Công ty quản lý của Park Jihoon (Wanna One) giải thích lý do khiến việc khởi kiện những kẻ bình luận ác ý mất khá nhiều thời gian - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 02 / 2018

Công ty quản lý của Park Jihoon (Wanna One) giải thích lý do khiến việc khởi kiện những kẻ bình luận ác ý mất khá nhiều thời gian

Có vẻ như công ty này vô cùng quyết tâm trong việc trừng trị những kẻ có lời lẽ ác ý về nghệ sĩ của mình, bằng chứng là họ liên tục khẳng định sẽ không cần đến bất cứ sự khoan hồng nào.

Vào cuối tháng 11 năm 2017, Maroo Entertainment - công ty quản lý của Park Jihoon (Wanna One) đã thông báo rằng họ sẽ sử dụng đến hành động pháp lý để chống lại những kẻ bình luận ác ý nhắm về phía nghệ sĩ của mình. Và giờ đây, công ty này vừa cập nhật những thông tin mới nhất về vụ kiện, để người hâm mộ có thể nắm bắt rõ hơn về tình hình hiện tại.

Maroo khởi kiện những kẻ bình luận ác ý về Park Ji Hoon

Trong một loạt bài đăng trên Twitter vào ngày 7 tháng 2 vừa qua, Maroo Entertainment cho biết:

"Xin chào, đây là quản lý người hâm mộ của Maroo Entertainment. Chúng tôi viết ra những dòng này để thông báo cho các bạn về tiến trình của vụ khiếu nại pháp lý mà chúng tôi đã công bố hồi cuối năm ngoái. Nhiều nghi phạm trong vụ việc đã bị cảnh sát triệu tập điều tra, và chúng tôi hiện đang bước vào giai đoạn chờ đợi cảnh sát đề xuất những trường hợp này lên tòa án để tiến hành truy tố. Ngay khi cảnh sát hoàn thành cuộc điều tra của họ, chúng tôi sẽ truy tố những kẻ tình nghi mà không cần đến bất kỳ sự khoan hồng nào. 

Vì có rất nhiều người bị truy tố, nên chúng tôi mong các bạn sẽ thông cảm về vấn đề thời gian của vụ việc. Cảm ơn các bạn vì đã luôn sẵn lòng chờ đợi".

Công ty này cũng tuyên bố rằng họ đã tạo ra một email mới để người hâm mộ có thể gửi những bằng chứng về những bình luận ác ý và tin đồn thất thiệt có liên quan đến Park Ji Hoon. Đồng thời, công ty cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã gửi những bằng chứng mà họ tìm thấy đến cho công ty.

Maroo Entertainment kết luận: "Theo cảnh sát, không phải tất cả các nghi phạm đều đã được liên lạc để điều tra. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với các nghi phạm; và hiện chúng tôi đang tiến hành điều tra theo từng trang web được sử dụng, vì vậy sẽ có sự khác biệt trong thời gian mà mỗi nghi phạm được liên lạc. Cảm ơn các bạn vì đã hiểu cho chúng tôi".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày