “siêu bí mật” tại Mỹ.

Cách đây không lâu, BTS đã tiết lộ trên Twitter chính thức: “Hãy chú ý, các A.R.M.Y! BTS đang cần các bạn tích cực đặt câu hỏi để chúng mình có thể trả lời cho một show truyền hình mới tại Mỹ. Đây là một show siêu bí mật nhé! Hãy bắt đầu gửi câu hỏi cho chúng mình ở địa chỉ BTSQandA@gmail.com”

Nét phóng khoáng, hợp thời và sức trẻ của BTS chính là nguồn năng lượng đặc biệt giúp nhóm được ủng hộ nhiệt tình tại Mỹ

Nét phóng khoáng, hợp thời và sức trẻ của BTS chính là nguồn năng lượng đặc biệt giúp nhóm được ủng hộ nhiệt tình tại Mỹ

Fan hào hứng đoán già đoán non về một show truyền hình thực tế có sự tham gia của BTS hoặc liệu các anh chàng đang âm thầm chuẩn bị “món quà bí mật” là một buổi ký tặng hay fan meeting tại Mỹ chăng? Nhóm hiện đang có tour diễn rất thành công tại Bắc Mỹ và Mexico. Có thể nói, BTS đi đến đâu đều có fan “thổ địa” của nơi đó tận tình tiếp đón nồng nhiệt.

Tình yêu thương các anh chàng nhận được cũng cứ thế mà tăng lên theo cấp số nhân. Nhà Chống Đạn của A.R.M.Y còn không ít lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, báo đài các quốc gia phương Tây. Cái tên BTS dần trở nên quen thuộc hơn trong mắt không ít người là fan và cả non-fan.

Đi đến đâu, BTS đều được yêu thương đến đó

Đi đến đâu, BTS đều được yêu thương đến đó

Thật không ngoa khi nói rằng “BTS là idol Hàn hiếm hoi đủ năng lực để thay đổi cả nền văn hóa thần tượng của các fan quốc tế nói chung và phương Tây nói riêng”.  7 anh chàng đang góp phần quảng bá hình ảnh của đất nước và con người xứ sở kim chi rộng hơn khắp thế giới. Tài năng tỏa sáng, ngoại hình long lanh, nhân cách tốt đẹp thế này, BTS mãi là niềm tự hào của A.R.M.Y!

Những chàng trai đáng yêu xứ Hàn với đam mê âm nhạc cháy bỏng

Những chàng trai đáng yêu xứ Hàn với đam mê âm nhạc cháy bỏng

Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày