IU có sự "lột xác" bất ngờ với concept photo mới: Cá tính và tràn đầy màu sắc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 10 / 2018

IU có sự "lột xác" bất ngờ với concept photo mới: Cá tính và tràn đầy màu sắc

IU đã thông báo kỷ niệm 10 năm debut với ca khúc mới "Bbi Bbi".

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/10, IU đã công bố ảnh concept cho digital single mới "Bbi Bbi" thông qua SNS và các kênh chính thức của cô. "Bbi Bbi" là một ca khúc mang phong cách đáng yêu cùng giai điệu bắt tai, dự kiến sẽ được phát hành ngày 10/10. Fan hâm mộ đang rất kỳ vọng vào lần trở lại này.

 



Trong bức ảnh, IU nổi bật với hình ảnh mạnh mẽ trên phông nền có màu sắc đối lập rõ ràng. Phong cách thời trang rực rỡ và sự tự do phóng khoáng thể hiện trong tấm ảnh cũng làm tăng thêm sức cuốn hút cho concept lần này. Những dòng chữ tiếng anh như "Hi there" (Chào đằng ấy), "I'm sure you're gonna say 'my gosh'" (Cá là bạn sẽ phải thốt lên 'Trời ơi') được đặt làm gợi ý về bài hát mới cũng làm dâng cao sự tò mò của công chúng. Trong số đó, một bức ảnh có bối cảnh tượng tự đoạn video tiết lộ vũ đạo "swag" mà IU đăng tải lên trang SNS cá nhân vào tháng 9.

 



IU sẽ tung ra bản nhạc số và MV cho ca khúc mới "Bbi Bbi" vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/10, đánh dấu sự trở lại của cô sau một năm vắng bóng. IU cho biết sẽ thử sức với một thể loại và concept mới cho sản phẩm lần này. Không những thế, từ cuối tháng 10 đến tháng 12, cô sẽ tổ chức tour châu Á "2018 IU 10th Anniversary Tour Concert <dlwlrma>" với quy mô lớn tại ba thành phố lớn ở Hàn Quốc và bảy thành phố ở châu Á. Tour diễn sẽ bắt đầu ở Busan ngày 28/10, sau đó là Kwangju ngày 10/11 và KSPO Dome (Olympic Gymnastics Arena) ở Seoul từ 17~18/11. Từ tháng 12, tour châu Á của IU sẽ được diễn ra ở các thành phố như Hong Kong, Singapore, Bangkok, Đài Loan...



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày